#Hẹn hò

296 40 2
                                    


Note rất to : Kusumi có thể nói.

_______________________________________

Kaji quyết định hôm nay là ngày hẹn hò của cả hai, nhưng anh lại không nói cho em người yêu của mình biết vì ngại, với cả cũng không biết nói như thế nào.

Anh ngồi một góc thù lù trong sân thượng đang cố trấn an bản thân sau những lần tự suy nghĩ tự ngại đến đỏ cả mặt của mình rồi lại bị đàn anh bắt gặp.

" Ố ố, Hiiragi xem nè. Nhóc Kaji đang suy tư gì nè! "

" Con lạy ông tướng, để thằng nhỏ nó riêng tư. Lỡ có chuyện gì quan trọng rồi sao? "

Chuyện siêu quan trọng luôn, là người đàn em mà Hiiragi tận tình giao chiếc headphone lại đang chuẩn bị hẹn hò với em bé của mình đó.

Nói chứ cả cái trường này ai mà không biết cả hai đang quen nhau. Năm ngoái thì bị đàn anh chọc, năm nay thì bị mấy khứa năm nhất ghẹo.

Suy tư hồi lâu Kaji cũng chọn hôm nay để đi hẹn hò cùng với cục cinnamon roll mềm xèo đáng yêu của mình.

Anh bất giác đứng dậy, ngó ngó xung quanh thì vô tình thấy ngay Umemiya và Hiiragi đang đứng đó, thẹn quá hoá giận.

Nhanh như chớp, Kaji đi đến đấm thẳng vào mặt của Umemiya sau đó chạy đi mất. Còn không quên chửi to vài câu.

" Đã bảo là để nó riêng tư đi mà không nghe.. "

" Úi chà chà, dù không biết có chuyện gì nhưng mà nhìn mặt nhóc ấy nghiêm trọng phết!! Đánh cũng đau nữa. "
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

" Kaji - kun kêu tớ có chuyện gì không? Cậu có chuyện gì khó nói lắm hả. "

Bé kẹo bông Kusumi lên tiếng, thật sự thì em vẫn không hiểu từ nãy đến giờ người yêu của em làm gì mà cứ bối rối hết cả lên, giờ thì đang ngại ngùng nhìn em.

Lấy hết can đảm, Kaji hét yêu vào mặt em.

" KUSUMI YUTO À!! CHÚNG TA HẸN HÒ ĐI!! "

Em đứng hình mất mấy phút, em vẫn không load được Kaji đang nói cái gì. Nhưng sau mấy tiếng cười to của đàn anh lẫn bạn cùng lứa với của đàn em sau lưng em mới ngồ ngộ nhận ra.

" Vậy.. Chúng ta đi hẹn hò nhé Kaji - kun? "

Hai bé chíp bông cũng là lần đầu yêu, lần đầu thương và lần đầu hẹn hò. Có nhiều cung bậc cảm xúc cùng nhau nhưng nói cụ thể thì Kusumi rất thích còn Kaji vừa thích vừa ngại.

Cả hai ngồi trong một quán cách Fuurin không xa, Kusumi và Kaji gọi cho mình một ly kem tươi cùng với một loại nước ngọt và mình yêu thích.

Kaji vẫn đang khá ngại, cũng không dám nói gì nên em vẫn phải mở lời trước. Em chỉ hỏi đơn giản là sao anh lại chọn ngày này để đi hẹn hò, yêu nhau gần hai năm nhưng chưa bao giờ thấy Kaji đề nghị hẹn hò mãnh liệt như này.

" Hôm nay.. Là ngày kỉ niệm 2 năm yêu nhau, tao, tao định mua bánh rồi hai đứa cùng ăn.. Ah, xin lỗi. Tao tồi quá, đáng lẽ không nên lơ là chuyện- "

" Kaji - kun, tớ hiểu mà. "

Chàng trai của em ngơ ngác mà ngước mặt nhìn, từ khi nào mà dung nhan của người mà anh thầm mong bao lâu lại được phơi bày rõ nét như thế này. Khuôn mặt có má bánh bao búng ra sữa, đường nét tinh xảo, ngũ quan hoàn hảo.

Nhân lúc Kaji không chú ý em liền lấy kẹp kẹp phần tóc của mình lên sau đó vội thả xuống vì em cũng ngại lắm.

" Tớ biết hôm nay kỉ niệm 2 năm yêu nhau của chúng ta mà, tớ còn định rủ Kaji - kun đi chơi cùng tớ đó. Mà cậu nhanh tay quá đi mất! "

Em cười, còn không quên nịnh anh người yêu như muốn bốc cháy cả đầu của mình. Sao mà hay ngại quá vậy ta?

Để ngăn anh người yêu của mình bớt ngại ngùng lại, Kusumi liền chạm tay lên má của Kaji rồi áp nhẹ môi chạm môi như hòng an ủi con tim đang bốc lửa của Kaji.

Ngay khi xác nhận được thứ đang chạm môi mình là môi của Kusumi, anh liền muốn hoá thành thần mặt trời vì thật sự em ta càng khiến anh nghiện hơn mà thôi.

" Tớ yêu Kaji - kun lắm! "

" Tao cũng yêu, Kusumi.. "

Mái ấm nhỏ. [ KajiKusu ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ