Note : Kusumi có thể nói.
( Tự dưng nghe NOLOVENOLIFE xong nảy ra cái plot này=))) )
_______________________________________
Kaji luôn là gu của các cô gái trong khu phố Makochi, nhan sắc không 9 cũng phải 10 vì cái độ điển trai, cũng có hơi ga lăng và sẵn sàng giúp đỡ bạn trong bất kì hoàn cảnh nào.
Còn đối với Fuurin thì Kaji Ren lại là một người thủ lĩnh lớp có trách nhiệm và hoàn toàn tin tưởng vào bạn bè của mình, ở nhiều khía cạnh khác thì cậu bạn này cũng rất tốt bụng, mỗi tội hay ngại và hay phủ nhận thôi.
Một tuần Kaji luôn nhận trên dưới 30 tờ thư tình, thư hẹn các thứ nhưng luôn đáp lại bằng những câu từ từ chối hoặc là không bao giờ có hồi âm, sao lại như vậy nhỉ?
Các cô gái lỡ trót vào lưới tình của cậu luôn cảm thấy tổn thương khi lời cậu chỉ có thể đáp ra là những câu từ cụt lủn như "Không", "Đừng có theo đuổi tôi",...
Chẳng lẽ cậu thủ lĩnh năm hai này không có ai hợp gu? Chắc chắn là không, con người thì ai cũng phải cho mình một hình mẫu lý tưởng mà thôi. Hoặc là yêu ai, thích ai thì người đó là gu, nhưng Kaji thì chẳng khớp được cái nào.
Theo Hiiragi - người gặp Kaji từ thuở cấp 2 thì chưa bao giờ thấy cậu bạn này có tình cảm với ai cả, cũng chưa từng nói lên gu người yêu, gu bạn gái của mình. Thời đại mới nên có yêu con trai hay yêu con gái thì cũng là quyền của họ, nhưng đến từng tuổi này mà vẫn không có gu người yêu nhất định thì khó lắm à.
Chẳng nhẽ Kaji thất vọng vào tình yêu, hoặc là Kaji có nhưng mà giấu? Không, Kaji thuộc tuýp người giấu gì thì lộ hết ra ngoài mặt, giấu làm sao được. Mọi chuyện càng lúc càng rối ren hết cả lên, hay là đi hỏi thẳng?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Kaji nhận được câu hỏi từ mọi người thì chấn bé đù này ngơ cả người, không phải tham gia chương trình phỏng vấn gì của khu phố về thành viên trong Boufuurin đó chứ? Nhưng cậu cũng nhanh chóng trả lời lại." Hình mẫu lý tưởng ạ? Em nghĩ là em không nên bật mí nó. Em chỉ muốn giữ cho mỗi em thôi. "
Nghe được câu trả lời không mát tai lắm nhưng Hiiragi cũng biết rõ là Kaji đã giấu nó khá lâu, đến mức mà cậu có thể che lấp hoàn hảo mà không bị ai phát hiện.
Nhưng thật sự thì hình mẫu lý tưởng của Kaji là ai? Đó chính là vấn đề mà bọn họ thắc mắc nhất, hay là đi tra hỏi vài người bạn xung quanh cậu ta thì sao nhỉ. Mà Kaji có bao giờ tâm sự mấy chuyện này cho bạn bè của mình đâu.
Hỏi từ đám năm nhất đến Enomoto lẫn Kusumi vẫn không tìm ra được một câu trả lời cụ thể, mọi người hiện tại muốn biến thành thám tử lừng danh Boufuurin luôn rồi. Mãi mà không tìm được, ai cũng nản muốn bỏ cuộc.
Vào cái ngày mà mọi người đang tuyệt vọng vì không ra được kết quả thì Nirei nhìn thấy gì đó bên góc khuất sân thượng vội kêu mọi người đi ra nhìn.
Theo góc nhìn chéo từ sân thượng đi xuống là chỗ mấy cái máy bán hàng tự động, Hiiragi lẫn mấy đứa Đa văn chúng sốc toàn tập. Riêng tên thủ lĩnh Umemiya thì hất ngực tự hào, bóng hồng Tsubaki cười không ngớt.
Rốt cuộc là có chuyện gì?
Sau ngày hôm đó, mọi người mới nhận ra một điều rất quan trọng.
Hoá ra gu hình mẫu lý tưởng của Kaji Ren không ai khác là người lớp phó dịu dàng luôn đi kè kè bên cạnh cậu ấy - Kusumi Yuto, nhưng sao đến cả Kusumi mà cũng không biết được điều này.
Rõ là Kaji đang tương tư người ta và đặt người ta làm gu người yêu suốt 2 năm đó đây mà, mấy cô gái ngoài kia chắc cũng sốc lắm.
" Hoá ra hình mẫu lý tưởng của Kaji - san là Kusumi - san.. "
Cũng đúng, bởi vì em tinh tế và em thông minh. Đặt niềm tin vào anh khi anh không tin.