Chuỗi ngày vẽ commission rồi chạy đồ án trên trường của Choi Wooje cứ vậy mà êm đềm trôi qua cho tới khi Moon Hyeonjun lại thảy cho em một chiếc brief lấy cảm hứng từ Ai Cập cổ đại.
Lúc nhìn thấy cái brief ấy Choi Wooje đã muốn bật khóc ngay tại chỗ, người nọ tin tưởng em quá rồi... Vậy mà cuối cùng Choi Wooje vẫn nhận lời vẽ bức tranh ấy.
Đừng hiểu lầm rằng vị khách kia ép em nhé, người ta đã bảo Choi Wooje nếu không làm được thì đừng cố nữa cơ. Nhưng Choi Wooje không nỡ từ chối, dù sao thì anh ấy có vẻ thích ý tưởng này lắm, mà em cũng muốn thử thách bản thân một tí.
Ban đầu, mọi chuyện diễn ra khá suông sẻ, bản sketch của em về bố cục chính phụ của bức tranh được hoàn thành rất nhanh. Em còn được người nọ khen đã tiến bộ rất nhiều nữa.
Nhưng sau vài hôm, Choi Wooje nhận ra mình đã đánh giá cao sức chịu đựng của bản thân rồi. Vừa áp lực vì đồ án trên trường, vừa phải dành thời gian nghiên cứu họa tiết để vẽ cho đúng, đầu óc Choi Wooje cứ đặc quánh thành một cục, vừa đau vừa không suy nghĩ được gì cả.
Lần đầu tiên, Choi Wooje chỉ biết lẳng lặng nhìn bàn vẽ mà không thể đi được một đường line nào. Có khi... em vốn dĩ không hề có năng khiếu trong hội họa như em vẫn nghĩ...
22:00
moon --> ejoow
moon
có gặp khó khăn gì không em?
ejoow
🥺🥺🥺
moon
có muốn anh giúp gì không?
anh nói rồi, nếu khó quá mình chuyển
sang vẽ cái khác, không cần gượng ép mà
ejoow
anh ơi, lỡ như em vẽ không được
thì anh có thất vọng về em không?
moon
làm gì có,
ai cũng có điểm mạnh điểm yếu mà
ejoow
nhưng anh trả nhiều tiền cho em quá
từ trước tới giờ em chẳng làm được việc gì cả
học hành cũng không giỏi, em chỉ biết vẽ thôi
nhưng mà anh ơi... bây giờ em không vẽ được
moon
Wooje à...
Người dùng moon đang gọi cho bạn
Chấp Nhận | Từ Chối
"Wooje à, có chuyện gì hả em?", giọng Moon Hyeonjun vang lên từ điện thoại. Đây là lần đầu tiên Choi Wooje nghe thấy giọng của người nọ, giọng của anh trầm và ấm hơn so với những gì em từng nghĩ, nghe rất êm tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[13:00 | Moonshine] Có sketch chưa em
FanficChoi Wooje là digital artist mới tập tành mở comission còn Moon Hyeonjun là khách hàng đầu tiên của em. ------- Truyện là sản phẩm của trí tưởng tượng Ở hiện thực, mọi nhân vật thuộc về chính bản thân họ nhưng ở đây, họ thuộc về nhau. Warning: OOC...