#Giận dỗi

379 53 9
                                    

Kusumi sao lại giận Kaji rồi?

Mọi chuyện có lẽ bắt đầu từ cái hôm thứ tư tuần trước, khi các lớp học lẫn các cuộc họp ban cán sự đều diễn ra một cách nhịp nhàng như thường lệ.

Hiiragi nhìn sang cậu đàn em của mình, trong lòng dấy lên một câu hỏi khó tả rồi lại quay sang nhìn tên thủ lĩnh đang vô tư đùa giỡn.

" Kaji nè, em và bé Kusumi đang quen nhau à? " Tsubaki nhỏ nhẹ đặt tay lên vai cậu thiếu niên đeo chiếc headphone, mọi người ở đó nghe rõ mồn một liền quay sang nhìn.

Cậu lớp phó Enomoto liền huých vào vai lớp trưởng lớp năm hai Đa văn chúng, ý nói là " Công khai đi ".

Nếu gặp F3 Suou - Nirei - Sakura hay bộ em simp anh 7 năm như Hiiragi và Sako thì đã công khai rồi. Nhưng lí trí lấn át cả con tim khiến cậu thiếu niên này thốt ra một câu khó nghe.

" Em không đời nào quen Kusumi đâu, em chỉ xem cậu ta như đồng đội thôi.. "

Kusumi nghe mà, em nghe thấy tất thảy. Trái tim em như vỡ ra vụn vặt, thật sao? Kaji thật sự chối bỏ mối quan hệ của cả hai đến mức phải thốt ra câu nói đau đớn đến vậy à.

Em hiểu rồi, chuyện tình cảm của hai đứa suốt hai năm qua chỉ là một trò đùa thôi đúng chứ. Rằng chỉ có Kusumi xem anh là người yêu, còn anh chỉ xem em là một người đồng đội không hơn không kém?

Tiếng chân loạt xoạt xa dần, Kaji như vừa thoát khỏi một cơn ác mộng đến mụ mị cả đầu óc. Enomoto đứng bên cạnh không ngừng chua xót, tại sao cứ phải chôn giấu nó vậy?

" Enomoto, giữa hai đứa nó có chuyện gì à. Sao đến thằng Kaji nó cũng chạy đi rồi. " Hiiragi hỏi, chính anh cũng không nghĩ sẽ có chuyện này đâu.

Chỉ đơn giản là những lời nói công khai, Fuurin đâu hề kì thị những điều này, sao anh lại làm thế? Mọi người nghe được câu chuyện thì ai nấy đều thương xót cho Kusumi.







Trong tình yêu, công khai nó là một điều đơn giản lắm. Yêu nhau cũng hai năm rồi chả lẽ chỉ vì một câu nói như vậy mà em lại rời đi sao? Nhưng con tim của em đau lắm.

Em bất giác ngồi sụp xuống ngay chân cầu thang tầng hai, nước mắt không ngừng rơi. Không một tiếng khóc, chỉ có những giọt lệ đang dần buông ở nơi khoé mắt.

Đớn lắm, đã bao lần Kaji che giấu mối quan hệ này rồi, em không quan tâm nhiều vì đều là người không quen hỏi. Nhưng đến cả Fuurin mà anh cũng giấu, không thể nào thương em được hơn à?

Vùi mặt vào trong chất vải của cái tay áo, Kusumi không khóc nấc lên, chỉ có những giọt rơi làm ướt đẫm một bên tay áo.

Hay là, em chia tay nhỉ? Trả tự do cho Kaji.

" KUSUMI!! "

Điệu bộ hớt hả, chất giọng ấy, không ai khác là tên người yêu của em - Kaji Ren. Em ngước mặt lên, đại não em chỉ muốn truyền đến các mô khác là chạy ngay đi nhưng cơ thể em cứng đờ, như một cục đá vậy.

Kaji đi đến ôm em vào lòng, để mái tóc bồng bềnh màu nâu của em dựa vào ngực mình. Tay không kiềm được mà đưa lên lau đi hai giọt lệ.

Kusumi muốn thoát, nhưng anh đọc được vị của em mà siết chặt tay đang cuốn eo không cho em rời đi, sợ em bỏ anh mà đi sao?

" Tao.. Tao xin lỗi, tao có giải thích với mọi người rồi, tao công khai rồi. Tao không như mày nghĩ đâu.. Tao xin lỗi.. " Bàn tay to lớn cứ quàng qua cổ em, giọng điệu nhẹ lại cứ tuôn ra một tràng khiến em dù có cố tiếp thu cũng lạc một vài từ.

Tay em bấm vào màn hình rất nhanh xong lại đưa lên trên mặt Kaji một dòng chữ " Tớ không tha thứ, tớ giận rồi, Kusumi Yuto giận Kaji Ren rồi (⁠。⁠ノ⁠ω⁠\⁠。⁠). Tớ không bao giờ tha thứ. " Rồi bỏ đi.

Kaji vội vã dí theo trên hành lang, ngược lại trên cầu thang ở tít trên lại lăn ra cười bò một trận vì cố giải thích cho đã xong bị người yêu giận.

Ngay cả cậu lớp phó Enomoto Takeshi cũng phải cười đến run cả người.

" Này thì 'em với cậu ta chỉ là đồng đội' hả, 'đồng đội' mày giận luôn rồi kìa. "

Mái ấm nhỏ. [ KajiKusu ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ