*Ting ting ting ting* Choi Wooje vừa tắm xong đã nghe thấy tiếng chuông báo thức đang kêu inh ỏi, em nhỏ bèn hớn hở chạy tới bàn học rồi mở máy tính lên. May mà em đã biết đặt chuông báo thức, nếu không thì Moon Hyeonjun lại phải ngồi chờ em nhỏ đãng trí này nữa cho xem.
"Tới giờ chạy deadline với Hyeonjunie rồi", Choi Wooje vừa thì thầm vừa nhanh tay đăng nhập vào tài khoản mạng xã hội.
Người dùng ejoow đang gọi cho bạn
Chấp Nhận | Từ Chối
"Hôm nay em đúng giờ thế?", vừa kết nối cuộc gọi thì giọng của Moon Hyeonjun liền vang lên, kèm theo đó là tiếng cười nhẹ của anh.
Choi Wooje nghe được thì giận vô cùng, nhưng lại không có cách nào phản bác lại anh cả. Ừa thì đúng là em hay trễ hẹn với anh thật, không nhiều đâu, tầm 5 phút đổ lại thôi à. Nhưng tần suất thì thường xuyên tới mức câu cửa miệng của em mỗi lần gặp anh sẽ là "em tới muộn một chút rồi."
Cơ mà em nhỏ trưởng thành rồi nha, em biết đặt báo thức để không trễ hẹn với anh nữa rồi nè.
"Em đặt chuông báo thức đó, thấy em giỏi hông?", Choi Wooje nói rồi thì ngước đôi mắt long lanh lên nhìn Moon Hyeonjun để được khen.
"Giỏi, giỏi lắm luôn", Moon Hyeonjun dĩ nhiên sẽ không bỏ lỡ cơ hội để khen em nhỏ của anh rồi.
Choi Wooje được khen xong thì cũng vui vẻ bắt tay vào vẽ tranh. Mái tóc mới gội của em vẫn còn đọng nước, từng giọt nước cứ vậy mà thi nhau chạy dọc theo sườn mặt mềm mại. Làm cho Moon Hyeonjun đang nhìn theo từng giọt nước đọng bất giác ngứa ngáy tay chân.
"Lau tóc xong rồi hãy vẽ, coi chừng cảm đó", Moon Hyeonjun nói, hận không thể xuyên qua đàngmàn hình mà lau tóc cho em nhỏ.
Mái tóc ngày thường luôn bồng bềnh như mây nay được làn nước làm cho xẹp xuống, áp sát vào mặt Choi Wooje, làm cho nét ngây ngô trên mặt em phai nhạt dần mà thay vào đó là chút trưởng thành khác lạ.
Nhưng khi em nhỏ cất giọng, sự trưởng thành khó khăn lắm mới tích tụ ấy liền bay đi mất.
"Để tí là nó tự khô mà..." Chất giọng mềm mại, mang theo vị ngọt như sữa làm cho Choi Wooje giống như đang làm nũng với Moon Hyeonjun vậy.
"Ngoan ngoãn lau tóc đi, đừng có làm nũng."
"Đâu có làm nũng đâu", Choi Wooje nhỏ giọng phản đối nhưng vẫn ngoan ngoãn lấy khăn lau lại tóc.
Choi Wooje ngày thường rất ít khi lau tóc, em thích để cho tóc mình tự khô hơn. Vậy nên Choi Wooje có chút lúng túng khi Moon Hyeonjun bắt em phải lau tóc đàng hoàng. Em nhỏ chỉ biết lấy khăn mà xoa đại lên đầu, làm cho mái tóc bình thường đã dày nay lại càng bông xù hơn, trông như một chú poodle ngốc ngếch vậy.
Moon Hyeonjun nhìn thấy Choi Wooje lau tóc thì bật cười, anh nhẹ giọng chỉ em cách lau tóc cho đúng. Choi Wooje dù phản đối nhưng vẫn ngoan ngoãn làm theo lời anh.
"À, anh biết gì không? Hôm nay ông thầy đầu hói trường em tới trường trễ", vừa lau xong tóc, Choi Wooje liền tíu tít kể chuyện cho Moon Hyeonjun.
BẠN ĐANG ĐỌC
[13:00 | Moonshine] Có sketch chưa em
FanficChoi Wooje là digital artist mới tập tành mở comission còn Moon Hyeonjun là khách hàng đầu tiên của em. ------- Truyện là sản phẩm của trí tưởng tượng Ở hiện thực, mọi nhân vật thuộc về chính bản thân họ nhưng ở đây, họ thuộc về nhau. Warning: OOC...