02
Lý thừa trạch cánh tay nguyên là mỹ cảm mười phần, hiện tại cánh tay trái tới chén khẩu như vậy đại bị phỏng, thật là dữ tợn, thêm chi bả vai bị long nha gây thương tích, máu tươi chảy hắn nửa người, rất là thống khổ. Phạm nhàn từ túi Càn Khôn móc ra một lọ ngọc nước suối, kéo qua Lý thừa trạch tay trái làm bộ liền phải đảo đi lên.
Lý thừa trạch xoắn cánh tay không cho hắn chạm vào, trong miệng còn la hét: "Các ngươi thần tiên dùng đồ vật, ta nhưng không dùng được."
"Sao có thể, đây chính là vân cặp sách tiên tử ở Thiên Sơn thượng thải tới, thật sự là trị liệu ngoại thương thứ tốt, người thường còn dùng không thượng đâu."
Lý thừa trạch khóe miệng một oai: "Nga, xem ra là cái nào tiên tử hướng ngài hiến ân cần, ta như thế nào không biết xấu hổ phất nhân gia hảo ý."
"...... Ngươi rốt cuộc là dùng vẫn là không cần?"
"Không cần."
Phạm nhàn cũng không sợ hắn biệt nữu, lôi kéo trên tay bó tiên khóa, cái kia ánh vàng rực rỡ tiểu dây thừng lúc trước còn nghe lời mà triền ở Lý thừa trạch chân phải mắt cá thượng, bị hắn một xả, vô duyên vô cớ dài quá một đoạn, ở hắn cẳng chân ngượng ngùng xoắn xít xoay quanh mà thượng, theo ống quần treo ở hắn đầu gối. Mắt thấy nó còn có hướng về phía trước bò ý tứ, Lý thừa trạch kẻ thức thời trang tuấn kiệt, đầu hàng: "Ta đồ."
Phạm nhàn không hề có tỉnh dùng ý tứ, một lọ giá trị liên thành thần thủy bị hắn ào ào đảo sạch sẽ nửa bình, làm cho Lý thừa trạch toàn bộ cánh tay đều ướt dầm dề. Hắn ái sạch sẽ, lắc lắc tay, trên mặt đất một bãi vệt nước.
Phạm nhàn gặp qua ngọc nước suối kỳ hiệu, cái nào không phải dùng liền sinh long hoạt hổ, tới rồi Lý thừa trạch trên người, hiệu quả tự nhiên cũng là không kém.
Lý thừa trạch ống tay áo bị kỳ lân lửa đốt rớt một nửa, phía trước giơ cái bị thương cánh tay rêu rao khắp nơi có chút lắp bắp, nhưng hiện tại này cánh tay trắng tinh như ngọc, dính thủy sau ở ánh nắng chiếu xuống càng thêm doanh doanh động lòng người, xứng với tàn khuyết ống tay áo, tóm lại là dễ dàng làm người liên tưởng đến cái gì.
Chỉ tiếc lúc này phạm nhàn tuy đối Lý thừa trạch có chút xót xa đát chi tâm, nhưng chung quy vẫn là cái đại thẳng nam, hoàn toàn không rõ chính mình vì sao mà đến đồng tình chi tâm, thấy người ta cánh tay hảo, liền đi dắt hắn cổ áo, chấp nhất muốn ở hắn bả vai miệng vết thương cũng đảo thượng một chút.
Này còn còn thể thống gì, Lý thừa trạch tự nhiên là ra sức phản kháng. Lôi kéo gian, Lý thừa trạch vốn dĩ liền rộng thùng thình bạch y cổ áo khai mấy tấc, hắn vừa định duỗi tay cấp phạm nhàn tới thượng mấy quyền, phía sau hai tiếng "Phạm huynh" mạnh mẽ đem hắn lôi trở lại hiện thực.
Nguyên lai là thi bạch cùng trình quân thấy phạm nhàn chậm chạp chưa về, liền tới thành tây tìm hắn.
Một cái phẩm giai pha cao thần quan, một cái ngàn năm một ngộ lệ quỷ, đứng chung một chỗ hình ảnh thật sự có chút không khoẻ. Huống chi này thần quan còn lôi kéo kia lệ quỷ đã sớm nửa khai cổ áo, đối phương ống tay áo bị thiêu hủy hơn phân nửa, tái nhợt cánh tay dính thủy lộ ở bên ngoài giọng khách át giọng chủ. Càng đáng sợ vẫn là kia căn tròng lên Lý thừa trạch mắt cá chân thượng bó tiên khóa.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 QT Nhàn Trạch 】 thần tiên không dễ làm
Hayran KurguLink: https://jibenmengle.lofter.com/post/1e55a03a_1c76d1f3a?incantation=rzqsoFrffSsS Phi thăng thần quan phạm nhàn X ngàn năm lệ quỷ Lý thừa trạch Tiếp kịch bản + bộ phận nguyên tác bối cảnh Nhảy ra thoải mái vòng một cái não động Xem như phó bản v...