5

44 5 0
                                    

Sau khi kết thúc buổi quay,em mệt mỏi đi về nhà thì gã đã khoác vai em,lôi em đi với mọi người thêm một bữa ở bar nữa nhưng em không chịu,em mệt lắm rồi,chỉ muốn về nhà thôi.Tez và Kiều cũng nói đỡ cho em,nên em đã thành công về được đến nhà và không tham gia cuộc vui hôm đó.

Nhưng em không biết,có một người nghĩ rằng em sẽ đến,nhưng cuối cùng em không đến người ta cũng ủ rủ một góc,buồn hiu uống hết ly này đến ly khác.

"Này anh,đừng uống nữa"
"Thấy uống hơi nhiều rồi đó"

Captain đến hỏi thăm gã.

"Tao mệt quá,đi ra chỗ khác đi"

Rhyder thắc mắc lắm,4 nón mà suy là sao?Nhưng mà vẫn cất nhẹm suy nghĩ đó đi,ra sân khấu cháy hết mình cũng anh em vẫn là chính.

Một người anh cũng suy,nhưng mà có vẻ chỉ suy một lúc trên sân khấu vì bài rap về cha,Huỳnh Công Hiếu lại nói chuyện với gã.

"4 nón chưa đủ làm mày vui,vậy thứ gì mới khiến mày vui đây Right?"

"Em nói thật nhé..em không biết tại sao tự nhiên buồn thế luôn anh ạ"
"Mà..liệu tình yêu là gì?"

"Đừng nói với anh..mày yêu ai rồi nha?"

"Em không rõ nữa..nhưng mà tự nhiên không có người ta em buồn"

"Ai vậy,có trong Rap Việt không?"

"Không những vậy,còn là đàn ông anh ạ"

Huỳnh Công Hiếu sốc ngang,nhưng cũng chỉ vỗ vai an ủi chút rồi lại ra quẩy cùng anh em.

Gã ngồi suy nghĩ một lúc,cuối cùng cũng nhắn tin cho em.

:"Ê,mày đến quán đi"

:"Em mệt lắm,mọi người chơi đi"

:"Đùng nói mày quên vụ cược rồi nhé?"

:"Rồi,em đến ngay"

Vcl,đây không phải ép người quá đáng thì là gì,em thì mệt rã người,gã lại ép em đi đến một nơi ồn ào đầy mùi rượu này.

10p trôi qua.

"Em đây,sao anh không ra với mọi người?"

"Uống với anh chút đi"

"Thôi mà,anh đừng ép em nữa"

"Hay em đưa anh về nhà nha"

"Nhà ai?"

"Nhà em chứ nhà ai?"

"Ừm,nhà em thì được"



[vnc x lthl]Phút Đắm Đuối.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ