1

2.1K 73 0
                                    

Hôm nay là sinh nhật 18 tuổi của Điền Chính Quốc, cũng là đêm tân hôn của cậu.

Điền Chính Quốc ngồi trong phòng ngủ được trang hoàng xa hoa, thấp thỏm bất an đợi chồng mình.

Không sai, chính là chồng! Hiện tại đã là thế kỷ XXII, hôn nhân đồng tính đã được pháp luật các nước thông qua, trong quan niệm của mọi người đây cũng là chuyện hết sức bình thường. Nhưng mấu chốt là… Điền Chính Quốc không thích đàn ông! Tuy nói cậu chưa từng yêu đương, không quen bạn gái cũng không quen bạn trai, nhưng trong trường đại học có thầm mến một chị khóa trên, cho nên Điền Chính Quốc tự nhận mình là thẳng nam!

Dựa vào chuyện này, cậu kết hôn với một người đàn ông không xuất phát từ tình nguyện.

Điều kiện gia đình họ Điền coi như không tệ, ba kinh doanh công ty không tính là quá lớn, tuy rằng chưa đến mức đại phú đại quý, nhưng từ bé, cậu đã không lo áo cơm. Nhưng công ty ba cậu đột nhiên xảy ra vấn đề, tài chính không thể quay vòng, thiếu một đống nợ, một nhà sắp lâm vào đường cùng thì Kim Thái Hanh xuất hiện.

Kim Thái Hanh, sau này trở thành chồng Điền Chính Quốc, năm nay 30 tuổi. Tuy nói 30 là thời gian hoàng kim của một người đàn ông, nhưng so sánh với cậu 18 tuổi, hắn hơi giống ‘trâu già gặm cỏ non’. Có thể nói Kim Thái Hanh là nhân vật phong vân trên thương trường, thật sự là làm mưa làm gió, hắn quản lý xí nghiệp Kim thị kinh doanh nhiều lĩnh vực, hơn nữa mỗi một lĩnh vực đều rất nổi bật, nói không phải khoa trương nhưng cổ phần Kim thị có chút dao động sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ thị trường chứng khoán.

Kim Thái Hanh nói với ba Điền, hắn có thể giúp Điền gia vượt qua cửa ải khó khăn, nhưng điều kiện là để Điền Chính Quốc kết hôn với mình. Đương nhiên Điền Chính Quốc không vui, trước đây cậu vốn không quen biết gì Kim Thái Hanh, hơn nữa lại không thích đàn ông, trong lòng còn thầm mến nữ sinh khóa trên… Tuy rằng có rất nhiều lý do, nhưng cậu không thể trơ mắt nhìn gia đình mình tan cửa nát nhà, bất đắc dĩ đành phải gật đầu đáp ứng điều kiện của hắn.

Cửa phòng ngủ mở toang, một người đàn ông đi vào.

Điền Chính Quốc hơi khẩn trương nhìn Kim Thái Hanh đi về phía mình, nhưng rất nhanh đã bị gương mặt anh tuấn kia làm thất thần.

Tuy nói là hôn nhân bất đắc dĩ, nhưng chồng mình đúng là điển hình cao phú soái, mắt mũi như tạc, có thể nói là kiệt tác hoàn mỹ nhất của thượng đế… Điền Chính Quốc mắt không chớp nhìn chằm chằm mặt Kim Thái Hanh, trong lòng tấm tắc than thở, tuy rằng không thích đàn ông nhưng vẫn không nhịn được mê mẩn soái ca.

“Điền Chính Quốc.” Kim Thái Hanh tới bên giường, cúi người xuống bình tĩnh nhìn cậu đang ngẩn người, ngay cả âm thanh cũng lạnh nhạt không có bất kỳ cảm xúc gì.

“A! A!” Điền Chính Quốc hồi thần, lúc này mới phát hiện mình và Kim Thái Hanh đã mũi kề mũi, hai gương mặt sắp dán vào nhau.

taekookᵕ̈ sweet marriage𓍯Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ