13

713 33 0
                                    

Sau khi cậu quay lại phòng học vẫn luôn nghĩ đến chuyện Điền Điềm quyến rũ Kim Thái Hanh, càng nghĩ càng thấy diện mạo vóc dáng mình đều kém Điền Điềm, tâm tình cũng càng chùng xuống.

Sau khi tan học, Điền Chính Quốc thu dọn đồ đạc chuẩn bị về nhà thì di động đột nhiên vang lên, lấy di động ra thì thấy là hắn gọi tới.

“Alo…” Bởi vì bên cạnh còn có những người khác, cậu không tiện mở miệng gọi ông xã, không thể làm gì khác hơn là ậm ờ alo một tiếng.

“Tiểu Quốc, em tan học chưa?” Kim Thái Hanh không quá chú ý xưng hô kia.

“Dạ rồi.”

“Tôi chờ em chỗ đậu xe cũ, bây giờ em xuống đi, chúng ta cùng về nhà.” Hắn nói muốn đón cậu về nhà.

“Dạ!” Điền Chính Quốc trả lời thật kêu, tâm tình u ám lập tức trở nên vui vẻ.

Cậu đến nơi đã hẹn, thấy hắn đang tựa bên hông xe chờ mình.

“Ông xã!” Điền Chính Quốc nhìn xung quanh không có ai, hưng phấn lao vào lòng hắn.

“Ừ.” Kim Thái Hanh vươn tay ôm chặt cậu.

“Ông xã, sao anh trở về sớm vậy, em tưởng anh phải dùng cơm tối với hiệu trưởng.” Cậu đột nhiên ngẩng đầu từ trong lòng hắn.

“Tôi nói còn có việc phải đi sớm.” Kim Thái Hanh trả lời qua loa. Kỳ thật là vì hắn nghĩ cậu sắp tan lớp, cố ý từ chối dùng cơm, muốn đón cậu về nhà.

“Ông xã…” Điền Chính Quốc cũng biết hắn đối tốt với mình, ngọt ngào tựa vào lòng hắn.

Hai người về nhà, cơm nước xong xem tivi, sau đó cùng về phòng ngủ nghỉ ngơi, tâm tình Điền Chính Quốc vẫn rất tốt. Cho đến khi đi tắm, cậu tìm quần áo ngày mai đến trường, lúc đứng trước gương khoa tay múa chân thì lại nghĩ đến chuyện Điền Điềm, lại nhìn mình trong gương như cái bàn giặt quần áo, trong lòng bắt đầu tự ti.

Điền Chính Quốc buồn bực sờ sờ trước ngực mình, đầu ti hoàn toàn phẳng, lại tức giận dùng ngón tay nhéo một cái.

“A!” Điền Chính Quốc kêu đau, đầu ti không bị nhéo sưng nhưng ngực lại ửng đỏ.

Cậu não úng nước lại đi so sánh dáng người với nữ sinh, nhưng nghĩ tới lúc Điền Điềm múa ballet luôn nhìn Kim Thái Hanh, trong lòng cậu vô cùng đố kỵ, cần phải so sánh với Điền Điềm mới được.

Cậu không dằn vặt ngực mình nữa, cậu ngẩng đầu nhìn gương. Điền Chính Quốc cảm thấy mình eo nhỏ coi như tạm được, đường cong lả lướt hấp dẫn, tuy không có cơ bụng nhưng cũng không có thịt thừa. Thế nhưng nhìn xuống chút nữa, cái thứ giữa háng không hùng tráng uy vũ, nhưng bây giờ cậu đã nghĩ thông, làm một tiểu 0, phía trước chỉ cần có thể bắn là được, cũng không cần quá so đo dài ngắn lớn nhỏ làm gì, nhưng tính ra phía sau quan trọng hơn nhiều, ví dụ như mông phải mềm mại, hậu huyệt phải ẩm ướt…

Nghĩ như vậy, Điền Chính Quốc vô thức đưa tay ra sau bóp mông.

“Tiểu Quốc…” Sau lưng đột nhiên truyền đến giọng nói khàn khàn của Kim Thái Hanh. Hắn đã sớm tắm rửa xong, ra ngoài đứng sau lưng, nhìn cậu chằm chằm hơn nửa ngày, thấy cậu trần truồng đứng trước gương vừa nhéo đầu ti vừa bóp mông, thứ giữa hai chân hắn lập tức dựng đứng.

taekookᵕ̈ sweet marriage𓍯Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ