Gã xoa tóc em,khẽ giọng khen em.
"Em giỏi lắm"
Em ngại lắm,tự nhiên cái nhẹ nhàng ngang vậy?Gã bình thường lúc nào cũng hay mắng em,đôi co với em suốt,bây giờ đột nhiên dịu dàng,không quen.
"Thôi,em vô nghỉ nha"
"Ừm,còn về cá cược,em muốn sao cũng được"
"Òhh"
Rồi tới lượt gã đi,vãi cả lồn thật,gã được 4 nón vàng,nhưng 1 cái mất quyền lực.Thầy em báo em rồi!!
Em nhìn gã đang đứng trên sân khấu,liếc mắt sang nhìn em mà em rén lắm.Dường như gã biết có khoảnh khắc này nên gã mới dịu dàng vậy cũng nên.Lúc gã chọn về team B Ray,không hiểu sao em lại có chút buồn,dù biết nếu gã muốn chọn Big cũng không được,vì Big hết nón rồi.
Gã đi vào trong hậu trường,bắt đầu đi kiếm em,nhưng không hiểu sao em lại núp trong nhà vệ sinh,hình như mắc cỡ thì phải.
"Em ở đây ở Gừng?"
"Không có hớ hớ"
Em cười cho bớt ngượng,em bị gã bắt gặp lúc gã đu vào rửa tay.
"Kèo này anh win rồi"
"Em có lời gì muốn nói không?"Em làm giống gã lúc em khoe với gã rằng em có nón.Em xoa đầu gã,khẽ giọng chúc mừng gã.
"Anh không bao giờ làm em thất vọng"
"Chúc mừng anh"Sau đó em im lặng và đi ra khỏi nhà vệ sinh,còn gã thì đứng đó nhìn về hướng em đi,dường như đang suy tư một chuyện gì đó rồi.
Hoặc cái chạm đầu khi nãy,không phải chỉ đơn giản là chạm vào đầu,mà nó đã chạm đến trái tim gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[vnc x lthl]Phút Đắm Đuối.
RomanceKhông có thật,18+,có vài chi tiết sẽ khiến khó chịu nên cân nhắc nhé.💝