CHAPTER 6
VICTORIA POV:
Nag mulat ako ng mata ng maramdaman ko ang paghinto ng sasakyan, palihim kung sinulyapan ang katabi kung propesora, naka pikit ito habang naka yakap sa aking mga braso, ang ganda niya talaga kahit saang anggulo tingnan kaso nga lang may sira ang ulo pag gising.
Malaya kung napag masdan lahat ng parte ng mukha niya, napa tingin ako sa perpekto niyang kilay kasabay sa matangos niyang ilong, ang labi niyang maliit at mapupula, pakiramdam ko biglang nag init ang mukha ko dahil sa aking ginawa, napa lunok ako ng wala sa oras.
Abala ako sa pagkabisado sa maamo niyang mukha ng bigla itong mag salita kaya napa igtad ako sa subrang gulat.
"Enjoying the view.?" Naka ngisi niyang tanong kaya nag iwas agad ako ng tingin dahil sa hiya.
"Asa ka hindi ka maganda." It's like a fool if answered, I heard her soft laughter so I looked her.
"I didn't ask you if I'm beautiful, you know. I didn't know you'd be flattering me." Tudya niya sakin sabay sundot ng aking tagiliran.
Napa igtad naman ako sa ginawa niyang pag sundot sa tagiliran ko, kaya mabilis pa alas kwatro kung nilayo ang naka lingkis niyang mga kamay sa aking braso, sumimangot naman ito dahil sa ginawa ko.
"Pwede ba lumayo ka nga sakin kahit kunti lang, kinikilabotan ako sayo eh." Irritating, as I said,
but she didn't listen to what I said, instead she pressed against me like a shivering child."No, I don't want to, I just want to smell you, is that bad?"parang bata niyang saad at sumimangot pa ito.
Tiningnan ko siya ng hindi maka paniwala, grabe parang kanina lang halos patayin niya ako sa takot tapos ngayon mag lalambing siya na parang bata, babae nga naman ang hirap maintindihan.
"Hindi naman sa masama, ang pangit la-."
"What the fuck are you talking about? Are you saying I'm ugly that's why you don't want to hug me? Is that so, Victoria?" Marahas niya akong tinulak palayo sa kanya, hindi makapaniwala ko siyang tiningnan.
"Hindi, hindi ganun ang gusto kung sabihin." I quickly defend myself because she might go crazy later on. "Ang ibig kung sabihin maganda ka, walang kasing ganda." I sincerely explain.
Bakit ba pakiramdam ko obligasyon ko ang magpaliwanag sa kanya kapag tinutuyo siya, seriously, how crazy is she to have her mood swings change every day, if this continues, I might not be able to handle it, I might end up like her, going crazy at any moment.
Suddenly, she smiled as if crazy after hearing what I said, she even adjusted her bangs that slightly hit her eyes, napaka niyang babae.
"If that's the case, it's good. Come on, let's go inside the house, I'm tired and we need to rest." Naka ngiti nitong saad at nauna ng bumaba ng sasakyan.
Hindi naman agad ako gumalaw mo kaya napa hinto ito sa paglalakad, kita ko ang pag hugot niya ng malalim na hininga, naka upo lang ako sa luob ng sasakyan habang malaya ko kung na pag mamasdan ang perkpekto niyang likod.
Even her back is beautiful to look at, so beautiful as if it's an expensive piece of art, from her perfect hips, I averted my gaze when she suddenly spoke almost deafeningly.
"Okay, I'll let you escape now, you are free to escape now. Do everything ,you can to escape from me, because once I catch you, You will fuck me endlessly."