Chương 7

202 3 0
                                    

Bắn vào Khuynh Khuynh tiểu tử cung ( H )

"Ta Khuynh Khuynh thật là tao...... Câu dẫn thúc thúc thao ngươi...... Có phải hay không......" Ý loạn tình mê nam nhân lâm vào tình dục trung, nói ngày thường không có khả năng lời nói.

Tô Khuynh nghe xong khóc lợi hại hơn: "Ô...... Khuynh Khuynh không tao...... Khuynh Khuynh không có câu dẫn thúc thúc......"

Yến Hành thấy Tô Khuynh thật sự, chạy nhanh hôn khuôn mặt nhỏ thượng nước mắt, lại ôn nhu mà liếm láp nộn nhũ, trấn an nói: "Thúc thúc biết, là Khuynh Khuynh quá mỹ, bảo bối quá thuần quá ngoan, là thúc thúc không đối...... Ngoan, không khóc......"

Dứt lời mãnh thọc vào rút ra mấy chục hạ, ngâm nùng tinh bắn Tô Khuynh đầy người đầy mặt đều là, từ khóe miệng, hai vú đến bụng nhỏ.

Tô Khuynh vươn đỏ bừng đầu lưỡi, tò mò mà liếm liếm bên môi tinh dịch.

Một trương hồn nhiên ngây thơ mặt lại làm như thế dâm mĩ sự, Yến Hành mới vừa bình phục tình dục suýt nữa lại lần nữa mất khống chế, dương vật phục lại đứng thẳng lên.

Tô Khuynh doanh một uông nước mắt, làm như có chút sợ hãi hắn lại đến một lần.

Yến Hành khẽ cười một tiếng, hắn tất nhiên là còn không có thoả mãn, chỉ là cũng luyến tiếc tiểu cô nương lại chịu tội.

Hắn nhẹ nhàng tách ra thiếu nữ thon dài hai chân, chân tâm bị ma đến một mảnh sưng đỏ, còn hảo không có trầy da.

"Đau không?" Nam nhân nhẹ nhàng chạm vào nữ hài miệng vết thương, trong mắt tràn đầy tự trách cùng đau lòng.

"Không đau, chỉ cần thúc thúc không khó chịu liền hảo." Tô Khuynh ngoan ngoãn mà nói.

Yến Hành đem tiểu cô nương ôm vào trong lòng ngực, tinh tế hôn môi trấn an.

Bảo bối của hắn như vậy hồn nhiên tốt đẹp, hôm nay lại bị hắn chà đạp đến đầy người vệt đỏ, còn bị bắn một thân nùng tinh.

Ước chừng là thê tử rời đi có chút lâu rồi, dục vọng không chỗ phóng thích, thiếu nữ lại như vậy mê người, lúc này mới đem khống không được. Nam nhân trong lòng nghĩ như vậy.

Sáng sớm náo loạn một hồi, Yến Hành lại ôm thiếu nữ cẩn thận tắm gội qua đi, đã là mặt trời đã cao tam can.

"Khuynh Khuynh có đói bụng không, chúng ta đi ăn cơm trưa đi." Yến Hành nhìn Tô Khuynh nói.

"Ngô...... Còn hảo." Vừa dứt lời, Tô Khuynh bụng liền phát ra lộc cộc một tiếng.

"Ha ha ha......" Yến Hành nhìn khẩu thị tâm phi tiểu cô nương, nhịn không được cười lên tiếng.

Tô Khuynh khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, xấu hổ và giận dữ mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, tức giận đến không biết nên nói cái gì cho phải.

Yến Hành xem tiểu cô nương muốn sinh khí, vội vàng hống nói: "Hảo hảo hảo, Khuynh Khuynh không đói bụng, là thúc thúc đói bụng, chúng ta đi ăn cơm, hảo sao?"

Tô Khuynh lúc này mới tức giận mà cùng hắn đi.

Ăn xong cơm trưa, Yến Hành liền lái xe mang nàng về nhà.

Xuyên Sách: Khuynh Trần (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ