6

38 4 0
                                    

06

Muốn chỉ định tìm cá nhân chuyển thế, đối phạm nhàn này cấp bậc thần quan mà nói, nói khó là khó, nói không khó, cũng đích xác không phải cái gì việc khó. Đều nói nhìn vật nhớ người, nếu là đỉnh đầu có người nọ phó thác quá tình cảm vật phẩm, niệm tình trùng đều có thể ngửi khí vị tìm được chuyển thế. Đáng tiếc thứ này tựa như xuân ve, kêu to thượng một đêm liền hóa thành xuân bùn, đưa về bụi bặm, phí tổn lược cao.

Lý thừa trạch mộ bia tại đây, tự nhiên là nhất thích hợp "Nhìn vật nhớ người" đồ vật.

Phạm nhàn ngày thường thường xuyên hạ phàm xoát nhiệm vụ tích cóp công đức, niệm tình trùng loại đồ vật này thực dụng tính cao, hắn còn để lại một con.

Kia đầu Lý thừa trạch tư thế bức người, một tay nắm một tay kia thủ đoạn, nhìn như thật sự muốn tay không phách thụ, phạm nhàn bị hắn sợ tới mức chạy nhanh móc ra ngủ say trung niệm tình trùng, lại đối hắn thổi phồng một phen này bảo bối diệu dụng.

Này sâu vẫn là trùng nhộng bộ dáng, Lý thừa trạch sinh thời quý vì hoàng thất, chưa từng gặp qua cái gì rượu nếp than sâu, thấy phạm nhàn đem trùng nhộng đặt ở lòng bàn tay thưởng thức, ghê tởm đến bưng kín miệng.

"Cái gì ngoạn ý nhi, lớn lên quá khó coi."

Phạm nhàn từ nhỏ ở đam châu lớn lên, hương dã đồng ruộng tiểu sâu thấy nhiều không trách, hắn thiếu niên tâm tính vừa lên đầu, cố ý đem trên tay trùng nhộng hướng Lý thừa trạch phương hướng duỗi ra, Lý thừa trạch cả kinh chạy nhanh sau này lui lại mấy bước, lông tơ đều lập lên.

"Hảo hảo, không đùa điện hạ." Phạm nhàn bắt tay quán bình, trùng nhộng lòe ra một đạo màu trắng quang mang, nhanh chóng mở ra trong suốt cánh, run run rẩy rẩy phi cao tam chỉ khoảng cách, tựa hồ bởi vì không thể tốt lắm thích ứng thân thể mới, lại lung lay trở xuống đến phạm nhàn trên tay.

Này trùng hóa thành trùng, nhưng thật ra có đom đóm ý nhị, cả người lóe quang mang, tựa nếu trong đêm đen một trản tiểu đèn lồng.

Phạm nhàn bắt tay nâng lên, đem niệm tình trùng hướng về phía trước ném đi, tiểu trùng nhi rốt cuộc giương cánh bay lên, dừng ở Lý thừa trạch mộ bia thượng. Nó ở kia khối đá cẩm thạch mộ bia thượng bò một vòng, ngừng ở bia mặt khắc ấn tự thượng, chi chi kêu hai tiếng, bay trở về đến phạm nhàn trên đầu không chịu đi rồi.

Lý thừa trạch nhìn chằm chằm phạm nhàn phát quan thượng điểm này tiểu ánh sáng, thấy nó không có bất luận cái gì kế tiếp động tác, cau mày hỏi: "Linh nhi đâu?"

Phạm nhàn đồng dạng hoang mang: "Điện hạ chờ một lát." Dứt lời, hắn duỗi tay đi đuổi trên đầu tiểu trùng, thúc giục nó chạy nhanh động động.

Thần quan tay nếu là thật sự chụp được tới, đối tiểu trùng mà nói nhất định là tai họa ngập đầu, niệm tình trùng khẩn trương mà chi một tiếng, bất đắc dĩ bay lên, ở phạm nhàn trên người tha hai vòng, lại là ngừng ở hắn đỉnh đầu không chịu đi rồi.

Lý thừa trạch chán ghét nó bộ dáng, thấy kia sâu ở chính mình mộ bia thượng bò vài vòng, phảng phất nó dừng ở chính mình trên người giống nhau khó chịu, hiện tại niệm tình trùng tiêu cực lãn công, hắn vốn dĩ liền không tốt sắc mặt lạnh băng đến đằng đằng sát khí. Nếu không phải hắn ghê tởm loại này sâu, đã sớm đối với phạm nhàn đỉnh đầu tới một quỷ trảo.

【 QT Nhàn Trạch 】 thần tiên không dễ làmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ