Note : Kusumi có thể nói, maybe ooc.
_______________________________________" Ê Kaji, mày có ghen không? "
" Tao bình thường. "
Bình thường của Kaji là anh chàng đã đứng nhìn Kusumi với bạn cùng bàn của em ấy ngồi nói chuyện với nhau khá lâu rồi, bạn cùng bàn với nhau thì thân nhau là điều bình thường nhưng mà..
Kusumi là người yêu của anh mà?
Vả lại em ta cũng không thích việc bị kiểm soát nên Kaji cũng chỉ có thể ngậm ngùi cắn hơn chục cây kẹo mút trong miệng với ánh mắt không mấy vui vẻ trong mắt Enomoto và tập thể lớp 2 -1.
Người ta tối lửa tắt đèn có nhau, Kaji với Kusumi thì lại phải ngậm ngùi nhìn em trò chuyện bên thằng khác. Thằng nào nhịn chứ thằng này không nhịn, nhưng thằng này hèn.
Đỉnh điểm là một hôm khi cả lớp nghe lén được cuộc trò chuyện của đôi bạn chim sẻ nào đó bảo sẽ rủ nhau đi cà phê để nói chuyện với học tập các thứ.
Và tất nhiên một miệng nói là cả lớp biết, đến Kaji cũng không ngoại lệ.
" Đi chơi riêng? Bọn mày đùa thằng bố mày à. "
Tập thể đám giặc lớp 2 - 1 lắc đầu ngoe nguậy, ai lại dám đi đùa chuyện tình yêu của cậu lớp phó, lớp trưởng này chứ, láo nháo là không còn răng ăn cháo luôn chứ đùa.
Kaji cũng không tin mấy cho tới khi nhìn sang hai bạn trẻ kia đang nói chuyện, thậm chí là Kusumi còn đang cười rất tươi cơ. Giờ thì cây kẹo thứ mấy đang trong mồm anh đây?
Như đã hẹn, hai bạn nhỏ gặp nhau ở quán cà phê như những gì đã nói trước. Còn ở trong một góc khuất, 1 ổ lớp 2 - 1 đang đứng rình xem có diễn biến gì hay không?
Thằng nhóc bạn cùng bàn của Kusumi đứng dậy, chống hai tay xuống bàn rồi hét lớn ( trong quán chỉ có bàn của Kusumi và mấy người kia ).
" Kusumi! Thật ra.. Tớ.. Tớ! Tớ muốn xin bí kiếp da trắng như cậu! "
Thằng bé chưa nói hết câu Kaji từ đâu đi ra túm lấy cổ áo thằng nhỏ rồi nhấc lên, tay nắm chặt lại thành hình nắm đấm như muốn đấm lủng mặt của người ta.
Kusumi thấy tình hình căng quá định lại ngăn, một lát sau thì cũng thành công tách hai người ra.
" Kaji - kun sao vậy.. Cậu ấy có bồ rồi mà? "
" Tch- thì tao nhầm.. "
Nhìn đôi uyên ương lại tay trong tay, Enomoto nhịn cười đến run cả vai, cố hỏi Kaji một câu.
" Ê Kaji, mày có ghen không? "
" Tao bình thường. "