Chapter 16

28 6 0
                                    

''Sabi raw ni papa, magbo-boracay raw sa undas''





Yung sinabi lang ni kuya last week lang naka tatak sa utak ko. Naka hinga-hinga narin ako ng maluwag dahil tapos na an finals namin. Tsk dumagdag pa sa problema ko yang letcheng kasal-kasal na yan. Talagang hindi talaga ako papayag, may mahal nako e.




''Saan kayo magbabakasyon?'' tanong ko sakanila zane, baka may mga plano tong dalawa. Sabi rin kasi ni bella, magsama raw ng kaibigan para masaya.''Ako, sa bahay lang kasama si mama, uuwi naman si kuya ng bulacan'' sagot naman ni zane. ''Ikaw cleo?''napa tingin nalang siya saamin, naka ngiti mukhang kinikilig sa kausap niya sa phone.




''Uuwi muna ako ng US, miss na miss ko na kasi sina mommy'' ah oo nga pala, sya nalang kasi ang naiwan rito. ''Ikaw sam anong plano nyong mag jowa?'' tanong naman ni zane habang kumakain ng ice cream. ''Nag aya ng family outing, ewan ko kung anong plano ni von'' kung wala syang plano, pwede ko rin syang isama.



Nang magabi na, doon nalang rin kami tumambay sa bahay ni cleo. Nag beer lang tas movie marathon lang. ''Girl, try mo to oh'' may inabot sya saking perfume. ''Ano toh?'' ay ang bango ha! ''Bigay lang yang ng friend ko sa US'' sabi nya bago lumapit saakin na para bang may ibubulong.''Effective raw yang pagdating sa sex'' agad akong lumayo ng sakanya.





''Ay nako cleo, tigilan mo nga ako'' masungit kong sinabi. ''Tested and proven, gumana kaya sakin'' napa ngisi nalang sya. ''Pass ako jan'' umirap nalang ako at umupo nalang ulit sa couch. Sumunod naman sya ''Cleo!'' saway ko ng bigla nyang i spary saakin yung pabango. ''Try lang naman'' parang bata e! di ma daan sa isahang sabi! Oh god, dun rin pala si von matutulog sa condo ko ngayon! ''Baka may mangyari mamaya ha'' umirap nalang ulit ako, Di pako ready sa mature roles!






11PM na ako naka uwi dahil naabutan narin ako ng traffic saka halos limang movie ang na-ubos namin. Inamoy ko ulit yung damit ko, checking if natanggal na ang amoy. And guess what andito parin! Bumuntong hininga nalang ako bago pumasok sa loob ng condo ko.




''Love!'' Naglakad ako papunta sakanya at yumakap. Niyakap niya naman ako pabalik, he was watching romance movie. I gave him a spare key, para kahit anong oras pwede syang pumunta. Humikab ako ''Tulog na tayo?'' tanong ko, he gave me a small nod bago patayin ang TV."Akala ko mag s-sleep over kayo?'' tanong nya bago hinawi ang buhok na tumatakip sa mukha ko. "I missed you.." ngumiti ako.Pumunta nalang ako sa C.R at nag toothbrush



Lalabas na sana ako ng biglang pumasok si von pawis na pawis. Teka anyare rito, naka bukas naman yung aircon e. "Sam...you smell so..." napa atras ako, oh god yung perfume! Lumapit naman sya saakin habang naka tingin parin sa labi ko. Huminga nalang ako ng maramdam ang kamay nya sa leeg ko.



"Von...okay kalang?" i asked worried, pag may lagot talaga saakin si cleo! "Okay lang ako, it's just...." he removed his glasses and bowed his head before kissing me.



I just closed my eyes, and returned the kiss. He grunted before sucking my lower lip, i tried pushing him softly but it didn't work! Fuck! i think i felt like he won't stop kissing me! Then his hands slowly went down to my waist, he suddenly lift me up in the sink. He kissed me like a wild damn animal! Hinihingal na ako pero patuloy parin sya sa pag-halik.




Then his kisses became more passionate. Napa sandal ako nalang ako sa salamin ng maramdaman ang pag-baba ng kamay nya. "Von..." i moaned his name when he kissed my neck. Buti nalang at naka hinga-hinga na ako ng kaunti pero agad nya naman ulit sinusugod ng halik. Feel ko tuloy ay mamaga na ang labi ko sa bawat halik na ginagawa nya.




"We should stop, sam..." he whispered husky, he was also catching his breath."Tama na, we should really stop" he added still kissing me. "Fuck, sam your lips are so sweet" wow nag mumura din pala tong si von, it was the fist time i heard him curse.





She made the sky prettier for meWhere stories live. Discover now