Kết thúc.

55 4 4
                                    


Hắn vui lắm,nhào đến ôm chặt em.Cái ôm đó cũng bị người bạn thân thiết xử em thấy,Tez.Nhưng Tez cũng chỉ nép sau cánh cửa,nhìn em và hắn hạnh phúc.

Thật ra Tez có tình cảm với em lâu rồi,nhưng mà vẫn chưa đến lúc thích hợp để Tez bày tỏ,nhưng mà cứ kéo dài,kéo dài mãi..bây giờ em bên hắn mất rồi.

"Haizz..chúc em hạnh phúc,Long"

"Ủa mắc vệ sinh không đi đi đứng đây làm gì"

"À..anh HurryKng,em xong rồi"

"Vậy à,thầy Big nhờ anh gọi em đến nói chuyện"

"À vâng"

Còn hắn,đang đắm chìm trong tình yêu thì đã đi đồn cho cả gameshow biết em là người yêu hắn rồi.

"Ủa..sao anh đi nói tùm lum rồi?"

"Anh yêu em đó,nên anh muốn chứng minh cho cả thế giới biết em là của anh"

"Em chỉ cho anh theo đuổi em thôi mà"

"Vậy em cứ coi đó là kế hoạch tán tỉnh em đi,haha"

Em bất lực,không hiểu nổi não hắn nghĩ gì mà lại dám đi nói tùm lum như vậy,lỡ mà lộ ra ngoài tin đồn 2 rapper trẻ yêu nhau thì ăn cứt.

Nhưng rồi chuyện gì đến cũng đến,chuyện em và hắn đã lên thẳng báo,đám paparazzi chụp hình em và hắn nắm tay đi dạo còn rõ hơn hình chụp bình thường nữa chứ.

Không chối cãi,nhưng em cũng chỉ im lặng đọc những bình luận nói em là dụ dỗ hắn,đơn giản vì hắn quá nổi,fan quá đông.Cũng có nhiều người ủng hộ,nhưng chỉ là số ít,còn lại hầu hết đều chửi lên đầu lên cổ em cả.

Hắn có vẻ không quan tâm lắm,cứ như bình thường thôi vì dù gì cũng chìm mà.Nhưng mà đến ngày hôm ấy.

Cái ngày em khóc hết nước mắt,tâm sự cho hắn nghe về những thứ mình phải chịu đựng,sự vô tâm của hắn về vấn đề này,việc em bị chửi đến thậm tệ.Lúc này hắn mới nhận ra mình đã quá xem nhẹ chuyện này.

Nhanh chóng,hắn lên hẳn một bài đính chính.

"Tôi 24k Right xin phép nói về vấn đề dạo gần đây,là việc tôi và Gung0cay hẹn hò,đúng!Tôi và em ấy yêu nhau,nhưng mà việc này là tôi thích em ấy,tôi là người chủ động trong chuyện tình cảm này,nên mong mọi người đừng mắng em ấy.Việc tôi không lên bài sớm là vì tôi đã quá xem nhẹ đó,nhưng mà lúc em ấy khóc nức nở trong lòng tôi,tôi đã biết mình phải lên bài này để bảo vệ bé nhà tôi."

Sau khi lên bài,hầu hết anh em đều share nó về và động viên,ủng hộ mối quan hệ của cả hai.Nhờ đó mà cộng đồng mạng cũng nhẹ nhàng hơn với em.

"Em cảm ơn anh"

"Em không cần cảm ơn,việc đó là việc người em yêu nên làm mà"

"Hôm nay trăng đẹp quá"

"Ừm,gió cũng rất dịu dàng"

----------------

Còn Tez,dù bên ngoài có cố tỏ ra gai góc,không còn tình cảm với em nhưng trong lòng thì chất chứa bao nỗi niềm.Suy quá,rủ anh em đi nhậu một bữa,có OgeNus,Pháp Kiều và HurryKng.

"Haizz..suy quá"

"Sao thế bạn tôi?"

"Người tôi thích cả năm nay..có người yêu mất rồi"

"Thôi em đừng có buồn,còn chị nè"

"Em không dám,chị của anh nào đó mà"

"Của anh nào đâu"

"Anh Tuấn Duy"

"Gì vậy bây?"

Chỉ có HurryKng im lặng vuốt ve lưng Tez,trấn an Tez nếu không Tez khóc mất.

"Hmm,hay anh đưa em về nha?"

"Um..cho em về đi"

"Ủa đi đâu?"

"Bye chị Kiều,em với anh Khang về trước"
"Chị ở lại chơi với OgeNus đi"

"Ủa chơi gì?"

Trên đường về,chưa bao giờ HurryKng nhìn thấy một Tez buồn như vậy,đôi mắt ướt nhem nhưng vẫn cố giữ để nó không rơi xuống.

"Nếu em muốn khóc cứ khóc đi"

"Không sao đâu,cảm ơn anh"

Trên đường về,HurryKng kể cho Tez nhiều chuyện lắm,chuyện về nhiều thứ trên đời mà HurryKng từng trải qua.

Lúc kể,Hurrykng vui vẻ cười tít cả mắt,đúng lúc Tez đang nhìn chàng trai xinh đẹp với nụ cười tỏa nắng ấy.

Ngay lặp tức,trái tim như hẫng mất một nhịp.

"Anh Khang này"

"Hửm?"

"Em nghĩ là..em tìm được người em thích rồi"

"Vậy à,chúc mừng em"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[vnc x lthl]Phút Đắm Đuối.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ