Lời tác giả

192 10 0
                                    

Kết thúc toái toái niệm

Rốt cuộc kết thúc lạp.

Áng văn này đứt quãng viết thật lâu, vốn là kế hoạch đệ nhị quý bá ra phía trước kết thúc, nhưng bởi vì sự tình các loại cùng với ta kéo dài, thẳng đến đệ nhị quý đều đã phát sóng, này văn khoảng cách kết thúc còn có cách xa vạn dặm.

Sau đó ta liền suy nghĩ, vậy quên đi, kịch bá ra lại xem văn khó tránh khỏi sẽ cảm thấy có ooc địa phương, vậy ngừng ở nơi này tính, nhưng không nghĩ tới đệ nhị quý hướng đi vẫn là rất làm người ngoài ý muốn.

Ta tổng cảm thấy, Bão Nguyệt Lâu kia tràng diễn, Lý thừa trạch là sẽ không đối Thái Tử nói ra "Xem người thật chuẩn" loại này lời nói, đặc biệt không có khả năng ở đối chọi gay gắt lúc sau dùng loại này lời nói cho chính mình tìm dưới bậc thang.

Cho nên suy xét luôn mãi, vẫn là đem áng văn này càng xong rồi, xem như cho ta trong lòng nhàn trạch một cái muốn kết cục.

Bởi vì không đại cương, cho nên muốn đến chỗ nào liền viết chỗ nào rồi, logic thượng có lỗ hổng địa phương, cốt truyện thượng có chút ấu trĩ địa phương, thậm chí ooc địa phương, còn thỉnh đại gia nhiều hơn thông cảm.

Cuối cùng đâu, không nghĩ tới sẽ thu hoạch nhiều như vậy thích cùng duy trì, thật sự thật sự thật sự thực cảm tạ đại gia, đặc biệt là một ít thực quen mắt bằng hữu, cảm tạ các ngươi từ lúc bắt đầu bồi ta đi đến hiện tại, ở không có tiếng tăm gì nhật tử nếu không có các ngươi phản hồi, ta đại khái cũng kiên trì không đến hôm nay.

Từ càng văn tới nay, mỗi lần điểm đi vào nhìn đến đại gia thú vị đáng yêu bình luận đều sẽ cảm giác được thực vui vẻ, nhàn trạch có các ngươi làm bạn thật sự thực hạnh phúc, gần nhất không có một cái một cái mà hồi phục, còn thỉnh đại gia thứ lỗi.

Cuối cùng cuối cùng, lại lần nữa cảm tạ đại gia duy trì nha ( 180 độ khom lưng ), so tâm, chúng ta giang hồ tái kiến lạp.

🎉 Bạn đã đọc xong [QT Nhàn Trạch] Kết ta lấy đồng tâm 🎉
[QT Nhàn Trạch] Kết ta lấy đồng tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ