Note : Kusumi có thể nói. Phần này Kaji đi chit người bệnh là em bé Kusumi á 🥰.
_______________________________________
Trở về nhà sau một ngày đi tuần tra mệt mỏi, Kaji không biết lấy đâu ra sức mà cố gắng lê lết lên căn phòng thân yêu của mình. Cánh cửa mở ra, theo sau đó là hình ảnh Kusumi đang nhổm người xem phim hoạt hình với cái quần áo xộc xệch đầm đìa mồ hôi.
Em bé ngóc đầu nhìn anh rồi lại cụp xuống để coi nốt bộ phim, Kaji thấy vậy như được tiếp thêm năng lượng vội đóng cửa phòng rồi lao đến ôm chầm lấy ngoan xinh yêu của mình. Mái đầu vàng nhạt cạ cạ lên má bánh bao của người kia, không ngừng tỏ ra bám người.
Đến khi Kusumi không chịu nổi mùi hôi nữa mới ngọ ý bảo Kaji đi tắm vì người anh toàn mồ hôi nhễ nhại, chắc hẳn hôm nay là một ngày cực khổ vì không có em đây mà. Cũng chừa, tại trước không có Kaji em cũng phải còng lưng ra điều hành lớp đấy thôi.
" Kaji - kun đi tắm đi. Người đầy mồ hôi mà vào phòng máy lạnh dễ bị bệnh lắm đấy. "
" Kusumi có muốn đi tắm chung với tao không? "
" Ban nãy tớ tắm rồi, không thấy tớ đang mặc áo hoodie của cậu hả? Hôm nay không về nhà được toàn bận đồ của Kaji - kun không.. "
Em vừa nói vừa khoe mẽ cái áo hoodie bự chà bá lửa mà hồi nãy em thó trong tủ đồ của Kaji. Cười ngặt nghẽo một hồi thì anh cũng đi tắm, còn em thì ngồi xem tivi trên giường.
Đã vậy tắm mà cứ được vài phút là lại lên giọng hỏi em đâu rồi, em có chuẩn bị đi đâu không. Em có bị điên đâu mà lết đi, người em giờ chỉ đi được một chút mà thôi, lết được tới cầu thang chắc là câu chuyện của ngày hôm sau.
Tắm xong thì Kaji cũng phải xuống bếp nấu đồ ăn rồi mang lên phòng cho hai đứa cùng ăn xong lại đem xuống rồi dọn dẹp làm việc nhà các thứ, em thì nằm lì trên phòng xem phim hoạt hình, ăn bánh uống nước như một người chủ nhà, coi như đây nhà em đi, mốt em qua đây ở luôn cũng được.
" Kusumi bớt đau chưa? "
" Cậu còn hỏi, làm ơn mắc oán à! Biết vậy cho cậu chết dần trong phòng luôn cho rồi, đi thăm bệnh chi rồi giờ báo hại tớ không đi nổi luôn nè! Rồi còn thêm bị hành sốt do cậu lây nữa!!! Ahhh, tớ ghim thù cậu suốt đời! "
Kusumi vừa nói vừa giãy nảy nhưng được một lúc thì dừng lại tại ẻm bị nhức người, do lúc nãy quậy mà Kaji thấy rõ mồn một eo thon với bắp đùi mọng nước của em luôn. Ham muốn lại một lần nữa trỗi dậy, Kaji muốn thử cảm giác làm với người bệnh nó ra sao.
Cho nên là, Kusumi à. Cho Kaji xin lỗi trước nhé?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
" Hức- ưm.. Kaji, đau mà.. Không làm được nữa đâu.. Ức! "Tiếng nức nở kèm theo tiếng khóc thút thít vang cả căn phòng, dư âm ngày hôm qua khiến huyệt nhỏ của em bị sưng đỏ tấy hết cả lên, hai ngón của Kaji vừa đi vào đã bị kẹp lại với một màn khóc như mèo mít ướt của em. Càng chống cự thì càng đau, Kaji nói vậy đấy.
Bị kẹp cứng một chỗ, không lên cũng không xuống được nên anh sài mưu hèn kế bẩn, tay còn lại đang rảnh rỗi nhéo mạnh vào bên đùi non khiến bé em ré lên một tiếng la đầy đau đớn. Nhân cơ hội Kaji đẩy mạnh hai ngón tay chạm vào điểm nhạy cảm trong cơ thể. Bé em xụi lơ, không còn sức chống trả nằm vật vờ.
" Hic.. Tớ không làm nổi đâu mà.. Ugh, ahh- hức.. "
" Kusumi ngoan, chiều tao nốt lần này đi mà ~ "
Chất giọng mèo cưng nỉ non khiến Kaji sướng tai kinh khủng, đúng là em bé của anh thì làm gì cũng hoàn hảo cả. Rút hai ngón tay thon dài dính đầy nước cho lên miệng liếm mút, Kusumi thấy thế được một phen hú vía mà dùng tay ngăn cản Kaji nhưng không cản được vì sức em vốn yếu hơn hẳn.
Không đợi em nhà kịp phản ứng, Kaji liền đem hết dị vật đâm sâu vào bên trong, đè nghiến điểm nhạy cảm, đầu vật trồi lên giữa bụng thon của Kusumi. Em không kịp thích nghi rên to một tiếng, nước mắt nước mũi trào ra hết vì cơn đau đang hành hạ dưới thân.
Tiếng lép nhép vang rõ, cả tiếng giường rung lắc và tiếng em nhỏ rên rỉ nỉ non cầu xin cũng nghe rất sướng tai. Bên trong em ấm nóng nhiệt tình mút mát cho dị vật đang chôn sâu trong cơ thể, mẹ nó, Kaji ước gì có thể khắc nghĩ khoảng khắc này trong đầu mình mãi mãi.
Người em trải dài những vết hôn, vết cắn từ cổ xuống đến cả chân, hai điểm hồng trước ngực cương cứng và đang được chăm sóc bởi miệng lưỡi của người đang ra sức đâm toàn bộ chiều dài của cự vật vào bên trong. Em không thể trốn tránh, nhưng cũng không thể chịu đựng nổi cảm giác này.
Có nhiều lần em suýt ngất nhưng lại bị Kaji vực dậy vì "làm với người ngủ sẽ không thú vị chút nào". Em chỉ đành cố gắng để cho xong chuyện rồi thôi, vật nhỏ của em cũng cứng đến trướng rồi. Em muốn bắn, nhưng Kaji không cho.
" Khực.. K-Kaji, cho tớ bắn.. Hức, ứm.. Đi mà, xin.. Áhh! Xin cậu áa!! "
" Kusumi xinh đẹp lắm, tao muốn giữ mãi khoảng khắc này. Mày, hah.. Siết chặt quá rồi.. Banh chân rộng ra. "
Em phải banh chân hết cỡ mới có thể đáp ứng đủ nhu cầu của Kaji, thân thể như bị xé làm hai. Nước mắt cứ chảy không ngừng như muốn thấm ướt cả hai tay áo hoodie, em như vừa lên được chín tầng mây lại bị kéo xuống hoả ngục. Cả người không khác gì lò nung, thân nhiệt từ người này truyền sang người kia.
Kết thúc là khi Kaji xong hiệp thứ 3, em cũng xụi lơ rồi. Nước mắt tuôn mãi không dứt, miệng mấp máy, giọng thì khàn đặc, còn bị lạc giọng nữa. Ôm em nhỏ trong lòng mình, Kaji lại đặt nụ hôn nhẹ lên mí mắt.
" Kusumi xinh đẹp lắm, tao muốn nhìn mày mãi thôi. "
" Im đi.. Ức! Đau quá.. Kaji đồ khốn.. "
" Hì hì, dù mày có là người thăm hay người bệnh mày cũng bị 'ăn' thôi. "