Choi Wooje cứ vậy mà ngồi bên cạnh Moon Hyeonjun, im lặng nghe anh nói chuyện. Choi Wooje đã nói rất nhiều rồi, lần này em muốn nghe Hyeonjunie nói.
Câu chuyện của Moon Hyeonjun không có gì đặc sắc, nhưng nó lại khiến Choi Wooje chăm chú đến lạ.
Moon Hyeonjun làm luật sư, cái này thì Choi Wooje biết. Nhưng em thật sự không ngờ anh đã muốn làm luật sư từ những năm cấp hai, rồi cứ vậy mà tiến thẳng tới trường luật, không đổi ý, cũng không vấp ngã.
"Ba mẹ đã ủng hộ và giúp đỡ anh nhiều lắm", anh của em đã nói như vậy đó.
Hèn chi anh ấy tốt với mình như thế, Choi Wooje tựa đầu vào vai Moon Hyeonjun, thầm nghĩ. Anh của em được nuôi dưỡng rất tốt, nên anh mới đối xử với mọi người tốt như vậy.
"... Anh thích hội họa, nhưng nếu chỉ làm việc liên quan tới hội họa thôi thì anh sẽ chán chết mất. Vậy mà khi thằng Jihoon mở triển lãm tranh, anh lại thấy thích thích", Moon Hyeonjun nói, khẽ lấy tay chọt chọt vào má Choi Wooje, "Nên khi thằng đấy mở triển lãm, anh đã làm nhân viên tư vấn pháp lý cho nó."
Choi Wooje ngoan ngoãn cho Moon Hyeonjun chọt má mình, tuy lim dim buồn ngủ nhưng Choi Wooje vẫn không quên tiếp tục cuộc trò chuyện với anh: "Vậy thì tranh em vẽ đẹp hơn, hay tranh anh Jihoon gì đó vẽ đẹp hơn?"
Moon Hyeonjun bật cười: "Jihoon phải vẽ tranh để trả tiền cho anh, còn anh thì trả tiền để em vẽ tranh cho. Em Wooje nghĩ sao?"
Nhận ra ý tứ trong câu trả lời của Moon Hyeonjun, Choi Wooje liền cười tới tít cả mắt rồi lại trườn người xuống, tựa đầu lên chân anh.
"Tính ra thì hợp tác như vậy cũng tốt ha?", Choi Wooje ngước nhìn Moon Hyeonjun, trong lòng thầm cảm thán anh của em cho dù là nhìn trực diện hay nhìn từ dưới lên thì vẫn đẹp như vậy, hay thật đó.
Nhìn một hồi, Choi Wooje liền không nhịn được mà cọ nhẹ vào trái cổ của Moon Hyeonjun, tự làm trò rồi tự mình cười tới vui vẻ.
"Ừm, sắp tới tụi anh dự định mở thêm triển lãm tranh, rồi còn hợp tác với họa sĩ khác, như trước đây thôi. Chỉ là lần này anh đang dư giả nên muốn tham gia đầu tư thử." Moon Hyeonjun bị Choi Wooje chọc cho ngứa ngáy cũng không nói gì, chỉ khó khăn nuốt nước bọt rồi để mặc cho em nhỏ muốn làm gì thì làm.
"Oa, giỏi thế-"
*♬⋆.˚ Reng ♬*
Bỗng, tiếng điện thoại của Moon Hyeonjun vang lên, cắt ngang cuộc trò chuyện của hai người.
"Wooje à, anh đi nghe điện thoại một chút nhé", Moon Hyeonjun cuối đầu nói nhỏ vào tai Choi Wooje, làm em nhỏ rùng mình một cái. Moon Hyeonjun thấy vậy thì liền mỉm cười vui vẻ, cho chừa cái tật chọc anh.
Ngay khi Moon Hyeonjun vừa đứng dậy, Choi Wooje liền nằm hẳn lên giường rồi kéo chăn lên, ngoan ngoãn chừa một phần giường cho Moon Hyeonjun quay lại.
"Alo?", Moon Hyeonjun nói với người ở bên kia đầu dây. Từ khoảng cách này, Choi Wooje có thể nghe loáng thoáng được giọng nói của anh, khiến em nhỏ càng an tâm hơn mà khép mắt lại.
"Bây giờ thì không được... bận rồi..."
"Sáng mai đi..."
"Ừa, biết rồi... tao sẽ tới sớm..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[13:00 | Moonshine] Có sketch chưa em
FanfictionChoi Wooje là digital artist mới tập tành mở comission còn Moon Hyeonjun là khách hàng đầu tiên của em. ------- Truyện là sản phẩm của trí tưởng tượng Ở hiện thực, mọi nhân vật thuộc về chính bản thân họ nhưng ở đây, họ thuộc về nhau. Warning: OOC...