Ryu Minseok quay trở lại cho giải đấu mùa hè sau khi sức khoẻ của em được cho là đã tốt hơn.Ngày đầu tiên quay lại trụ sở, Kim Kwanghee và Kim Hyukkyu đứng sau lưng em, nhìn đồng đội của Ryu Minseok chạy đến vây lấy Ryu Minseok ở giữa, ôm chặt em vào lòng.
Moon Hyeonjun đứng mãi chỗ thang máy, không dám tiến lên, chỉ đứng đó lặng lẽ nhìn Ryu Minseok, trong mắt đều là hình ảnh của em.
Ryu Minseok cười tươi, tận hưởng cái xoa đầu của Lee Sanghyeok, Choi Wooje khẽ xoa nhẹ gò má em, còn Lee Minhyung thì nâng niu đôi bàn tay em một cách đầy trân quý.
Nhưng sau cùng, nơi ánh mắt em dừng lại vẫn là thân ảnh của người kia.
Giống như lần đầu tiên gặp nhau, ánh mắt đều tràn đầy hình ảnh của đối phương, nhưng tuyệt nhiên không một ai tiến về phía trước.
Ryu Minseok thở dài, bỗng dưng cảm thấy hình ảnh của Moon Hyeonjun mờ dần, trái tim một lần nữa đau nhói.
"Đi thôi em." Giọng nói của Lee Sanghyeok đánh tan suy nghĩ của Ryu Minseok, em quay đầu, chào tạm biệt Kim Hyukkyu và Kim Kwanghee.
Moon Hyeonjun vốn dĩ không muốn vào trong thang máy, hắn vẫn chưa biết nên giải thích với Ryu Minseok thế nào về việc mình đã rời đi. Vậy nên hắn cảm thấy phải đối mặt với em lúc này thật sự quá khó khăn
Mãi đến khi đã giữ nút chờ của thang máy khá lâu, Choi Wooje mất kiên nhẫn liền gào lên
"Moon Hyeonjun, anh lẹ lên đi, không thấy mọi người đều đang chờ hả."
Hắn đưa mắt nhìn em, tầm mắt hai người chạm nhau, không quá một giây, Ryu Minseok liền vội nhìn xuống mũi giày của mình.
Tim Moon Hyeonjun hẫng đi một nhịp, nhưng hắn cũng rất nhanh chóng bước vào trong. Ryu Minseok khẽ bước sang một bên, để cho người kia một vị trí ở cạnh mình.
__
Ryu Minseok quay trở về phòng, khi em đang ngồi trên giường với mớ suy nghĩ hỗn độn. Tiếng gõ cửa vang lên hai lần
Là nhóc Wooje, nó mang cho Minseok tất cả những đồ ăn mà nó đã tích góp trong khoảng thời gian em rời đi với vẻ mặt đầy tự hào.
"Minseokie nhìn xem, tất cả đều để dành cho anh đó. Xem thử có thích không, ai bảo anh lại là Ryu Minseok mà em thương nhất chứ."
Ryu Minseok không nhịn được cười thành tiếng, hai mắt cũng cong lên thành một mặt trời nhỏ.
Choi Wooje ngẩn ngơ nhìn em, cuối cùng trước khi giúp Minseok đóng cửa lại vì hai tay đã cầm túi to túi nhỏ đồ ăn, nó lại chồm lên phía trước, cúi đầu đặt lên bầu má non mềm của em một nụ hôn phớt qua.
Cánh cửa đóng sầm lại, Ryu Minseok thấy bóng lưng chạy trối trết của Choi Wooje, em vẫn còn chưa định hình được chuyện gì đang xảy ra, tiếng gõ cửa lại lần nữa vang lên.
Moon Hyeonjun đứng bên kia cánh cửa, siết chặt tay nắm, giống như đứng giữa ranh giới giữa sự sự sống và cái chết. Chỉ cần mở ra, sẽ được nhìn thấy em. Nhưng nhìn thấy em rồi, lại không biết nên làm như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKeria • Love maze •
Historia CortaĐối tác làm ăn bao gồm đồng đội cũ & hiện tại. Viết bậy viết bạ.