Em sợ lắm rồi,nằm thút thít nhưng vẫn bị gã phớt lờ,gã mạnh bạo đâm thằng nhóc của mình vào sâu bên trong em,cảm giác đau đớn kéo đến từ phía dưới ngay lập tức khiến em rên một tiếng chói tai."Nào baby,đừng rên lớn thế"
"Lỡ có người nghe thì sao?""Hức hic anh..anh là đồ tồi"
"Mới nửa cây thôi baby,ráng nhé"
Gã an ủi em bằng một nụ hôn lên đôi mắt ước đẫm,nhẹ nhàng lau những giọt nước mắt ấy cho em.
Sau đó khi gã đẩy thêm một cú nữa,lúc này thì em bị con cu làm mờ lý trí rồi,đầu óc em rối bời và chỉ còn lại những hình ảnh ướt át của 2 người,từng nụ hôn và những cử chỉ va chạm da thịt,dằn xé lấy trái tim bé nhỏ của em.
Gã thì vẫn sung ác,nhấp sâu vào tận cuối lỗ cơ mà.Điểm nhạy cảm của em bị gã dập cho tơi bời,em bắn cũng không biết bao nhiêu lần rồi.
Tận đến khi em sắp ngất,tiếng gõ cửa liên hồi ở dưới làm em giật mình,vội đẩy gã ra,mặc quần áo vào chạy xuống dưới nhà mở cửa.Không ai khác là Tez,đã mua cho em một hộp cơm gà như lời em dặn.
"Của mày này,mà làm gì ở trển thế?"
"Em ngủ xíu"
"Vậy ngủ đi,sáng mai hâm lại ăn"
"Ok,cảm ơn anh"
Sau đó em đóng cửa lại,thở phào một cái thì gã không biết từ khi nào đã đi xuống chung với em.
"Đang vui mà"
"Không,dừng lại được rồi"
Dù gì gã cũng đã bắn bên trong em 2 lần,lúc em đứng dậy mặc quần áo tinh trùng nó còn chảy hẳn ra ngoài kia.
Sau đó gã bế em vào nhà vệ sinh,tắm cho em và lấy hết đóng tinh trùng ấy ra,rồi cả 2 bắt đầu tranh nhau cái sofa vì chiếc giường bây giờ không thể nằm được nữa rồi.
__________
BẠN ĐANG ĐỌC
[vnc x lthl]Phút Đắm Đuối.
RomanceKhông có thật,18+,có vài chi tiết sẽ khiến khó chịu nên cân nhắc nhé.💝