Chương 5 : Xuyên không.
Edit & Beta : Minh Nguyệt Tâm Vy
" Nha đầu, thân thủ thật nhanh " Nam tử thần bí chậm rãi nâng lên đầu ngón tay, động tác tao nhã gạt đi sương mù trước mắt, dời bước đến trước mặt Mị thần, ngữ khí nhu hòa.
" Giết người, chính là so về tốc độ. Ai động tác lấy mạng nhanh hơn sẽ là người sống sót cuối cùng " Mị thần mặt không biểu tình quét mắt nhìn nam tử thần bí, ngữ khí lạnh nhạt khuếch tán trong gió. Chỉ là hiện tại trong lòng nàng quanh quẩn một tầng sương mù, lúc nãy nàng đã tính toán chuẩn xác độ mạnh yếu ném ra tảng đá, vốn là nên trực tiếp xỏ xuyên qua ngực của thanh y nam tử mới phải. Nhưng ngay khi nàng ném tảng đá, đại não bỗng nhiên một hồi mê muội, đón lấy một ít trí nhớ như thủy triều tràn vào trong đầu. Cái này không khỏi làm nàng có chút thất thần, bởi vậy cũng làm cho tảng đá ném về phía thanh y nam tử xuất hiện độ lệch.
Thật là gặp quỷ rồi, vì sao trong đầu của mình lại xuất hiện đoạn trí nhớ lạ lẫm đó? Đó dường như là trí nhớ của một tiểu nha đầu tên Thượng Quan Ngưng Nguyệt? Thượng Quan Ngưng Nguyệt? Cùng tên với nàng trước khi tiến vào tổ chức? Một nha đầu ngu dại, xấu xí thường xuyên bị người trong thiên hạ phỉ nhổ, xem thường cùng sỉ nhục? Nói vậy thì nha đầu kia cũng thật là đáng thương a, nhưng tựa hồ cũng không phải hoàn toàn, bởi vì nàng còn có một tướng quân phụ thân đối với nàng vạn phần sủng ái, xem nàng như tính mạng mà thương yêu.
" Ta nghĩ... Ta rốt cuộc có thể minh bạch tại sao Thượng Quan tướng quân lại coi ngươi như bảo bối rồi. Nha đầu, có lẽ ngươi chính là niềm kiêu ngạo lớn nhất trong cuộc đời của hắn đi" Nam tử thần bí chau mày, hai con ngươi thâm sâu hiện lên tia vui vẻ hướng về phía Mị thần.
Gió đêm thổi bay vạt áo của nàng, ánh trăng trùm xuống, thân ảnh của nàng lộ ra thập phần đơn bạc, nhưng từ trong người lại vô hình phóng thích ra khí tức quỷ dị làm người ta khó có thể kháng cự cũng như không thể nhìn ra đâu là khuôn mặt thật của nàng.
Khi nàng ném ra tảng đá xuyên qua đầu vai của thanh y nam tử, hắn liền phát giác được nha đầu kia không có một chút nào nội lực, nàng có một thân thủ cực kì cổ quái cùng với tính cách bễ nghễ làm cho người ta sợ hãi sát khí của nàng. Sát khí như vậy thậm chí ngay cả hắn cũng không bì kịp? Đây quả thực là bất khả tư nghị a! Thuộc hạ của hắn, nói về bản lĩnh thăm dò tin tức thì tuyệt đối thuộc hạng nhất, vì sao bọn hắn lại không dò được đến bí mật của Thượng Quan Ngưng Nguyệt này? Mặt khác, Thượng Quan Ngưng Nguyệt có thân thủ xuất sắc như thế thì tại sao lại bị thuộc hạ của nam nhân kia bắt ra khỏi phủ tướng quân dễ dàng như vậy?
" Nha đầu ?? Ngươi gọi ai là nha đầu? " Mị thần tức giận trừng mắt nhìn nam tử thần bí, ngữ khí âm lãnh nói. Nàng chính là người mà giới hắc đạo nghe tới đã sợ mất mật, là tử thần đoạt mạng, cũng là thiên tài đặc công mà giới bạch đạo vạn phần tôn sùng. Nay cư nhiên lại bị người ta coi là một cái nha đầu?
" Long Diệu Hoàng Triều người nào mà không biết nữ nhi Thượng Quan Ngưng Nguyệt của Thượng Quan tướng quân còn chưa qua tuổi cập kê? Vậy sao ta không thể gọi ngươi là nha đầu? " Nam tử thần bí lười biếng khoanh hai tay lại, ngữ khí mỉm cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc công tà phi
Ficción GeneralĐặc công tà phi Tác giả: Ảnh Lạc Nguyệt Tâm Nguồn CV: Rich92 Edit: Linh nhi, ღ Vy nhi ღ, ۣۜJmiuღ Beta : ღ Vy nhi ღ Nàng - đệ nhất đặc công, thân thủ nhanh nhẹn, chỉ số IQ cao ngất ngưởng. Nhiệm vụ qua tay nàng không có hai chữ thất bại, là huyền tho...