Maaga palang ay nagising na si borj pangalawang araw na rin pala nila sa palawan. agad agad naman nyang minessage si roni dahil namimiss na nya ito..
Conversation;
my wife❤️
-good morning mylove, kamusta ang pakiramdam mo? miss u so much:))Tulog pa si roni ng mga oras na yun pero nagising sya ng marinig nya ang pag tunog ng phone nya.. kaya tinignan nya agad ito
Nabasa nya ang text message ni borj pero hinayaan nya lang ito dahil nasasaktan pa rin sya sa mga nakita nyang litrato kagabi..
Roni- i hate you borj, i hate you! (Muli nanaman syang umiyak)
Nagtataka si borj kung bakit hindi sya nirereplyan ni roni kaya tinext nya ulit ito..
My wife❤️
- love? tulog ka pa? anong orass na poo wakee up na:))Pero hindi pa rin sya nito nirereplyan kaya tinawagan na nya ito.. pero pinatayan lang sya nito..
Borj- bakit pinatayan nya ako?
Nakailang ulit syang tumawag pero paulit ulit lang din na hindi sinasagot ni roni kaya si yuan na ang tinawagan nya...
Phone call
Yuan- hello pare napatawag ka? May problema ba?
Borj- pare kamusta si roni??
Yuan- hindi pa nga nababa pare e bat hindi kaya sya ang tawagan mo?
Borj- pare pinapatayan nga ako e hindi rin nag rereply sa mga message ko kaya ikaw tinawagan ko
Yuan- ganun ba teka aakyatin ko hindi pa rin kasi sya kumakain e
Borj- sige pare pakausap ako
Inakyat naman ni yuan si roni sa kwarto nya..
Yuan- sissss
Roni- bakit kuya?
Yuan- hindi ka pa kasi kumakain bumaba ka na muna
Roni- wala akong gana kuya
Napansin naman ni yuan ang mga mata ni roni na parang galing sa pag iyak..
Yuan- teka bakit ganyan ang mata mo umiyak ka ba?
Narinig naman ni borj yun sa kabilang linya kaya nag salita na sya..
Borj- pareee umiyak si roni? Bakit? Pakausap naman ako sa asawa ko oh
Yuan- sis kausapin ka daw ni borj
Roni- ayoko kuya manigas sya! (Pabagsak nyang sinarado ang pintuan ng kwarto nya)
Nagtataka si yuan kung bakit ayaw kausapin ni roni si borj at pakiramdam nya may problema ang dalawa.
Yuan- ayaw ka daw kausapin borj
Borj- narinig ko nga
Yuan- kayo ba borj nag away nanaman? Ano nanamang ginawa mo?
Borj- pare wala akong ginagawa nagtataka nga rin ako kung bakit ayaw nya akong kausapin e
Yuan- borj hindi magiging ganyan si roni kung walang dahilan
Napabuntong hininga naman si borj dahil sa totoo lang hindi nya talaga alam ang dahilan kung bakit galit sa kanya si roni..
Yuan- ayusin nyo yan borj ah