6 .

69 4 2
                                    

Từ khi có Katozu bên cạnh em cảm thấy việc đến trường mỗi ngày cũng không hẳn là tệ , cô luôn bên cạnh động viên em khi thấy T/b có gì đó lo lắng mặc dù em chẳng bao giờ biểu hiện ra bên ngoài cả...

Chỉ là em bỗng nhiên để ý gần đây tần suất lui đến của những người đàn ông kia ngày càng nhiều hơn , chắc là vì chuyện đi du học của Sena . Cũng cách vài ngày trước em nghe được Sena nói chuyện điện thoại với một tên đàn ông khác , có lẽ em nhận ra điều đó vì giọng điệu của cô ta khác hẳn khi nói chuyện với những người kia chăng?

Thú thật thì T/b chẳng phải loại người tò mò bí mật của người khác đâu , nhưng với Sena thì lại khác . Tính tình của Sena từ trước đến nay luôn như thế , bất kể chuyện xấu gì của cô ta bị lộ thì liền đổ tội cho em . Dù cho T/b có cố giải thích thế nào thì cũng chẳng bằng được cái lí lẽ của cô ta , từ đó thì em liền rút ra được một bài học .

"Chỉ cần là Sena thì dù là chuyện tốt hay xấu thì đều phải có bằng chứng!"

T/b bật ghi âm lên ghi lại cuộc nói chuyện của bọn họ , em có chút không hiểu được trong lời nói ẩn ý của cô ta nhưng đại khái vẫn là chuẩn bị cho kĩ để không bị phát hiện . Có vẻ như những người đàn ông vẫn hay đi chung với cô ta suy cho cùng cũng chỉ là một quân cờ mà thôi , chỉ để lợi dụng .

Em tắt ghi âm sau đó khẽ khàng trở về căn phòng để không đi bị phát hiện , dù gì cũng nên cẩn trọng với cô ta thì hơn . Bất cứ chuyện gì trên đời đều có thể xảy ra trong chốc lát nên vẫn cần phải phòng thân trước , dù em biết bản thân chẳng có mưu kế hoàn hảo như cô ta nhưng ít ra thì vẫn có thể bảo vệ được bản thân .

Em khóa trái cửa rồi chầm chậm nằm lên chiếc giường , chỉ còn 1 tuần nữa thôi Sena sẽ chính thức đi du học . Bố mẹ dạo gần đây lại càng quan tâm hơn đến cô con gái bé bỏng của họ , lúc nào cũng luôn miệng dặn dò cô ta phải sống cho thật tốt đừng để bị kẻ xấu lợi dụng . Mỗi khi nghe được câu đó phát ra từ miệng của mẹ thì em đều bất giác cười khẩy , Sena không lợi dụng người khác thì thôi , sẽ chẳng ai có thể lợi dụng được cô ta hết .

Suy cho cùng em không chỉ thua Sena về mặt thành tích mà còn thua xa cô ta về mặt diễn xuất , trước mặt người khác thì tỏ ra là một con thỏ nhút nhát nhưng sau lưng đang suy tính chuyện gì thì chỉ có mỗi cô ta là rõ nhất .

[...]

Hôm nay là ngày Sena ra sân bay , từ sớm đã có vài chiếc xe hơi sang trọng đậu trước nhà em . Bố mẹ thì bận lo từng chút cho cô con gái của họ , T/b hé chiếc màn mỏng một chút mà khẽ lia lịa mắt quan sát . Có những người đàn ông mà em đã từng gặp qua nhưng cũng có vài người lạ mặt , em bỗng nhiên nhìn thấy Kakuchou cứ nhìn về phía em mà không có dấu hiệu sẽ quay đi chỗ khác .

T/b chỉ có thể đứng ngây ra đó mà cầu mong rằng anh sẽ không thấy em đang nhìn lén từ nãy đến giờ , em nhẹ buông chiếc màn ra rồi đi vào phòng tắm . Anh đã thấy em từ lúc em vừa hé chiếc màn ra rồi , chỉ là T/b mãi quan sát xung quanh nên chẳng chú ý đến việc có người đã nhìn thấy em . Kakuchou khẽ mĩm cười khi em vô tình chạm mắt với anh , lúc đó anh thấy rằng em có chút ngơ ngác sau đó lại lùi về phía sau từng bước một rồi cuối cùng là quay người rời đi .

[Bonten × reader] nhân tình tuổi 16Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ