Trên xe ăn cố lão sư côn thịt
Vũ còn ở tí tách tí tách mà rơi, nàng dọc theo đường cái chậm rãi đi tới, muốn ngăn một chiếc xe taxi hồi trường học.
Đột nhiên, một chiếc màu đen siêu xe ở bên người nàng dừng lại, hàng phía sau cửa sổ xe chậm rãi giảm xuống, Cố Dư Thời mặt xuất hiện ở trước mắt.
"Tô Khuynh? Thật là ngươi." Cố Dư Thời thấy rõ nàng mặt, có chút ngoài ý muốn gọi lại nàng.
Từ ngày ấy Cố Dư Thời ở văn phòng cùng Tô Khuynh thổ lộ tâm ý, trừ bỏ đi học hắn đều không có tái kiến nàng, ẩn ẩn cảm giác tiểu cô nương ở trốn tránh hắn. Hôm nay trời mưa, hắn trong lòng phiền muộn không nghĩ lái xe, liền kêu trong nhà tài xế tới đón đưa.
Không nghĩ tới ở ven đường nhìn đến một cái bóng dáng cùng nàng cực giống, tới gần vừa thấy thật đúng là chính là nàng.
Thấy Tô Khuynh một người lẻ loi mà đi tới, liền dù đều không có, hắn mở cửa xe đi xuống tới, đối nàng nói: "Vũ lớn như vậy, ngươi đi đâu nhi, ta đưa ngươi."
Tiếng nói vừa dứt, tiểu cô nương đột nhiên vọt vào trong lòng ngực hắn, hai tay gắt gao vây quanh hắn, vùi vào hắn trước ngực khóc lên.
"Cố lão sư...... Ô ô ô ô......"
Hắn có chút kinh ngạc, xem vũ lại có biến đại xu thế, hắn không có vội vã truy vấn, trước đem nàng ôm vào trong xe, làm tài xế tiếp tục lái xe.
Trong xe khô ráo mà ấm áp, trên ghế sau, Cố Dư Thời đem nàng ôm ở chính mình trên đùi ngồi, lúc này mới thấy rõ tiểu cô nương quần áo đơn bạc hỗn độn, chỉ mặc một cái áo thun, áo khoác đã ướt đẫm, hai điều thon dài mảnh khảnh chân trần trụi.
Hắn thế nàng cởi ướt đẫm áo khoác, đem nhỏ xinh thiếu nữ vòng ở trong ngực, đại chưởng ở nàng bối thượng từng cái trấn an.
"Phát sinh chuyện gì? Có thể cùng lão sư nói nói sao?" Hắn thanh âm ôn nhu, thật cẩn thận hỏi.
Tô Khuynh hàm răng cắn chặt môi dưới, nước mắt không ngừng từ nhắm trong ánh mắt chảy xuống, thấm ướt Cố Dư Thời ngực áo sơ mi.
Thấy nàng lắc đầu không muốn mở miệng, hắn không hề truy vấn, lẳng lặng ôm nàng, cảm thụ được trong lòng ngực thân thể mềm mại không được mà run rẩy, như chấn kinh tiểu thú giống nhau cuộn tròn ở chính mình trong lòng ngực, nam nhân trời sinh ý muốn bảo hộ bị đại đại kích phát, hắn đau lòng lại vô thố, thậm chí sinh ra tự trách cảm xúc.
Dần dần mà Tô Khuynh đình chỉ khóc thút thít, tay nhỏ nắm chặt Cố Dư Thời vạt áo, nhẹ nhàng khụt khịt, bàn tay đại khuôn mặt nhỏ thượng tràn đầy nước mắt, mũi cùng hốc mắt đều hồng hồng, lộ ra một cổ chọc người trìu mến rách nát cảm.
Cố Dư Thời cúi đầu hôn tới nàng cong vút lông mi thượng treo nước mắt, lại hôn qua giữa mày, tiểu xảo tinh xảo mũi, ở gương mặt nước mắt chỗ tế tế mật mật mà hôn, cho nàng vô tận cảm giác an toàn.
Bị kinh hách thiếu nữ giống như chết đuối người bắt được phù mộc, vươn đôi tay ôm cổ hắn, ngửa đầu đô khởi môi đỏ triều hắn tác hôn.
Cảm nhận được tiểu cô nương chủ động đáp lại, hắn kích động lên, buộc chặt cánh tay làm nàng cùng chính mình dính sát vào, đại chưởng nắm nàng cái ót làm nàng gần sát, dùng sức hôn lấy nàng môi, trằn trọc nghiền nát, ướt nóng đầu lưỡi một chút theo tiểu cô nương khẽ nhếch cái miệng nhỏ thăm tiến nàng khoang miệng, mưa rền gió dữ thổi quét mỗi một góc.
Chờ đến nam nhân rốt cuộc buông ra thở hổn hển thiếu nữ, nàng đã bị thân đến không có một chút sức lực, cả người mềm mại mà dựa vào hắn ngực, ánh mắt nước gợn liễm diễm, mi hàm xuân sắc, đỏ bừng cánh môi nhan sắc so với phía trước thâm không ít, hơi hơi sưng đỏ, phiếm oánh nhuận thủy quang.
Nhìn nàng này phó kiều diễm bộ dáng, Cố Dư Thời hạ bụng căng thẳng, tưởng càng thêm nặng nề mà chà đạp cái này miêu nhi dường như súc ở chính mình trong lòng ngực thiếu nữ.
Hắn nắm nàng non mềm tay nhỏ đặt ở chính mình hai chân chi gian, dưới chưởng một đoàn cứng rắn lửa nóng.
"Lão sư......" Tô Khuynh kinh hoảng mà tưởng lùi về tay, lại bị nam nhân chặt chẽ cố định.
"Chính mình vén lên hỏa, chính mình nghĩ cách giải quyết." Hắn ánh mắt thâm trầm, yên lặng nhìn Tô Khuynh.
Tô Khuynh có chút không biết làm sao, sửng sốt trong chốc lát, cắn môi chậm rãi giải khai nam nhân dây lưng.
Dây lưng khấu "Cùm cụp" một tiếng rõ ràng mà quanh quẩn ở bên trong xe bịt kín không gian, hàng phía sau chắn bản không biết cái gì đã dâng lên, ngoài cửa sổ màn đêm nặng nề, giọt mưa không ngừng chụp đánh ở cửa sổ xe thượng.
Nam nhân tím đen thô to dương vật bị phóng xuất ra tới, một chút đánh vào thiếu nữ trắng nõn non mềm mu bàn tay thượng, tản ra nóng bỏng nhiệt khí.
Tô Khuynh nhìn cơ hồ có nàng thủ đoạn thô côn thịt, đôi tay nắm lấy thô to thân gậy, cúi đầu ngậm lấy đỉnh quy đầu.
Trứng gà lớn nhỏ quy đầu nhét đầy nàng nho nhỏ khoang miệng, đem nàng môi đỏ căng thành một cái hình tròn, ấm áp đầu lưỡi nhỏ từng cái liếm láp đỉnh mã mắt, nỗ lực mút vào suy nghĩ đem côn thịt nuốt đến càng sâu.
"Nga......" Cố Dư Thời nhìn nằm ở trên đầu gối thiếu nữ, chính ra sức nuốt so với chính mình cái miệng nhỏ lớn rất nhiều cự vật, nhịn không được sảng khoái mà thở dài.
Hắn đại chưởng phủ lên tiểu cô nương cao cao nhếch lên cái mông, từ áo thun vạt áo dò xét đi vào, lòng bàn tay một mảnh ấm áp trơn trượt mông thịt.
Tiểu cô nương thế nhưng không có mặc quần lót! Lại liên hệ đến nàng mới vừa rồi kinh hoảng bộ dáng, Cố Dư Thời đã có bảy tám phần suy đoán, khiếp sợ lại đau lòng, lại không có mở miệng hỏi lại.
Hắn sợ chính mình lại truy vấn sẽ chỉ làm nàng lại lần nữa đã chịu thương tổn, bất luận nàng đã trải qua cái gì, chính mình đối nàng ái đều sẽ không thay đổi.
Tô Khuynh làm như nhận thấy được nam nhân suy nghĩ, trương đại miệng chịu đựng sinh lý tính phản ứng nỗ lực nuốt, rốt cuộc quy đầu để thượng cổ họng.
Cố Dư Thời cảm giác hơn phân nửa thân gậy bị tiểu cô nương ấm áp ướt át khoang miệng bao vây lấy, ướt hoạt đầu lưỡi nhỏ ở thân gậy kinh mạch thượng nhất nhất liếm quá, quy đầu bị một chỗ cái miệng nhỏ mềm thịt gắt gao mút vào, sảng đến xương cùng đều tê dại vô cùng, thiếu chút nữa nhịn không được như vậy tước vũ khí.
Này trương cái miệng nhỏ hắn vừa mới mới hôn qua, hắn biết bên trong có bao nhiêu tiểu, nhiều khẩn, hiện tại lại nuốt vào hắn thô to dương vật.
Hắn ôn nhu mà lau đi tiểu cô nương trên má bởi vì không khoẻ mà chảy xuống sinh lý tính nước mắt, lại siết chặt nàng đầu không cho nàng lui về phía sau, từng cái rất hông ở nàng cái miệng nhỏ thọc vào rút ra lên.
"Ngô, hảo khẩn......"
☀Truyện được đăng bởi Reine☀
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Sách: Khuynh Trần (NP)
RomanceTác giả: Diệp Dữ Vọng Thân kiều thể nhuyễn tiểu trà xanh câu dẫn có gia thất đại thúc chuyện xưa Nữ chủ tâm cơ kỹ nữ, tiểu tam thượng vị, tam quan bất chính! Nam xứng 1 hào: Văn nhã bại hoại Cố lão sư Nam xứng 2 hào: Ngây thơ chuyên nhất Tống họ...