16-20

348 26 12
                                    

16.

Ánh nắng tươi sáng, vạn dặm không mây.

Lý thừa trạch nhìn sái vào nhà nội ánh mặt trời, hứng thú tăng vọt, đứng lên duỗi duỗi người, kêu Tạ Tất An tiến vào, muốn thanh một thanh phố, cùng Lý hoằng thành cùng nhau chậm rãi hưởng thụ thích ý thời gian.

Lần trước chơi bộ vòng, đến cuối cùng cũng không có đem liếc mắt một cái liền nhìn trúng tiểu cẩu mô hình bộ trụ. Lúc này đây, nhất định phải một kích tức trung, đem tâm tâm niệm niệm tiểu cẩu mang về nhà.

Tạ Tất An nhìn Lý thừa trạch nhất định phải được bộ dáng, khó nén ý cười, đôi mắt cong thành một tòa kiều. Xoay người ra cửa phải làm chuẩn bị khi, chợt đến lại nhớ tới đêm qua sự tình,

"Bệ hạ đêm qua hạ chỉ, sai khiến giám sát viện một chỗ chủ sự."

"Là người phương nào?"

"Đằng tử kinh."

Lý thừa trạch nhẹ giọng niệm tên này, một cổ quen thuộc cảm giác dũng đi lên,

"Là phạm nhàn bên người cái kia hộ vệ?"

"Đúng vậy, chính là hắn." Tạ Tất An về phía trước đi rồi hai bước, thấp giọng nói, "Nghe nói vẫn là Trần Bình bình tiến cử."

Lý thừa trạch hơi hơi híp mắt, đầu lưỡi không tự giác chống lại hàm trên, tự hỏi Trần Bình bình cùng phạm nhàn quan hệ.

Nếu không phải phạm nhàn đề cập, Trần Bình bình lại như thế nào nghĩ đến đằng tử kinh tồn tại. Càng làm cho người không nghĩ tới chính là, phạm nhàn tuyển định người, Trần Bình bình liền như vậy dễ dàng đồng ý.

Trần Bình bình nếu thật là tín nhiệm phạm nhàn, kia liền ý nghĩa giám sát viện cũng đứng ở phạm nhàn phía sau, càng tiến thêm một bước, có lẽ này cũng ý nghĩa hắc kỵ cuối cùng sẽ duy phạm nhàn mệnh là từ.

Đến lúc đó, phạm nhàn tay cầm nội kho quyền sở hữu tài sản, lại lưng dựa giám sát viện, trong triều không người lại có thể lay động hắn địa vị.

Lý thừa trạch nhấp môi, trong lòng có chút nôn nóng.

Người như vậy, thật sự cam tâm khuất cư nhân hạ, vì ta sở dụng?

Lý thừa trạch một bước một đi dạo, suy nghĩ muôn vàn, không khỏi nghĩ tới trung thu ngày Thục quý phi nói qua nói, lại nghĩ đến phạm nhàn một lần lại một lần cường điệu tin tưởng hắn, tâm mới hơi chút an chút.

Sủy khởi tay, đem chuyện này trước phóng tới sau đầu, dựa theo nguyên kế hoạch ra cửa thanh phố.

Nhưng mới vừa đem giày mặc tốt, liền có hạ nhân tới báo,

"Điện hạ, phạm hiệp luật cầu kiến."

Nghe này, Lý thừa trạch cùng Tạ Tất An liếc nhau, đều cảm thấy có chút ngoài ý muốn. Bọn họ thói quen phạm nhàn ở ban đêm trèo tường vượt nóc băng tường, hôm nay như thế hợp lễ tiết mà ở cửa chính cầu kiến, vẫn là đầu một chuyến.

"Thỉnh hắn tiến vào."

Tạ Tất An không muốn cùng phạm nhàn gặp nhau, ôm kiếm ra cửa phòng, không biết trốn đi đâu.

[QT Nhàn Trạch] Kết ta lấy đồng tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ