5. Cô ấy không chạy trốn nữa - End

136 6 7
                                    

Sau khi nhận được email Diệp Cẩn Ngôn tức giận đến muốn lật bàn.
Phạm Kim Cang trịnh trọng nói: “Ít nhất lần này có email, như vậy không tính là không từ mà biệt.” Diệp Cẩn Ngôn trừng mắt nhìn anh.

Email của Chu Tỏa Tỏa nói rằng cô từng có một người bạn trai mà cô rất yêu quý, nhưng người bạn trai này đã lừa dối cô, khiến cô đau lòng đến mức khép mình lại và từ đó cô không còn tin vào tình yêu cũng không chịu nhận sự quan tâm của bất kỳ ai.
Sau đó có một tiền bối đã phải lòng cô trong nhiều năm và chăm sóc cô tỉ mỉ trong khoảng thời gian đó. Sau khi cô vượt qua nỗi đau tinh thần và chấp nhận tình cảm của tiền bối thì tiền bối đã qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi khi đang du học. Cô không thể rũ bỏ những ký ức trong quá khứ, cũng không dám tiếp nhận tình cảm của Diệp Cẩn Ngôn.

Diệp Cẩn Ngôn đọc xong email và thốt lên bốn chữ: "Ăn nói vớ vẩn." Nhưng anh không cách nào tìm thấy Chu Tỏa Tỏa.
Anh tìm đến người bạn tốt của mình Vương Phi Vũ . Vương Phi Vũ là thám tử tư, Diệp Cẩn Ngôn nói: "Giúp tôi tìm ra cô gái này."

Vương Phi Vũ nhướng mày: “Cô ấy là bạn gái nhỏ của anh à?”

Diệp Cẩn Ngôn nói: "Đừng quan tâm."

Vương Phi Vũ bắt đầu quan tâm: "Vì cô ấy mà anh không kết hôn? Anh định kết hôn à?"

Đúng lúc Diệp Cẩn Ngôn đang muốn đập vỡ bát đĩa trên bàn thì Vương Phi Vũ đã ngăn cản: "Tôi sẽ nhanh chóng tìm kiếm."

Vương Phi Vũ thực sự có năng lực, anh ấy nói rằng Chu Tỏa Tỏa đã đáp máy bay đến đảo Hải Nam.
Diệp Cẩn Ngôn nhờ Vương Phi Vũ tìm nơi ở của cô ở đó.
Vương Phi Vũ nói: “Anh đang đóng phim à?”

Diệp Cẩn Ngôn có chút không kiên nhẫn nói: "Ngươi muốn bao nhiêu, nói ."

Vương Phi Vũ nói: "Tìm được rồi sẽ nói cho anh biết."

Diệp Cẩn Ngôn ngày nào cũng chờ đợi cuộc gọi của Chu Tỏa Tỏa, hy vọng cô sẽ thay đổi ý định. Anh đã gửi email đến hộp thư của Chu Tỏa Tỏa, nhưng tất cả các email đều chẳng nhận được hồi âm.
Anh chỉ có thể chờ đợi tin tức Vương Phi Vũ tìm được Chu Tỏa Tỏa.

Vài ngày sau, Vương Phi Vũ gọi điện cho Diệp Cẩn Ngôn và nói với anh rằng cộng sự của anh ta ở Hải Nam đã tìm thấy Chu Tỏa Tỏa ở Tam Á và gửi ảnh cho Diệp Cẩn Ngôn để xác nhận.

Diệp Cẩn Ngôn nhận ra cô, đó là Chu Tỏa Tỏa không sai.

Vương Phi Vũ bổ sung: "Lão Diệp, anh đối với cô ấy, hiểu được bao nhiêu?"

Diệp Cẩn Ngôn không nói gì, Vương Phi Vũ thở dài nói tiếp: "Nhà sư có thể xuống núi, nhưng cái miếu thì không. Cô ấy mở một hiệu sách ở Tam Á... Cô ấy có bản lĩnh mở một hiệu sách và quán cà phê ở Tam Á, chắc rằng gia đình cô ấy khá giàu có. Nếu để tránh mặt anh, cô ấy sẽ bán quán cà phê ngay sau khi anh tìm thấy cô ấy ... Tôi đoán cô ấy có thể làm ra loại chuyện này...."

Diệp Cẩn Ngôn không muốn nghe Vương Phi Vũ nói tiếp: “Cần bao nhiêu tiền?”

Vương Phi Vũ sửng sốt: “Làm sao tôi biết mở một quán cà phê ở Tam Á tốn bao nhiêu tiền?”

Chỉ yêu Chu Tỏa TỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ