12

726 31 0
                                    

Từ sau khi Kim Thái Hanh đưa Điền Chính Quốc về thăm nhà, quan hệ hai người càng thêm thân mật, hắn đặt cậu ở đầu quả tim mà yêu thương cưng chiều, Điền Chính Quốc cũng cam tâm tình nguyện giặt quần áo nấu cơm cho hắn, vui vẻ làm ‘cô vợ nhỏ’. Nhưng dù sao cậu cũng là học sinh 18 tuổi, rất nhanh đến ngày tựu trường.

Trước kia Điền Chính Quốc vì nhà gần mà không ở ký túc xá của trường, bây giờ cũng tiện mỗi ngày về nhà, mắc công đột nhiên không ở ký túc xá sẽ khiến bạn học hoài nghi. Ngày khai giảng, Kim Thái Hanh đưa cậu đến trường, cậu bảo hắn đưa đến trường nhớ dừng xe ở xa xa. Kim Thái Hanh hơi nghi ngờ, Điền Chính Quốc vội vàng giải thích vì thân phận hắn quá hiển hách, bị bạn học nhìn thấy hai người ở bên nhau khó tránh khỏi bị nói này nói nọ. Cậu cũng không ngại bị lộ chuyện mình kết hôn, chỉ là bị người ta bàn tán sau lưng không thoải mái lắm mà thôi. Kim Thái Hanh nghe xong cũng không trách cứ, trái lại vì mình mang đến phiền phức cho cậu mà hơi áy náy.

Sau đó, ngày nào hắn cũng đưa Điền Chính Quốc đến trường, nhưng đều đỗ xe ở gần trường học. Hơn nữa chương trình đại học khá nhẹ nhàng, cậu tan học sớm cũng không cần Kim Thái Hanh đến đón, cậu tự đón xe bus về nhà trước nấu cơm. Ở trong mắt những người bạn học, Điền Chính Quốc vẫn bình thường như trước, cậu cũng vui vẻ tự tại với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và khiêm tốn.

“Điền Chính Quốc! Điền Chính Quốc! Chờ một chút!” Chiều hôm đó tan học, cậu đang vội về nhà nấu cơm, phía sau đột nhiên vang lên tiếng gọi ầm ĩ.

“Chị?!” Điền Chính Quốc xoay người, thấy một nữ sinh tóc dài phấp phới chạy về phía mình.

“Điền Chính Quốc… Phù ~” Nữ sinh chạy đến trước mặt cậu, vỗ vỗ ngực.

Nữ sinh rất đẹp, mắt hoa đào to tròn, mặt trái xoan tinh tảo, tóc đen dài bay bay, có lẽ vì chạy quá nhanh nên hai gò má ửng hồng, càng thêm xinh đẹp động lòng. Nữ sinh tên là Điền Điềm, chính là người chị khóa trên mà cậu thầm mến.

“Chị tìm em có chuyện gì sao?” Cậu khách sáo hỏi, trước đây nếu   thấy Điền Điềm, nhất định tim sẽ đập rộn lên, mặt nóng bừng, thậm chí ngay cả lời nói cũng lắp bắp. Nhưng lúc này Điền Chính Quốc lại cảm thấy tâm tĩnh như nước, không có chút phập phồng nào. Bây giờ trong lòng cậu chỉ có Kim Thái Hanh, thầm mến trước kia đã vô tình kết thúc.

“Điền Chính Quốc, cuối tuần trường tổ chức lễ nghệ thuật sẽ công diễn múa ballet, chị múa dẫn đầu, mong lúc đó em có thể tới xem.” Điền Điềm cười híp mắt mời cậu, dĩ nhiên không phải vì thích mới mời cậu đi xem mình biểu diễn. Điền Điềm xinh đẹp, hơn nữa lại học ballet, eo nhỏ dáng xinh, nam sinh theo đuổi cô đếm không hết, sao có thể để mắt đến Điền Chính Quốc không có tiếng tăm gì, Điền Điềm chỉ muốn cậu đi khiêng đồ, giúp chút việc vặt mà thôi. Thật ra Điền Điềm luôn biết Điền Chính Quốc thích mình, cô luôn lợi dụng điểm này để nhờ cậu giúp đỡ.

“Cám ơn chị, nếu em rảnh sẽ đi xem.” Điền Chính Quốc trả lời theo khuôn mẫu, khá lạnh nhạt. Thật ra cậu cũng không muốn đi, chỉ là không muốn từ chối trước mặt Điền Điềm mà thôi. Cậu nghĩ xem ballet còn không bằng về nhà với Kim Thái Hanh, ngọt ngọt ngào ngào với ông xã mình mới gọi là hạnh phúc.

taekookᵕ̈ sweet marriage𓍯Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ