Chương 55

74 0 0
                                    

Chúng ta ly hôn đi

Liễu Kim cho rằng trận này đối nàng lăng trì rốt cuộc kết thúc, nàng tóc mai mướt mồ hôi, trên mặt nước mắt cùng mồ hôi hỗn hợp, chật vật bất kham.

Nhưng mà không trong chốc lát, trên giường lại truyền đến nữ hài yêu kiều rên rỉ.

"Ngô a, thúc thúc, từ bỏ nha......"

"Thúc thúc còn không có thao đủ bảo bối, như thế nào có thể từ bỏ."

Yến Hành bế lên nữ hài, tách ra nàng trắng nõn thon dài đùi đẹp triền ở chính mình eo sườn, chôn ở nàng trong cơ thể dương vật lại bắt đầu thọc vào rút ra lên. Tức khắc trong phòng lại lần nữa tràn ngập nam nhân thở dốc cùng nữ hài yêu kiều rên rỉ, hỗn hợp "Bạch bạch" thân thể tiếng đánh cùng "Òm ọp òm ọp" tiếng nước.

Liễu Kim chống mép giường, tưởng từ trên mặt đất đứng lên, nàng cảm nhận được dưới chưởng giường lớn theo nam nữ giao hợp loạng choạng, đôi tay không được mà run rẩy, như thế nào cũng không có sức lực. Nàng vội vàng mà muốn thoát đi cái này đối nàng mà nói giống như luyện ngục phòng, lại nhiều đãi một giây đồng hồ, đều là ở nàng trong lòng hung hăng xẻo hạ vô số đao.

Nàng cố nén vạn tiễn xuyên tâm thực cốt chi đau, cơ hồ là bò rời đi phòng.

Bên ngoài trên hành lang, một đường rơi rụng nam nữ quần áo, nam nhân áo sơ mi, dây lưng, nữ hài ren nội y, quần lót......

Liễu Kim một chút lướt qua chúng nó, không có bật đèn, ở trong một mảnh hắc ám sờ soạng đến trên sô pha, cuộn tròn lên. Trong phòng thanh âm còn ở mơ hồ truyền đến, nàng dúi đầu vào đầu gối, lâm vào một mảnh yên lặng.

Không biết qua bao lâu, bên ngoài thiên dần dần sáng, nắng sớm từ cửa sổ sát đất phóng ra đến trong nhà, Liễu Kim rốt cuộc ngẩng đầu lên.

Đêm nay, nàng phân không rõ chính mình có hay không ngủ, phân không rõ chính mình trong đầu thoáng hiện rốt cuộc là cảnh trong mơ vẫn là nàng chân chính nhìn đến hiện thực, trong lòng đã đau đến chết lặng.

"Ai nha, a di ngươi như thế nào ở chỗ này?"

Nàng triều thanh âm phương hướng nhìn lại, Tô Khuynh mới vừa tắm rửa xong, tóc còn nhỏ nước, chỉ ở trước ngực vây quanh một cái khăn tắm. Trên mặt phiếm đỏ ửng, ánh mắt thủy nhuận, vừa thấy chính là mới vừa bị mây mưa dễ chịu quá bộ dáng.

Từ thon dài tế cổ đến trước ngực nộn nhũ, tảng lớn lỏa lồ bên ngoài trên da thịt trải rộng dấu hôn, đầu gối chỗ hồng hồng, không một không tỏ rõ chính mình trượng phu đối nàng hành động.

Tô Khuynh nhận thấy được Liễu Kim ở trên người nàng ánh mắt, có chút thẹn thùng lại ủy khuất mà nói: "A di, ngày hôm qua thúc thúc muốn ta cả một đêm, ta như thế nào xin tha hắn đều không buông tha ta, ở ta tử cung bắn một lần lại một lần, Khuynh Khuynh bụng đều bị bắn đến phồng lên."

Liễu Kim khóc suốt một đêm, giờ phút này yết hầu khô khốc vô cùng, nàng thử vài lần mới phát ra nghẹn ngào thanh âm: "Tối hôm qua chỉ là cái ngoài ý muốn, ta trong chốc lát cho ngươi lấy dược ăn."

Xuyên Sách: Khuynh Trần (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ