3

1K 51 0
                                    

Khi Kim Thái Hanh ngẩng đầu khỏi ngực Điền Chính Quốc, thấy hai mắt cậu ầng ậc nước, khẽ nhếch môi không ngừng thở gấp, hai viên đậu đỏ đứng thẳng trên lồng ngực trắng nõn, bên trên dính đầy nước bọt, xuống chút nữa nhìn dương vật cao ngất giữa háng… Hắn không nhịn được nữa, lập tức thẳng lưng cởi áo choàng tắm vứt sang một bên.

Kim Thái Hanh toàn thân trần trụi ba chân đứng trước mặt cậu.

Sau đó… Điền Chính Quốc mặc cảm.

A a a! Kim Thái Hanh không chỉ đẹp trai, ngay cả dáng người cũng rất hoàn hảo! Cơ ngực, cơ bụng, cơ đùi… Nhiều một phần quá mức cường tráng, tỉ lệ vóc dáng có thể nói là hoàn mỹ! Hơn nữa… Điền Chính Quốc cúi đầu nhìn mình rồi lại ngẩng đầu nhìn vật giữa hai chân hắn, cùng là đàn ông, vì sao độ dài cùng phẩm chất lại kém nhiều như vậy! Nhất định là vì mình còn quá nhỏ chưa phát triển hết, đợi đến khi mình 30 tuổi tuyệt đối sẽ dài hơn thô hơn Kim Thái Hanh! Điền Chính Quốc âm thầm an ủi bản thân.

“Chính Quốc.” Kim Thái Hanh thân thể trần truồng đi tới trước mặt cậu đang ngớ ra, dễ dàng tuột áo choàng tắm đã sớm mở rộng trên người cậu.

Hắn từ từ ngã xuống giường, đè lên người Điền Chính Quốc.

“A…” Cậu bị đặt dưới thân, hai thân thể nóng hổi dán chặt, cậu hơi bất an giật giật.

“Ưm…” Điền Chính Quốc khẽ động, ma sát thân thể trướng đầy dục vọng của Kim Thái Hanh. Hắn khó chịu kêu lên một tiếng đau đớn.

Điền Chính Quốc lập tức nằm im, mở to mắt cẩn thận nhìn sắc mặt hắn, nhưng Kim Thái Hanh mặt liệt rất khó nhìn ra hỉ nộ ái ố.

Kim Thái Hanh cúi đầu hôn môi, cậu ngoan ngoãn hé miệng để hắn vươn lưỡi vào miệng. Mọi việc đều là một hồi bỡ ngỡ, hai hồi thành thục, huống chi bây giờ đã là nụ hôn thứ ba của họ. Kim Thái Hanh liếm lộng xung quanh Điền Chính Quốc, cuốn lấy đầu lưỡi mềm mại cố hút vào…

Cậu lại mau chóng bị hôn đến mơ màng, nhắm mắt hưởng thụ đôi môi triền miên.

Kim Thái Hanh thấy dáng vẻ ngoan ngoãn nghe lời của cậu, trong lòng thật sự thích tới điên, hôn một lát mới rời khỏi môi xinh, dọc theo thân thể một đường hôn xuống hạ thân. Điền Chính Quốc da thịt trắng trắng mềm mềm, mút một chút sẽ để lại dấu đỏ nhợt nhạt. Kim Thái Hanh cũng không nỡ mút mạnh, cánh môi cọ xát qua lại, thỉnh thoảng vươn lưỡi khẽ liếm một cái, để lại chút nước bọt trên người cậu.

“Hanh...Hanh…” Điền Chính Quốc nhắm nghiền không ngừng lẩm bẩm, vừa nãy chỉ có đầu ti bị hút rất thoải mái, bây giờ cả người đều cảm thấy tê tê dại dại, thoải mái đến mức đầu ngón chân cũng co quắp, cong lưng để thân thể càng sát cánh môi hắn.

Kim Thái Hanh hôn hôn, môi dần xê dịch đến giữa hai chân Điền Chính Quốc. Hắn ngẩng đầu, say sưa ngắm nhìn dương vật cao ngất.

Nói thật, kích cỡ của Điền Chính Quốc rất bình thường, ngay cả lông bao quanh dương vật cũng thưa thớt, màu sắc không đỏ sẫm hay đỏ tím như đàn ông bình thường mà là màu hồng nhạt. Nhưng Kim Thái Hanh lại cho rằng dương vật của cậu vừa non nớt, vừa sạch đẹp, không nhịn được muốn hôn một cái. Hắn quả thật làm như vậy, cúi đầu khẽ hôn đỉnh dương vật.

taekookᵕ̈ sweet marriage𓍯Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ