Vẽ xong bức commission thứ hai, Choi Wooje liền nhận luôn bức commission thứ ba của người nọ. Lúc thấy em nhận commission vị khách kia cũng ngạc nhiên lắm, anh còn liên tục hỏi xem có cần nghỉ ngơi không? Cần tiền thì anh có thể cho em mượn, không cần phải cực khổ như vậy.
Nhưng Choi Wooje chỉ lắc đầu từ chối, em đơn thuần là cảm thấy dễ chịu khi làm việc với anh, muốn vẽ thêm thật nhiều tranh thôi.
-------
Sau khi nhắn tin xác nhận nội dung bức commision thứ ba cho khách hàng, Choi Wooje liền tắt máy tính rồi nằm ngã lên giường. Người em cứ nóng ran, khó chịu cả ngày hôm nay rồi.
Nằm nghỉ một lát, Choi Wooje bèn xuống bếp tìm chút đồ ăn lót dạ. Việc vẽ vời kèm theo đống deadline trên trường khiến em phải bỏ bữa tận mấy ngày. Cũng may là Ryu Minseok, Lee Minhyung và Lee Sanghyeok bận chuyện trên trường nên không có thời gian quản em.
Nếu các anh biết Choi Wooje bận vẽ mà bỏ bữa thì chắc các anh sẽ đánh đòn rồi cấm em nhận commission mất.
Trong lúc chờ đồ ăn được hâm nóng, Choi Wooje chợt cảm thấy hoa mắt, em bèn dừng lò vi sóng lại rồi kiếm cho mình một chỗ tựa trước khi gục xuống. Trước khi nhắm mắt lại, Choi Wooje còn thầm mắng bản thân một câu.
"Ngốc quá, bị bệnh rồi, không kịp gửi sketch cho anh moon mất..."
---
Đợi đến khi Choi Wooje tỉnh dậy đã là nửa đêm. Đầu em vẫn còn hơi ong ong nhưng Choi Wooje đã có thể gượng dậy, hâm chút đồ ăn lót dạ rồi chui lên giường nằm. Trước khi đi ngủ, Choi Wooje còn không quên nhắn tin báo với khách hàng của em một câu.
2:12
ejoow --> moon
ejoow
em gặp chút vấn đề sức khỏe
nên sẽ vẽ commission hơi lâu nha
xin lỗi anh
---
7:30
moon --> ejoww
moon
anh mới nhận được tin nhắn
tranh vẽ không cần gấp đâu
sức khỏe của em quan trọng hơn mà
Choi Wooje cứ như vậy mà offline mạng xã hội tận mấy ngày liền, khiến cho Moon Hyeonjun lo lắng không thôi. Anh không biết Choi Wooje ở đâu, sống với ai hay gặp vấn đề gì, thứ duy nhất kết nối anh với em chỉ là mấy bức commission cùng vài dòng tin nhắn đơn điệu.
Thế cho nên ngoại trừ đều đặn nhắn tin hỏi thăm Choi Wooje, Moon Hyeonjun chẳng biết phải làm gì hơn.
---
13:00
ejoow --> moon
ejoow đã trả lời
"Hôm nay em đã khỏe hơn chưa?"
↳ em khỏe rồi ạ, cảm ơn anh
BẠN ĐANG ĐỌC
[13:00 | Moonshine] Có sketch chưa em
FanfictionChoi Wooje là digital artist mới tập tành mở comission còn Moon Hyeonjun là khách hàng đầu tiên của em. ------- Truyện là sản phẩm của trí tưởng tượng Ở hiện thực, mọi nhân vật thuộc về chính bản thân họ nhưng ở đây, họ thuộc về nhau. Warning: OOC...