Prologue

71 6 0
                                    

DISCLAIMER



This is a work of fiction. Names, characters, business, places, events and incidents are either the author's imagination or used in a fiction matter. Any resemblance to actual person,living or dead are purely confidential.






I do not create perfect characters. The opinions,beliefs, judgement and actions expressed by the characters are based on how i made them.







usually write cliché stories, unpredictable and unrealistic stories. And if you're looking for realistic and drama stories with life lesson stories. You can't find it here. And my stories aren't edited and it contains grammatical errors and typos.





Please correct me if I'm wrong, thanks☆




Warning: this story contains, verbal abuse, strong language, sensitive themes, sex
disturbing for other readers.



Started: June 1 2024

 



...

"Naks! Graduate na pamangkin mo tita!" tuwang tuwang sinabi ni seth habang hawak hawak ang diploma nya. "May architect kana tita!" ngumiti sya bago ako yakapin. "Oo. At ikaw ang gagawa ng bahay ko ha" kumalas ako sa yakap at ngumiti sakanya.




"Proud na proud ang mom, mo sayo seth" i tear dropped from my eye. "Syempre! proud yun sating dalawa" tumawa sya bago kunin ang phone nya para mag selfie. "Smile naman jan tita oh!" ani nya bago ako humarap sa camera at ngumiti. Finally, napagtapos kona narin sya ate.





I let out a sigh. Nagawa kona lahat ng dapat gawin, napag tapos kona si seth. Nalayo kona rin sya kay dad na lagi syang sinasaktan at binu-bugbug kapag wala ako. Nahanap kona rin si mom, nabigyan kona din ng hustisya ang pagka-matay ni ate. Doctor na ako, isa narin ako sa best selling author, dahil sa libro kong intersect love.



𝘐𝘯𝘴𝘱𝘪𝘳𝘦𝘥 𝘣𝘺 𝘪𝘯𝘵𝘦𝘳𝘴𝘦𝘤𝘵𝘪𝘯𝘨 𝘭𝘪𝘯𝘦𝘴...𝘵𝘩𝘢𝘵 𝘰𝘯𝘤𝘦 𝘮𝘦𝘦𝘵 𝘢𝘯𝘥 𝘸𝘰𝘯'𝘵 𝘮𝘦𝘦𝘵 𝘦𝘷𝘦𝘳 𝘢𝘨𝘢𝘪𝘯.





Pero kahit nasaakin na ang lahat ngayon.
However I'm getting old and hadn't found the one for me. Masyado ata akong maganda para basta basta lang mahalin! 29 nako pero wala paring asawa't anak, ni boyfriend wala e! Wala pa di akong nahanap na pwede
kong makasama pang-habang buhay.






Halos lahat ng kaibigan ko may asawa't anak na. Na parang pinapa-alala ng tandaha na baka tumanda akong dalaga!!





"Tah, andito na sila lola" tumtakbo naman sya tungo sa direksyong naroroon si mom.  May hawak hawak rin syang boquet para kay seth, at kasama rin  pala nya si tito liam. Pangalawang asawa ni mom.



𝘕𝘦𝘸 𝘮𝘦𝘴𝘴𝘢𝘨𝘦𝘴:

𝘊𝘭𝘦𝘰: 𝘗𝘶𝘱𝘶𝘯𝘵𝘢 𝘬𝘢 𝘮𝘢𝘮𝘢𝘺𝘢 𝘴𝘢 𝘳𝘦𝘶𝘯𝘪𝘰𝘯?

Gosh i almost forgot!!!

𝘚𝘢𝘮: 𝘺𝘦𝘴𝘴 𝘐'𝘭𝘭 𝘣𝘦 𝘵𝘩𝘦𝘳𝘦 𝘢𝘵 8 :))

𝘊𝘭𝘦𝘰: 𝘴𝘪𝘨𝘦 𝘮𝘢𝘨 𝘪𝘯𝘨𝘢𝘵 𝘬𝘢 𝘴𝘢 𝘣𝘺𝘢𝘩𝘦.





Pagdating naman namin sa bahay ay naligo na agad akong naligo. I just wear my blue silk dress and let down my long brown hair, Eto yung nabili ko noong nasa spain pa ako.



She made the sky prettier for meWhere stories live. Discover now