Chương 52

58 0 0
                                    

Hắn nhất định sẽ được đến nàng

Hồi lâu không có tiến vào này mất hồn khẩn hẹp nộn huyệt, Cố Dư Thời bị bên trong ướt nóng thịt non giảo đến thiếu chút nữa như vậy tước vũ khí.

Hắn hít sâu một hơi, hoãn hoãn, thẳng lưng bắt đầu đưa đẩy lên.

"Ân a, ân, ân, thật lớn......" Tô Khuynh ngửa đầu kiều mị rên rỉ, nàng mang giày cao gót, chân sau đứng thẳng không xong, leo lên nam nhân bả vai, bị hắn đỉnh lộng từng cái đụng phải ván cửa.

"Ngươi cùng cái kia Yến Hành, là cái gì quan hệ?" Tô Khuynh đang bị hắn cắm đến thoải mái cực kỳ, thình lình nghe thấy nam nhân trầm thấp thanh âm.

Nàng theo bản năng mà co rúm lại một chút, huyệt nội nhục bích hung hăng kẹp lấy đang ở tung hoành ngang dọc côn thịt, đưa tới nam nhân một tiếng trầm trọng kêu rên.

Cố Dư Thời một phen bế lên nàng, đem nàng đặt ở bồn cầu đắp lên, tách ra nàng hai chân, nắm lấy nàng mảnh khảnh mắt cá chân, đại khai đại hợp mà tiếp tục thao lộng lên.

"A, a, lão sư, chậm một chút, quá sâu......"

Tô Khuynh trên chân còn ăn mặc màu đen tế cao cùng, váy bị đẩy đến trên eo, hai luồng tuyết trắng mềm mại nhũ cầu run rẩy run rẩy.

Nàng hai chân đặt tại hắn trên vai, một chân mắt cá thượng còn treo ướt đẫm quần lót, theo nam nhân va chạm động tác ở giữa không trung đong đưa, hai người giao hợp chỗ dâm thủy văng khắp nơi, "Òm ọp òm ọp" tiếng nước cùng thân thể "Bạch bạch" tiếng đánh quanh quẩn ở cách gian.

Nam nhân nhiều lần toàn căn hoàn toàn đi vào, tẫn căn rút ra, mỗi một chút quy đầu đều thật mạnh trên đỉnh hoa tâm chỗ sâu trong tử cung khẩu, trằn trọc nghiền ma.

Tê dại khoái cảm từ nhỏ bụng vẫn luôn lan tràn đến khắp người, Tô Khuynh sảng khoái đến kiều suyễn hừ nhẹ, kịch liệt kích thích như sóng biển đánh úp lại, một đợt so một đợt mãnh liệt, trong đầu từng trận bạch quang hiện lên.

Cố Dư Thời nhìn dưới thân thiếu nữ mị thái, trong ngực một cổ hờn dỗi cuồn cuộn, hắn đột nhiên dừng lại động tác, đem dương vật "Ba" đến một tiếng từ nước sốt đầy đủ huyệt nội rút ra.

Kề bên cao trào thiếu nữ đột nhiên mất đi khoái cảm suối nguồn, nàng hai mắt đẫm lệ mông lung mà triều nam nhân nhìn lại: "Lão sư......"

Thanh âm kiều mềm uyển chuyển, mũi hồng hồng, đáng thương đến không được.

Cố Dư Thời lại vẫn là vẻ mặt âm trầm không dao động, yên lặng nhìn nàng.

"Ô ô, muốn lão sư côn thịt lớn, cấp Khuynh Khuynh sao, cầu ngươi......"

Tô Khuynh đang ở cao hứng, huyệt nội mềm thịt co rút lại suy nghĩ muốn nhục côn hung hăng thọc vào tới, nàng nâng lên mông, hai chân trương đến càng khai, tay nhỏ sờ soạng nắm lấy nam nhân như cũ cứng rắn đứng thẳng côn thịt, tưởng hướng chính mình tiểu huyệt tắc.

Cố Dư Thời nhìn nàng kiều khóc đáng thương mà cầu chính mình thao nàng, trong cơ thể dục vọng cuồn cuộn, lại vẫn cưỡng chế áp lực chính mình, vẫn không nhúc nhích.

Xuyên Sách: Khuynh Trần (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ