Vấn đề chắc chắn ở cái app đặt hàng đó rồi. Vì sao mỗi lần đánh giá 1 sao thì luôn có những chuyện bất ngờ xảy ra?
Giờ ăn trưa, em cùng Minhyung, Minseok và Wooje chọn một bàn trong canteen mà ngồi. Tuy ngoài mặt vẫn ăn uống như bình thường, nhưng trong lòng mỗi đứa trừ Hyeonjoon ra thì vô cùng bức rức.
Biệt đội giải cứu MHJ
Wooje
Ô, các anh ơi, nhóm chat này vẫn còn nè. Chắc là thật rồi!Minseok
Lúc nãy, ý anh là lúc còn ở năm 2024 ấy, anh và Minhyung có đến Gà giòn vui vẻ, sẵn nhờ nhân viên cài đặt lại cái app đó.Nó lại bắt đánh giá, anh vẫn cho nó 1 sao. Hơi kinh dị nhưng có khi nào tại cái app đó nên chúng ta mới xuyên trở lại đây không?
Minhyung
Có thể lắm. Lúc ở quán thì không sao, nhưng vừa rời khỏi thì cả hai đứa gặp chiếc xe mất lái. Hình như nó sắp tông vào luôn rồi ấy, nhưng mà tự nhiên có luồng sáng mạnh lắm, rồi hai đứa tụi anh trở lại đây.Sanghyeok
!!!Anh cũng vậy. Anh đang đi bộ cùng đồng nghiệp thì có chiếc xe kia cũng mất lái. Sau đó thì như tụi em đó.
Wooje
Chắc các anh cũng biết em định nói gì rồi.Minseok, Minhyung, Sanghyeok
Thật luôn ấy hả?Wooje
Dạ, như các anh nghĩ. Chúng ta phải làm sao đây? Xuyên qua xuyên lại thế này có tốt hay không ạ?Ai cũng phải suy nghĩ rất lâu cho câu hỏi này. Họ không biết nên xem việc đi về quá khứ là cơ hội hay thử thách nữa.
Những dòng tin nhắn bị bỏ dở bởi mớ câu hỏi bất chợt của Hyeonjoon.
“Mọi người sao vậy? Sao không ăn tiếp mà nhìn điện thoại rồi ngơ ra đấy?”
“Không - Không có gì đâu, mày nghĩ nhiều rồi!” - Minhyung lúng ta lúng túng.
“Em đang lo bài kiểm tra Hóa sáng nay thôi ạ” - Wooje kiếm cớ biện minh.
“Mày cũng lo ăn đi, gầy nhom rồi. Bảo đảm mấy sơ mà gặp là cứ chê thôi” - Minseok thật hay mà đánh lạc hướng câu chuyện.
“Tao quýnh mày quá. Tụi bây lo ăn đi. Sắp vào học rồi kìa”
Không chỉ có mình Minhyung lúng túng vì mấy chuyện ly kỳ này đâu, Minseok, Wooje ở đây cũng lo lắng muốn chết. Tất cả đều sợ em sẽ phát hiện điều gì.
…
Moon Hyeonjoon đang ở trên tầng thượng của trường học. Lẽ ra giờ này em nên đến tiệm gà rồi. Nhưng nghe bọn học sinh cá biệt bảo rằng đã nhốt Wooje trên tầng thượng thì em hoảng vô cùng.
Minhyung và Minseok đã cúp giờ tự học để đi làm thêm, nên giờ chỉ còn mỗi em ở trường thôi. Wooje bé nhỏ của em vậy mà tụi nó dám bắt nạt.
Leo lên được đến nơi rồi thì cũng là lúc em phát hiện mình bị lừa. Làm gì có thằng nhóc nào ở đây. Đến cái cửa còn bị đứa ất ơ nào đó khóa lại, làm em bị kẹt trên tầng thượng. Moon Hyeonjoon thầm cảm thán vì sao em lại dễ bị nhiều người lừa đến như vậy. Chắc là do em thương người, hoặc là em quá tích cực, quá ngây thơ nên họ ghét em chăng?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alloner] Gà giòn vui vẻ
أدب الهواة"Gà giòn ngon đấy, nhưng chẳng vui vẻ gì khi thiếu em". "Sau này về hưu, em sẽ mở tiệm gà của năm người chúng ta". "Sao không phải của Hyeonjoonie mà lại của năm người?". "Vì chúng ta là một gia đình. Hyeonjoon muốn mở một quán ăn gia đình". Vẫn là...