Chương 12: Chế tạo vũ khí.
Edit: Minh Nguyệt Linh Nhi
Beta: Minh Nguyệt Tâm Vy
Đến cuối chợ, sau khi rẽ trái đi vào trong một ngõ nhỏ, bên trong hiện ra một loạt ngôi nhà bằng đá xếp san sát nhau.
" Tiểu thư, chỗ này chính là nơi có tiệm rèn nổi tiếng nhất kinh thành " Thị vệ dẫn đường Truy Phong đứng trước cửa của một ngôi nhà, chỉ tay về phía bảng hiệu được treo ở trên cao, nghiêng đầu ngữ khí cung kính nói.
" Xảo Đoạt Thiên Công? " ( có thể hiểu là : hiệu quả như mong muốn)Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhìn theo ngón tay của Truy Phong, nhíu mày đọc to bốn chữ được khắc ở trên bảng hiệu.
" Những thứ được thợ rèn trong này đúc ra chính là hạng nhất a, từ vũ khí cho đến các loại ám tiễn quả thực rất tốt, ta tin rằng thứ hắn đúc ra nhất định sẽ vừa lòng nha đầu ngươi đi! " Hiên Viên Diễm nãy giờ vẫn đứng ở một bên nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt thâm thúy, ngữ khí trêu tức nói.
" Thật không? Vậy ta nên vào trong nhìn xem "tay nghề hạng nhất" a, nhìn xem rốt cuộc thật sự là Xảo Đoạt Thiên Công hay cũng chỉ là lời đồn vớ vẩn " Thượng Quan Ngưng Nguyệt bình thản nói, tiếp theo liền cất bước tiến vào trong tiệm rèn. Khóe môi Hiên Viên Diễm cong lên một chút, sau đó cũng theo đuôi mà vào.
Ông trời của ta ơi! Thụy vương hôm nay rốt cuộc là sao vậy, không chỉ một hai lần mà lại tiếp tục bỏ qua cho thái độ kiêu ngạo của tiểu thư? Lại vô cùng thanh thục đóng vai người hầu theo đuôi tiểu thư a? Khóe miệng của thị vệ Truy Phong lại tiếp tục co rút, sau đó cũng đi vào trong tiệm rèn.
" Không biết Thụy vương đại giá quang lâm, thảo dân không kịp tiếp đón từ xa, xin Thụy vương thứ tội " Nhìn thấy Hiên Viên Diễm xuất hiện, chưởng quầy cùng thợ rèn lập tức cung kính quỳ rạp xuống đất.
" Trần chưởng quầy đa lễ rồi, những người khác hãy tiếp tục việc của mình đi! " Hiên Viên Diễm khoát tay áo, âm thanh lạnh lùng không chứa một tia độ ấm. Thật là, cái ngữ khí này so với lúc nói chuyện cùng Thượng Quan Ngưng Nguyệt đúng là khác nhau một trời một vực a.
" Vâng! " Nhóm thợ rèn cùng nhau lên tiếng đáp, sau đó lấy tốc độ nhanh nhất quay về chỗ tiếp tục công việc. Âm thanh mài sắt ken két vang lên khắp nơi cùng âm thanh đại chuỳ rèn thiếc vang vọng cả tiệm rèn.
" Nha đầu, tay nghề của Trần chưởng quầy ở đây chính là tốt nhất. Hiện tại ngươi cũng nên thỏa mãn lòng hiếu kì của ta rồi chứ, cho ta biết ngươi định chế tạo thứ gì đi? " Hai cánh tay của Hiên Viên Diễm khoanh lại, hai mắt mỉm cười nhìn về phía Thượng Quan Ngưng Nguyệt.
Đây không phải là xấu nữ của Long Diệu hoàng triều – Thượng Quan Ngưng Nguyệt hay sao? Tại sao Thụy vương gia nổi tiếng lãnh khốc vô tình lại đối xử với nàng hòa ái như vậy? Trần chưởng quầy kia quét ánh mắt về phía Thượng Quan Ngưng Nguyệt, ánh mắt nồng đậm sự chán ghét, nhưng khi Hiên Viên Diễm vừa nói dứt lời, hai tròng mắt nãy giờ vẫn hiện lên sự chán ghét lập tức thu liễm lại. Hắn... Cũng không dám đắc tội Thụy vương!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc công tà phi
Ficción GeneralĐặc công tà phi Tác giả: Ảnh Lạc Nguyệt Tâm Nguồn CV: Rich92 Edit: Linh nhi, ღ Vy nhi ღ, ۣۜJmiuღ Beta : ღ Vy nhi ღ Nàng - đệ nhất đặc công, thân thủ nhanh nhẹn, chỉ số IQ cao ngất ngưởng. Nhiệm vụ qua tay nàng không có hai chữ thất bại, là huyền tho...