Minhyung đang chuẩn bị đi học thì thấy Minyoung hấp tấp chạy ra phía cửa chính.
"Này, đi học với anh luôn đi chứ ?"
"Thôi, em gọi bác tài xế đến rồi. Em đi học đây"
"Nhớ ăn sáng đó nhóc"
Người anh lớn đứng ở cửa nhìn em mình chỉ biết lắc đầu. Nghĩ nuôi em cũng khó thật chứ.
Một lúc sau, khi Minhyung đã đưa Minseok đến trường.
"Minxi, chậm thôi không lại ngã"
"Mindong ơi, nhanh lên một chút đi"
Minhyung nghe vậy cũng chỉ biết cưng chiều chạy nhanh theo cậu.
"Hyeonjun thi bên nào vậy Mindong ?"
Minhyung miễn cưỡng chỉ về phía bên tay phải. Vừa hay khi em nhìn theo hướng cánh tay cũng đã bắt gặp người bạn bốn mắt của mình đang tranh thủ đọc thêm tài liệu.
"Chíp à"
Cậu gọi lớn và nhanh nhảu chạy về phía bạn mình, đi theo sau đó là một anh Gấu bự như một "protetor" trước hàng loạt ánh nhìn đang hướng về ba người bọn họ.
"A Cún, phòng cậu thi bên kia mà"
"Mình đem sữa dâu cho Chíp nè"
"Mình cảm ơn Cún, thi tốt nha Cún"
"Mình biết ời, Chíp cố lên nhe"
Hyeonjun đang cười tít mắt với Minseok thì không quên nhìn lên Minhyung.
"Làm sao ? Có được sữa dâu giống tao không mà nhìn ?"
"Thằng trẻ con"
"Minxi ơi mình về phòng thi thôi, sắp đến giờ rồi"
"Ok, Chíp ơi mình đi trước nha. Ra chơi xuống nhà ăn cùng với bọn mình và Wooje nha"
"Được rồi, mình sẽ xuống"
Minhyung nắm tay bạn nhỏ của mình dắt đi nhưng người nhỏ hơn vẫn vô tư quay lại phía Chíp vẫy tay chào "Cố lên nha Chíp ơi, mình tin cậu"
Thời gian lại tiếp tục trôi đến giờ ăn.
"Này, Choi Wooje"
Minhung gọi lớn tên em khi thấy thằng bé vẫn đang loay hoay nhìn ngó xung quanh tìm kiếm với khay cơm trên tay.
"Sao em ra muộn thế Wooje ?"
"Em bàn tí việc học với Minyoungie ạ"
"Minyoungie ? Bạn học sinh mới của em á hả ?"
"Dạ đúng rồi"
"Kìa bạn đó kìa mấy anh"
Wooje chỉ sang chiếc bàn đằng xa. Ba ông anh cũng lần lượt nhìn theo cánh tay của em thì vô tình lại chứng kiến được đám học sinh hôm trước lại đến kiếm chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
mhj | i got your back
Fiksi Penggemarwhen lover's hyeonjun is you / "just do everything you want, i got your back"