Thấy phạm nhàn trên mặt có chút trách cứ chi ý, Lý thừa trạch nghi hoặc mà nhìn hắn.
Phạm nhàn tiêu sái vung tay áo, lắc lắc cổ thản ngôn: "Thật sự xin lỗi, ta ngủ đến thiển. Điện hạ từ trên giường khởi thân ta liền tỉnh."
Lý thừa trạch cảm thấy chính mình mới vừa rồi hành vi tự nhiên hào phóng, bằng phẳng cũng không có gì nhận không ra người địa phương, toại sạch sẽ nhanh nhẹn mà đem bút ném trả lại cho phạm nhàn.
Lý thừa trạch tự mình tới đây lấy bút, phạm nhàn tâm trung tự nhiên có chút tiểu đắc ý: "Điện hạ thật đúng là vì tại hạ suy nghĩ."
Lý thừa trạch đối hắn không biết xấu hổ thói quen: "Không nghĩ ở ngươi nơi này thiếu nhân tình thôi. Nói qua, không cần nghĩ nhiều, nhiều tư vô ích."
"Minh bạch, minh bạch. Ta chỉ là tương đối kinh ngạc điện hạ còn sẽ nguyện ý lại viết một lần 《 đăng cao 》."
Lý thừa trạch nhíu mày, không rõ hắn trong lời nói ý tứ.
"Vốn tưởng rằng, ta cùng điện hạ nháo thành này phiên, điện hạ là sẽ không lại nguyện ý sao chép 《 đăng cao 》."
"Ta còn phân rõ người cùng thơ quan hệ, ngươi lại không phải tội ác tày trời người, ta làm gì kiêng dè ngươi thơ?"
Phạm nhàn nghiêm túc sửa đúng nói: "Này không phải ta thơ, ta nói rồi, là từ tiên cảnh sao tới câu thơ, ta chỉ là cái khuân vác công."
Lý thừa trạch đầy mặt lạnh nhạt.
"Kỳ năm điện dạ yến lần đó say rượu làm thơ, ta nói này đó thơ là Tiên giới sao tới, kỳ thật nửa thật nửa giả. Hiện giờ ta thành thần quan, đi Tiên giới, phát hiện nơi đó bất quá so nhân gian nhiều mấy đóa đám mây cùng mấy chỉ tiên hạc, vẫn là ngươi lừa ta gạt, sinh tử không khỏi mình."
"Tiểu phạm đại nhân cùng ta nói này đó làm chi?"
Phạm nhàn thở dài: "Ta chỉ là không nghĩ lại đối điện hạ có bất luận cái gì giấu giếm. Điện hạ, ta vốn không phải thế giới này người, cũng không xứng làm thi tiên."
Lý thừa trạch đôi tay ôm cánh tay, trên dưới đánh giá hắn vài lần: "Đã nhìn ra."
Phạm nhàn thấy hắn không chút nào kinh ngạc, ngạc nhiên nói: "Làm sao thấy được?"
"Chỉ bằng ngươi thường xuyên không coi ai ra gì, xuất khẩu cuồng ngôn, nói ra nào đó từ ngữ cũng là chưa từng nghe thấy, da mặt so thiên hậu, nhưng còn không phải là địa phương khác chạy tới sao. Có phải hay không nơi đó người da mặt đều là như vậy hậu?"
"...... Không phải, kỳ thật cùng các ngươi không sai biệt lắm."
Lý thừa trạch nhìn phạm nhàn vài lần, đi lên trước chăm chú nhìn hắn đôi mắt, cái này nhưng thật ra ngo ngoe rục rịch, rất có hướng tới chi ý: "Nơi đó thật sự có nhiều như vậy hảo từ câu hay?" Trên tay hắn còn nắm thế phạm nhàn đòi lại thần bút, đôi mắt sáng lấp lánh.
Phạm nhàn yên lặng tiếp nhận kia chi bút, vung lên bút, khí vũ hiên ngang nói: "Đâu chỉ đâu!"
Một cái nơi phồn hoa ánh vào Lý thừa trạch mi mắt. Nơi này cao lầu san sát nối tiếp nhau, đường xi măng ngựa xe như nước, tuổi trẻ mẫu thân đem hài tử đưa vào trường học, mới vừa rời giường xã hội người biên đeo cà vạt biên chạy tiến công ty, công trường thượng công nhân tiếp tục đi hoàn thành hôm qua lưu lại công trình, đèn xanh đèn đỏ đâu vào đấy mà chấp hành thời gian tính giờ công tác...... Là cái có được trí tuệ nhân tạo xã hội, cũng toát lên vô tư nhân tính thế giới. Có người hạnh phúc vui sướng, có người buồn bực không vui, mọi người các tư này chức, ngẩng đầu ưỡn ngực. Lúc trước dương ánh sáng đánh vào cao lớn kiều tháp thượng, bay lượn chim chóc xướng ra một ngày tân thần ca.
Lý thừa trạch hốt hoảng bước vào thế giới kia, hắn cùng những người đó hai mặt nhìn nhau, thấy bọn họ tự tin no đủ, thần sắc sáng láng, không khỏi có chút phiền muộn.
Phạm nhàn lại đem thần bút vừa chuyển, trước mắt ảo cảnh hóa thành một đoàn sương đen, trong phút chốc thay đổi bất ngờ. Xâm nhập thành thị xe tăng, băng triệt thấu cốt viên đạn, không lưu tình chút nào chiến cơ, máy móc cùng với mọi người khóc kêu cùng huyết lệ gọn gàng dứt khoát đâm vào Lý thừa trạch mí mắt. Tùy theo mà đến còn có bệnh tật, phóng xạ, ô nhiễm, lãng phí, vô tri cùng tham lam cấu thành nhân loại một khác mặt, đến từ ác căn nguyên, bệnh biến ra một loạt càng thêm đáng sợ vấn đề -- chiến tranh cùng ôn dịch.
Ở phạm nhàn câu họa tiên cảnh, vui sướng phương thức so với hắn biết càng nhiều, thống khổ phương thức cũng thế.
Tốt đẹp cùng tanh tưởi ở Lý thừa trạch trước mắt nhất nhất thổi qua, hắn thấy được một cái khác thường thả thế giới chưa biết, đương hắn vươn tay đi đụng vào những cái đó chi tiết, sờ đến lại là một khối ấm áp thân thể.
Những cái đó xa hoa truỵ lạc theo gió phiêu tán, chỉ chừa phạm nhàn một người. Phạm nhàn là thiện, cũng là ác, làm như cho Lý thừa trạch một khối công năng kiện toàn bảng pha màu, nhưng căn cứ bất luận cái gì yêu cầu gãi đúng chỗ ngứa mà tua nhỏ người tính hai mặt, ấn tỉ lệ hiện ra ác cùng thiện. Không vừa khéo, đời trước phạm nhàn cấp Lý thừa trạch ác lớn hơn thiện.
Chuyện xưa như mây khói, chớ có đề ra. Lý thừa trạch bỗng nhiên cảm thấy chính mình càng hiểu biết phạm nhàn một ít, làm như chạm vào phạm nhàn tâm sâu nhất cảnh giới, loại cảm giác này rất là không thể hiểu được.
Phạm nhàn đem bút thả lại bên hông, đồng nghiệp chia sẻ bí mật sau, hắn thực thư thái: "Ta vẫn luôn muốn cùng người chia sẻ này đó, không nghĩ tới điện hạ sẽ là đệ nhất nhân."
Lý thừa trạch phản bác: "Ta xem lần trước cùng ngươi vẫn luôn bắt quỷ kia hai vị tiểu thần quan liền không tồi người được chọn."
Phạm nhàn thẹn thùng cười nói: "Điện hạ cùng bọn hắn không giống nhau."
"Nơi nào không giống nhau?"
Phạm nhàn ngực căng thẳng, thầm nghĩ ta thích ngươi, tự nhiên xem ngươi, liền từ đầu đến chân liền cùng người khác không giống nhau, nghẹn nửa ngày trong miệng rốt cuộc nhảy ra mấy chữ tới: "Ngươi là cố nhân."
Lý thừa trạch cười, "Cố nhân" hai chữ ở trong miệng tinh tế phẩm vị, nhẹ nhàng bâng quơ vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Nếu là cố nhân, ta cũng không vì khó tiểu phạm đại nhân. Kế tiếp muốn đi địa phương không cần tiêu tiền, cao hứng sao?"
"Nơi nào?"
Lý thừa trạch trông về phía xa đầu kia, bình chân như vại: "Quỷ môn nói, chúng ta đi bắt ác phách. Mang ngươi đi ta thế giới mở rộng tầm mắt."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 QT Nhàn Trạch 】 thần tiên không dễ làm
FanficLink: https://jibenmengle.lofter.com/post/1e55a03a_1c76d1f3a?incantation=rzqsoFrffSsS Phi thăng thần quan phạm nhàn X ngàn năm lệ quỷ Lý thừa trạch Tiếp kịch bản + bộ phận nguyên tác bối cảnh Nhảy ra thoải mái vòng một cái não động Xem như phó bản v...