21-25

329 23 4
                                    

21.

Mới ra nồi khoai điều ngoài giòn trong mềm, nóng hôi hổi, khoai tây hương khí ở chóp mũi quanh quẩn, mặt ngoài rải muối tinh thêm vào lại tăng thêm một trọng hương vị, dư hương miệng đầy.

Lý thừa trạch có khi sẽ thực ngoài ý muốn, phạm nhàn tuy nói là gởi nuôi ở đạm châu tư sinh tử, nhưng cũng là thật đánh thật phạm gia thiếu gia, ăn mặc chi phí đại để là không cần chính hắn lo lắng, bởi vậy hắn tổng cho rằng phạm nhàn sẽ là mười ngón không dính dương xuân thủy, lại không nghĩ rằng phạm nhàn văn võ song toàn, trù nghệ cũng như thế tinh vi.

"Điện hạ cảm thấy như thế nào?"

Lý thừa trạch trường ừ một tiếng, chưa đã thèm mà liếm liếm hạ môi,

"Ăn ngon."

"Điện hạ thích liền hảo."

Phạm nhàn ngồi ở đối diện, tay phải chống mặt, nghiêng đầu, nhìn Lý thừa trạch đem một mâm khoai điều trở thành hư không, trong lòng kiên định nhiều.

Ở trước mặt hắn, Lý thừa trạch tựa như một con tiểu miêu, ngạo kiều lại dễ dàng tạc mao, nhưng lại hảo hống thật sự, theo mao sờ sờ đầu, xây dựng mười phần cảm giác an toàn, lại cấp hai hộp thích ăn cá đồ hộp, toàn bộ miêu liền lại sẽ phe phẩy cái đuôi nằm ở bên cạnh hắn phơi nắng, phạm nhàn am hiểu sâu việc này.

"Trong cung truyền đến tin tức, Thái Hậu ngày mai nhích người đi trước hoa nhạc sơn."

"Kia hồng bốn tường đâu?"

"Hồng công công tự nhiên cùng tiến đến."

Phạm nhàn gật gật đầu,

"Kia sự tình liền dễ làm nhiều."

"Trong cung thủ vệ nghiêm ngặt, tuy rằng hồng công công không ở, nhưng còn có cửu phẩm thượng tiễn thủ yến tiểu Ất, trung hắn một mũi tên, mặc dù là đại tông sư cũng sẽ sinh ra nội thương." Lý thừa trạch dùng khăn tay xoa xoa đầu ngón tay tàn lưu muối viên, "Phạm nhàn, muốn hay không tất an giúp ngươi?"

"Không cần."

"Nga, hảo đi." Lý thừa trạch đem khăn tay ném ở một bên.

Phạm nhàn nhìn Lý thừa trạch động tác chỉ cảm thấy đáng yêu, Lý thừa trạch đối hắn là càng ngày càng trực tiếp, có cái gì cảm xúc cũng lười đến lại tàng.

"Lời nói còn chưa nói xong, ta không phải không tin ngươi, là lần này có năm trúc thúc giúp ta."

"Năm trúc thúc?" Lý thừa trạch đối tên này có chút ấn tượng, đem phạm nhàn bên người người suy nghĩ cái biến, mới khó khăn lắm nhớ tới cái này chỉ có gặp mặt một lần người, "Chính là lần trước trong viện bịt mắt vị kia?"

"Chính là hắn, yên tâm đi, hắn thân thủ hảo đâu."

Huống hồ lần này cho dù năm trúc điệu hổ ly sơn thất bại, đã không có thái bình biệt viện mới gặp, yến tiểu Ất thấy được chính mình thân hình cũng phỏng đoán không ra là người phương nào việc làm, xem như vạn vô nhất thất.

Nghĩ đến yến tiểu Ất, tránh không được mà lại nghĩ tới Lý vân duệ, thiếu chút nữa đã quên chuyện này.

"Điện hạ, có lẽ Tạ Tất An thật có thể giúp ta một cái đại ân."

[QT Nhàn Trạch] Kết ta lấy đồng tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ