01.
Phạm nhàn bị phạm Nhược Nhược lãnh, vững vàng mà ngồi ở Tĩnh Vương phủ thời điểm, đầu óc vẫn là một mảnh hỗn độn.
Hắn không nghĩ ra, hôm qua còn ở triều đình hạ nhìn tân đế đăng cơ, hôm nay vừa mở mắt, rồi lại một lần nữa về tới chuyện xưa khởi điểm. Tĩnh Vương phủ còn tựa từ trước như vậy tráng lệ huy hoàng, hôm nay thơ hội thoạt nhìn cũng cùng trong trí nhớ vô dị, quách bảo khôn ở trước mặt cực dương tẫn khiêu khích mà nói chút cái gì, đi tới đi lui làm người quáng mắt.
Đại khái là say rượu nằm mơ đi, phạm nhàn cau mày, tính không rõ tối hôm qua chính mình đến tột cùng uống lên nhiều ít đàn.
Hôm qua hết thảy trần ai lạc định, vương khải năm khó được hào phóng một hồi, từ trong nhà ôm tới trân quý nhiều năm rượu ngon đi tới phạm nhàn trong phủ, chuẩn bị cùng tiểu phạm đại nhân đau uống một phen, hảo hảo an ủi chính mình cho tới nay lao khổ bôn ba, thuận tiện cũng hoàn toàn cáo biệt mấy năm nay tinh phong huyết vũ. Chỉ tiếc, rượu vào phạm phủ, người lại bị chắn ngoài cửa. Vương khải năm tốt đẹp kế hoạch bị phạm nhàn một câu "Ta tưởng chính mình yên lặng một chút" hoàn toàn mắc cạn. Cao hứng phấn chấn mà tới, hai tay trống trơn mà hồi, vương khải năm lại cùng tiểu phạm đại nhân làm một bút lỗ vốn mua bán.
Bất quá còn hảo, rượu ngon chưa bị cô phụ. Phạm nhàn lo chính mình uống lên nửa đàn, mới đem còn thừa rượu ngã xuống trước mặt lẻ loi mộ bia trước, lải nhải mà nói lên gần nhất phát sinh sự tình.
"Khánh đế bị năm trúc thúc giết chết, ngươi ở bên kia có hay không gặp được hắn"
"Gặp nhớ rõ đánh hắn hai quyền, thế chính ngươi xả xả giận"
"Hôm trước cuối cùng đem hồng lâu đều mặc xong rồi, lại không viết xong phạm tư triệt phỏng chừng là muốn tấu ta"
"Lần này tới vội vàng, lần sau đem hồng lâu mang lại đây cho ngươi"
"Tam hoàng tử đăng cơ, hắn muốn đem ngươi cùng Lý Thừa Càn lăng mộ đều dời đến một chỗ, một lần nữa đại tu. Ta khuyên hắn không cần, còn hảo hắn cũng không phải thực để ý, cũng chưa từng có nhiều kiên trì"
"Thật vất vả đem ngươi từ cung tường mang theo ra tới, như thế nào sẽ đem ngươi lại đưa trở về đâu"
"Ta đoán ngươi cũng là không muốn, đúng hay không"
Từng câu thấp giọng nỉ non tiêu tán ở trong trời đêm, phảng phất là hắc ám cắn nuốt vốn nên có hồi âm, chỉ để lại tâm chết người, lừa mình dối người mà làm bộ dường như không có việc gì. Phạm nhàn chống mặt, nhìn chằm chằm mộ bia thượng khắc dấu tên, hồi lâu chưa lại lên tiếng.
Thẳng đến tầm mắt trở nên mơ hồ, phạm nhàn mới ném xuống trong tay không vò rượu, nhắm mắt lại dựa vào mộ bia bên
"Ngươi đi nhưng thật ra tiêu sái"
Kẻ goá bụa cô đơn.
Này bốn chữ phảng phất trở thành kiên không thể phá gông cùm xiềng xích, quy định phạm vi hoạt động, khoanh lại Khánh đế, cũng giam cầm ở phạm nhàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Nhàn Trạch] Kết ta lấy đồng tâm
FanfictionBản gốc full 60 chương Phạm Nhàn trọng sinh Link: https://alasooo.lofter.com/post/1f8fdc57_2b73b4f72