Em thẫn thờ,dù gì em cũng là một người đã thất bại ở Rap Việt 1,em suy nghĩ nhiều lắm không biết bản thân mình có nên đi thi tiếp không,bức quá em nhắn tin cho bạn mình,Tez.
: " Dương,em có nên thi tiếp không?"
: " Rap Việt 3 à,thi đi"
: " Anh thi với em nhé"
: " Rồi,anh thi với mày"
Em vui vẻ,nhanh chóng ngồi vào bàn viết nhạc rồi tới ngày casting lên cháy thôi.Nhờ Rap Việt mà em gặp được nhiều người mà trước đây em từng rất thích và ước được gặp một lần trong đời.Rất nhanh em đã quên đi mối tình đó,bắt đầu lao vào thứ gọi là âm nhạc.
Đến lúc thi casting,anh em với nhau ai nấy đều bất ngờ với sự trở lại ngoạn mục của một thằng nhóc lúc đó chỉ 17,bây giờ là 20 rồi.Em casting xong thì được Tez rủ đi nhậu ăn mừng,có rất nhiều anh em rapper khác cũng ở đây.
"Long,ở bên này"
"Chào anh Dương,chào mọi người"
Lúc này từ xa,có một chàng trai cao lớn tiến lại,không ai khác là 24k Right,cựu thí sinh KOR.
"Chào anh em nhé"
Em ngơ ra,không phải đây là người vào hôm em tính kết thúc cuộc đời đã ra tay cứu giúp em sao?
Nhưng suy nghĩ ấy rất nhanh đã phai đi,em bắt đầu hòa mình vào cuộc chơi,ai nấy đều vui vẻ hưởng thụ khoảnh khắc mà anh em được gặp lại nhau và vui vẻ với nhau thế này.
Đến lúc tàn tiệc,cũng không ai nỡ rời bàn mà cứ ngồi nhìn nhau mãi.Cuối cùng,em cất tiếng nói.
" Thôi mọi người,sao ai cũng suy vậy?"
"Chúng ta còn gặp nhau nhiều mà,đúng không anh em?"Tez cũng hùa theo,sau đó cả nhóm ngồi lại freestyle với nhau một chút rồi cũng về nhà,thằng nào thằng nấy say khướt.Nhất là gã,24k Right.
"Thôi,chị nghĩ em nên đưa Right về đi"
Chị Kiều nói với em.
"Ủa,sao lại là em?"
"Mấy thằng kia nó chạy hết rồi,còn mình em à,thôi ráng đi chứ ai vác nổi nó"
"Rồi sao em vác nổi huhu"
Đành chịu,em phải kéo gã về.Nhưng nhà gã ở đâu em còn không biết,thế nên em đã đưa gã về nhà mình tạm,dù gì mai cả hai cũng đến Rap Việt mà.
Ngôi nhà chật chội của em bây giờ lại có thêm một người nữa,đúng là khó chịu thật.Em quăng gã lên giường rồi lấy đồ đi tắm.
"Mệt quá,có thêm ông anh đó nữa"
Tắm xong,em lên phòng xem tình hình thì thấy gã vẫn ngủ say sưa trên giường mình,thôi không sao,không ói hay nói mớ là được rồi.
Nhưng chiếc giường bé xinh đã bị gã chiếm,đành mò mẫm xuống sofa mà nằm.Vì em đang mệt nên vừa ngã lưng xuống sofa đã ngủ từ lúc nào rồi.------------------
6h30 sáng.Em vừa hí mắt ra,đã thấy có một thứ gì đó nặng nề đang nằm trên người mình,em cố gắng lật người lại thì đập vào mắt em là gã đang nằm đè lên người em.
"Anh..anh Right!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[vnc x lthl]Phút Đắm Đuối.
RomanceKhông có thật,18+,có vài chi tiết sẽ khiến khó chịu nên cân nhắc nhé.💝