Bị cố lão sư thao tiến tử cung
Nam nhân một phen nâng nàng eo mông ngồi dậy. Hai người dương vật tương liên, Tô Khuynh mặt đối mặt ngồi ở hắn trên đùi, dựa vào tự thân trọng lượng xuống phía dưới ngồi, một chút đi vào sâu đậm, Tô Khuynh chỉ cảm thấy tử cung khẩu bị cực đại quy đầu thật mạnh đỉnh đầu, lại đau lại ma cảm giác từ hoa tâm lan tràn đến toàn thân, một đại cổ ấm áp âm tinh trào ra, nàng gắt gao bám vào nam nhân bả vai, móng tay véo tiến thịt, thét chói tai tiết thân.
Cố Dư Thời không đợi nàng cao trào qua đi, bắt đầu hướng về phía trước đĩnh động eo bụng, thao lộng trên người thiếu nữ, nàng huyệt nội xuân thủy tràn lan, đường đi mị thịt co chặt xoắn lấy xâm phạm tiến vào côn thịt, tắc đến tràn đầy trướng trướng, nam nhân mỗi lần rút ra cùng cắm vào đều cực kỳ gian nan, cũng càng thêm sảng khoái vô cùng.
Cao trào trung thiếu nữ nhất mẫn cảm, nàng thừa nhận nam nhân mưa rền gió dữ xỏ xuyên qua, khóe mắt không chịu khống chế mà nước mắt chảy xuống, nàng thét chói tai suy nghĩ né tránh dưới thân không ngừng khi dễ chính mình côn thịt lớn, lại bị nam nhân chặt chẽ giam cầm, Cố Dư Thời ấn nàng mảnh khảnh trắng nõn bả vai triều hạ va chạm, đem nàng chặt chẽ đinh ở chính mình thịt nhận thượng.
Trứng gà lớn nhỏ quy đầu nhiều lần đỉnh ở thiếu nữ kiều nộn tử cung khẩu, kia chỗ nho nhỏ cung khẩu quá hẹp cực khẩn, ở nam nhân kiên trì không ngừng va chạm trung bị thao đến mềm lạn, thế nhưng dần dần bị đỉnh khai một cái cái miệng nhỏ, hút nam nhân côn thịt càng tiến càng sâu.
"A, a, lão sư, quá sâu......" Tô Khuynh kiều khóc cầu xin hắn, nam nhân cũng đã hãm sâu ở nàng bện tình dục võng trung, chỉ nghĩ đi vào càng sâu, đi vào kia không người đến phóng chỗ sâu trong.
"Lão sư, nơi đó không được, muốn cắm vào Khuynh Khuynh tử cung......"
Cắm vào nàng tử cung? Cái này ý niệm tức khắc tràn ngập nam nhân trong óc, hắn không hề do dự, thẳng lưng thật mạnh đỉnh đầu, chỉ cảm thấy quy đầu tiến vào đến một cái so huyệt khẩu càng tiểu, càng hẹp địa phương, mềm mại thịt non cô hắn cực đại quy đầu, giống như có một trương ấm áp cái miệng nhỏ gắt gao hút lấy hắn, Cố Dư Thời bị hút đến có chút đau, càng nhiều lại là làm hắn xương cùng tê dại sảng khoái.
"Từ bỏ, lão sư, đau quá, mau ra đây a...... Cầu ngươi......"
Tô Khuynh nho nhỏ cung khẩu bị nóng bỏng thịt nhận phá vỡ, đau đến nàng môi trắng bệch, chau mày, đau đớn trung lại mang theo tê tê dại dại sảng, chưa bao giờ thừa nhận quá loại trình độ này làm tình, nàng cả người run rẩy bị thao thượng cao trào.
Bụng nhỏ co rút, tử cung khẩu kịch liệt co rút lại, giảo đến Cố Dư Thời da đầu tê dại, hắn phát ra một tiếng sảng khoái đến mức tận cùng gầm nhẹ, nóng bỏng tinh dịch giống súng bắn nước giống nhau phun ra đến nàng mẫn cảm tử cung trên vách, một giọt không dư thừa mà bắn vào nàng tử cung.
Tô Khuynh bị năng đến lại là một trận kịch liệt run rẩy, hai mắt thất thần, đầy mặt là nước mắt, ngửa đầu phát không ra thanh âm.
Cố Dư Thời tưởng từ nàng trong cơ thể rời khỏi tới, quy đầu lại bị tạp ở cung khẩu tiến thối không được, hắn chỉ phải đem Tô Khuynh bình đặt ở trên giường, dùng sức đem dương vật từ nàng huyệt nội rút ra, phát ra "Ba" một tiếng.
Thiếu nữ bị hắn đè nặng làm hồi lâu, Tô Khuynh làn da trắng nõn, trên người đều là bị hắn mút ra dấu hôn, cùng hắn chỉ ngân, có vừa rồi lộng đi lên, cũng có tối hôm qua lộng đi lên.
Huyệt khẩu bị hắn thao khai một cái cái miệng nhỏ, từng luồng bạch trọc tinh dịch ra bên ngoài chảy, hỗn hợp nàng chính mình dâm thủy, dâm mĩ lại đáng thương.
Tô Khuynh còn ở nhắm hai mắt nhẹ nhàng thở dốc, khuôn mặt nhỏ thượng tràn đầy nước mắt, chóp mũi thấu hồng, Cố Dư Thời yêu thương mà hôn hôn cái trán của nàng, ôm nàng đi phòng tắm rửa mặt.
Tô Khuynh vốn định đẩy ra hắn không cho hắn chạm vào, lại thật sự không có sức lực, chỉ có thể mặc hắn đùa nghịch.
Tắm rửa xong, lại nằm ngủ trong chốc lát, lại lần nữa tỉnh lại đã là giữa trưa.
Thật là đáng sợ, Cố Dư Thời quả thực không phải người. Nàng nhớ tới vừa rồi nam nhân hành động, bụng nhỏ bây giờ còn có điểm toan trướng, giận sôi máu.
Lúc này nam nhân đi đến, xem nàng tỉnh, đi đến mép giường ngồi xổm xuống, sờ sờ cái trán của nàng nói: "Thiêu lui đến không sai biệt lắm, lên ăn một chút gì, cơm ta làm tốt."
Tô Khuynh tức giận đến không nghĩ để ý đến hắn, Cố Dư Thời cũng không cùng nàng cãi cọ, một phen bế lên nàng hướng bên ngoài đi đến.
"Ngươi làm gì, ngươi buông ta ra, ngươi đem ta khi dễ đến thảm như vậy, ta mới không ăn ngươi làm cơm."
Tô Khuynh giãy giụa suy nghĩ xuống dưới, bị hắn một đường ôm phóng tới bàn ăn trước.
Nhìn trước mắt này một bàn đồ ăn, tiểu cô nương bụng không biết cố gắng mà kêu một tiếng.
Nàng ngày hôm qua một ngày chỉ uống lên điểm cháo, hiện tại hạ sốt muốn ăn cũng khôi phục, này một bàn đồ ăn dinh dưỡng thanh đạm, lại sắc hương vị đều đầy đủ, thật sự quá mê người.
Cố Dư Thời nhìn thấu nàng ý tưởng, cười sờ sờ nàng tóc, đem chiếc đũa đưa cho nàng, nói: "Nhanh ăn đi, ăn no mới có sức lực mắng ta."
Hai người an tĩnh mà ăn xong rồi cơm, Cố Dư Thời thu thập chén đũa, Tô Khuynh tưởng hỗ trợ, bị hắn tiến đến sô pha xem TV.
Chờ hắn tẩy xong chén ra tới, Tô Khuynh vốn tưởng rằng Cố Dư Thời sẽ nói chút cái gì, không nghĩ tới hắn cái gì cũng chưa nói, ngồi ở trên sô pha đem tiểu cô nương ôm vào trong ngực, hai người lẳng lặng dựa sát vào nhau xem một bộ văn nghệ điện ảnh.
Chờ đến điện ảnh kết thúc, phiến đuôi khúc vang lên, Cố Dư Thời mới cúi đầu hôn hôn cái trán của nàng, ôn nhu nói: "Tô Khuynh, nên nói ta sớm đã cùng ngươi nói, ta sẽ không bức ngươi, chờ ngươi nghĩ kỹ lại nói cho ta đáp án.
Đêm nay, hai người cái gì cũng chưa làm, chỉ là lẳng lặng ôm nhau ngủ.
Ngày hôm sau, Cố Dư Thời lái xe đưa Tô Khuynh hồi trường học, hắn đem xe ngừng ở nàng ký túc xá hạ, cúi người qua đi thế nàng cởi bỏ đai an toàn, hôn lên nàng môi.
Nam nhân môi mềm mại mà lạnh lẽo, không mang theo một tia tình dục, triền miên lưu luyến mà lưu luyến ở nàng môi răng gian.
Thật lâu sau, hắn buông ra Tô Khuynh, ánh mắt sáng quắc mà nhìn nàng nói: "Hai ngày này, ta thật cao hứng. Gặp được bất luận cái gì sự, cho ta gọi điện thoại."
Tô Khuynh gật gật đầu, lại ở hắn gương mặt hôn một cái, mở cửa xe xuống xe.
Nàng triều hắn vẫy vẫy tay, Cố Dư Thời quay cửa kính xe xuống, lại gọi lại nàng: "Tô Khuynh."
Tô Khuynh quay đầu lại, nhìn trong xe nam nhân.
Hắn lại triều nàng ôn nhu mà cười cười nói: "Không có việc gì, lên lầu đi."
Tô Khuynh cảm giác hắn tựa hồ còn có chuyện tưởng nói, lại cũng không lại truy vấn, vào ký túc xá.
☀Truyện được đăng bởi Reine☀
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Sách: Khuynh Trần (NP)
RomanceTác giả: Diệp Dữ Vọng Thân kiều thể nhuyễn tiểu trà xanh câu dẫn có gia thất đại thúc chuyện xưa Nữ chủ tâm cơ kỹ nữ, tiểu tam thượng vị, tam quan bất chính! Nam xứng 1 hào: Văn nhã bại hoại Cố lão sư Nam xứng 2 hào: Ngây thơ chuyên nhất Tống họ...