6

49 5 4
                                    

"Sao nhà em thì được?"
"Bộ anh không có nhà hả?"

"Anh có..nhưng thích ở với em hơn"

Em ngại rồi,mặt đỏ ửng không dám nhìn thẳng,gã cũng nhận ra sự ngượng ngùng của em.

Sau đó cả hai về đến nhà,em ngồi trên giường nhìn gã đang bấm điện thoại kế bên,chiếc giường nhỏ xinh của em chưa bao giờ chật thế này..

Rồi đột nhiên có tiếng chuông điện thoại,là Tez gọi cho em.

"Nãy nghe nói mày bệnh,thế đã ăn uống gì chưa?"

"Em chưa,đang ở nhà chill"

"Anh cũng chán,đang chuẩn bị về,ăn gì không anh mua"

"Giờ này còn chỗ nào bán không mà mua"

"Còn chứ,ăn gì không?"

"Cho em một phần cơm gà đi"

"Rồi ok"

"Cảm ơn anh"

Tez cúp máy.

Em thì cười tủm tỉm vì có một người anh trai tâm lý biết nhường nào.

"2 anh em thân nhỉ"

"Đúng rồi,chơi với nhau từ mùa 1 mà"
"Sao thế,anh ghen chắc"

Vừa nói em vừa cười,nụ cười tỏa nắng của em vào lúc hơn 2h sáng này có vẻ làm gã ngây người ra rồi.

"Hình như..anh ghen thật mày ạ"

"Anh..anh nói sao cơ?"

Gã ngồi dậy,quăng chiếc điện thoại đi chỗ khác,ngồi đối diện em.

"Chết dở Long ạ"
"Hình như anh thích mày rồi Long ơi"

"Nói gì vậy cha,thôi thôi bớt đùa"
"Mà..nếu vậy thì chứng minh đi"

Không nói nhiều,gã hôn em.Gã kéo mặt em sát vào mặt gã,trao cho em những tinh túy trong miệng gã,chiếc lưỡi điêu luyện nhẹ nhàng tách hàm răng em ra,khuấy động con quái vật ướt át trong miệng em.

Tiện tay đè em xuống giường,không quên kéo chiếc áo thun mỏng của em ra,đầu ti bị kích thích làm cho đỏ ửng dựng đứng hết cả lên khiến gã thích thú không thôi,liên tục lấy tay trêu đùa.

Chưa hết,vừa dứt nụ hôn ra gã đã dành tặng cho em một dấu hickey ngay cổ rất đậm,phần ngực của em cũng chi chít vết cắn và vết hôn của gã.Cơ thể nhỏ bé không thể chống cự trước con quái vật to lớn này rồi..

"Hôm nay em sẽ thuộc về thằng Right này"

Sau khi dạo đầu,bắt đầu đến phần chính.Gã cởi nhẹ chiếc quần đùi của em ra,sau đó cạ thằng nhóc của em vào đũn quần cũng đang nhô lên của gã.

"Anh..anh Right,em xin anh"
"Dừng lại đi,em xin lỗi anh mà"

Gã bỏ ngoài tai những lời van xin vô dụng ấy,kéo khóa quần làm thằng nhóc đang cương của gã cuối cùng cũng được giải thoát.

Em nhìn thằng nhóc của gã,khóc không thành tiếng vì nhìn nó như cổ tay,đút vào bên trong không rách cũng tới cuốn họng mất..

Sau đó gã bắt đầu cầm thằng nhóc của em và cả của gã,gã điêu luyện sục lấy.Cuối cùng em vẫn là người chịu thua mà bắn ra trước,gã chỉ cười tủm tỉm rồi sau đó mới là sự tra tấn ác độc nhất.

Gã đút ngón tay mình vào bên trong hậu huyệt nhỏ bé,liên tục đưa vào sâu để tìm kiếm điểm nhạy cảm của em,từng ngón tay được đưa sâu vào bên trong,1 ngón rồi lại 2,cuối cùng thì hậu huyệt nhỏ bé đã nuốt trọn 3 ngón tay to và dài của gã.

Lúc này em đã bị lu mờ rồi,sự kích thích và sung sướng làm em quên mất mình là ai luôn rồi.

"Em chỉ cần nằm đây rên rỉ thôi,việc còn lại giao hết cho anh"

[vnc x lthl]Phút Đắm Đuối.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ