Công nhiên khiêu khích Thiên giới, như thế lỗ mãng rồi lại như thế quả cảm người, cũng đi vào khuôn khổ nhàn một người. Hắn hành vi không thể nghi ngờ chọc giận ở đây sở hữu thần quan. Nếu không phải ở pháp trận trung tọa trấn thi pháp, thư thần thượng tiên thật là hận không thể đem phạm nhàn tấu cái máu chó phun đầu.
"Nói rất đúng! Hảo một cái tình si thi tiên!" Người tới không thấy một thân nhưng nghe này thanh, thanh âm này trầm ổn hồn hậu, quả thật ngọc thạch tiếng động. Chúng thần quan nghe nói này thanh đều là quỳ một gối xuống đất, duy độc phạm nhàn thẳng tắp đứng ở pháp trận trung ương cùng người tới mục mục nhìn nhau.
Thiên Đế hạ mình buông xuống, cái nào không phải tất cung tất kính phóng cúi người thái, chỉ có phạm nhàn không thay đổi sinh thời tập tục xấu, năm đó không quỳ Khánh đế, hiện tại cũng không quỳ Thiên Đế. Thiên Đế bộ dạng là cái qua tuổi nửa trăm nam tử, ngày thường linh đan diệu dược thần canh bàn đào ăn đến không ít, vừa thấy khuôn mặt liền biết bảo dưỡng thích đáng, pháp lực sâu không lường được.
Phạm nhàn khẽ nâng cằm, mỗi ngày đế một thân kim y trường bào, cười mặt như hổ lại doanh doanh nhưng vốc, trên tay không dính nửa dạng binh khí, đoán hắn là bị thủ hạ người thông báo chuyện này vội vàng hạ phàm tới, liền trường tụ vung lên, đối Thiên Đế hơi chấn lấy đãi.
Thi bạch đã đem phạm nhàn hôm nay làm sở việc nhất nhất báo cho Thiên Đế. Thiên Đế ngày thường đối phạm nhàn rất là thưởng thức, hiện giờ nghe hắn chân trước vừa mới càng vất vả công lao càng lớn bổ quỷ môn nói làm phiên đại sự nghiệp, sau lưng rồi lại nghịch thiên mà đi vì cứu một cái sát thân quỷ cùng hơn phân nửa cái Thiên giới xé rách mặt.
Bậc này nhân tài Thiên Đế tự nhiên là không bỏ được buông tha. Tuy hắn cả gan làm loạn bóp méo đạp kim ấn, lại cố ý che giấu đạp kim ấn tung tích, nhưng người như vậy trùng hợp có thể thấy được này trong lòng mưu lược cùng trong ngực hào hùng.
Phạm nhàn ngày thường cùng chúng thần tuy rằng lấy lễ tương đãi, không căng không phạt, nhưng hiếm khi nghe nói hắn cùng người khác xưng huynh gọi đệ, ngay cả mượn hắn đạp kim ấn thư thần thượng tiên cùng hắn giao tình cũng là điểm đến tức ngăn, có thể thấy được người này trời sinh tính lương bạc.
Phạm nhàn cùng người khác đều có ngăn cách, trong lòng làm như sương mù thật mạnh, không tồn tại cái gì chân thành chi tâm. Thiên Đế thật sự không ngờ tới hắn sẽ như thế dùng tình sâu vô cùng, thật là chân nhân bất lộ tướng, ra tay thấy hiểu biết chính xác. Trong lòng tình cảm nghẹn đến mức lâu rồi, làm việc cũng sẽ không biết nặng nhẹ.
Thiên Đế cố ý cứu lại phạm nhàn, ôm kính hiền lễ sĩ thái độ cùng hắn thương lượng: "Tiểu phạm thi tiên vì sao như thế chật vật? Ngài kia pháp lực vô biên thần bút đâu?"
"Hỏng rồi, liền ném." Phạm nhàn thản nhiên.
Thiên Đế ra vẻ cả kinh, tiếp tục nói: "Vì bổ khuyết cái kia quỷ môn nói, phạm đại nhân thật là tận hết sức lực, có thể nói mẫu mực a."
Thốt ra lời này, thần quan nhóm tự nhiên các các mặt lộ vẻ khen ngợi chi ý, khen phạm nhàn vì tam giới nỗ gân rút lực, trong lúc nhất thời khói thuốc súng tràn ngập chiến trường mỗi người cùng khen ngợi, liền kém đem phạm nhàn phủng thượng thần đàn.
Đáng tiếc phạm nhàn cũng không mua bọn họ trướng, hắn sớm đã nội đan trống trơn, tự biết lúc này nếu cùng này đó thần quan cứng đối cứng định là không có phần thắng, lại thần thái vui mừng đi ra pháp trận, nói: "Cung nghênh bệ hạ đại giá quang lâm, bệ hạ nếu biết cho phép vi thần khổ lao, kia thần liền muốn da mặt dày cầu ban thưởng. Thần không cần khác, chỉ cầu bệ hạ tha kia sát thân quỷ tánh mạng, phóng hắn tự do."
"Tiểu phạm thi tiên gì đến nỗi làm đến như thế chật vật. Sát thân quỷ ngàn năm một ngộ, thiên địa bất dung, cho dù Thiên giới buông tha hắn, giống nhau quỷ quái sợ hắn, bình thường phàm nhân sợ hắn, hắn lại có thể đi nơi nào đâu?"
Phạm nhàn bình thản ung dung: "Nguyên bản, thần chỉ nghĩ dùng đạp kim ấn làm hắn này đó vì quỷ nhật tử bình yên vô sự. Nhưng nếu việc đã đến nước này, này đạp kim ấn liền chỉ phải đi theo hắn thiên trường địa cửu. Thần đã phô hảo mặt sau lộ, đạp kim ấn cùng thần sinh tử tương liên, chỉ cần thần tiên thể khoẻ mạnh, đạp kim ấn liền có thể bảo hắn sau này vững chắc thiện hạnh, bệ hạ không cần lo lắng!"
Thiên Đế sau khi nghe xong quở trách nói: "Phạm nhàn, ngươi tự mình tham ô Thiên giới Thần Khí, giấu lừa thư thần thượng tiên, này tội ngươi nhận vẫn là không nhận!"
Cái này phạm nhàn rốt cuộc hai đầu gối quỳ xuống đất, trên người hắn vết máu loang lổ, hơi thở mong manh, Thiên Đế trong lúc nhất thời đều đoán không ra hắn là bởi vì trọng thương thoát lực quỳ xuống vẫn là thành tâm thành ý quỳ xuống.
"Thần nhận tội, nhưng Lý thừa trạch, các ngươi không thể mang đi hắn."
"Cái này sát thân quỷ sự tình, đã không phải do ngươi."
Phạm nhàn cười đối Thiên Đế hơi hơi lay động đầu: "Ai nói không phải do ta?"
Chỉ thấy hắn hướng pháp trận trung Lý thừa trạch một câu ngón tay, tức khắc từ từ thanh phong dần dần biến đại, cát bay đá chạy lệnh người hoa cả mắt. Phạm nhàn phiên nhược kinh hồng, đúng như một con tiên hạc y phong trở lại, đãi hết thảy gió êm sóng lặng, chúng thần quan đều là trợn mắt há hốc mồm.
Pháp trận nội trấn áp nơi nào vẫn là cái gì sát thân quỷ, đúng là mới vừa rồi khẩu xuất cuồng ngôn không biết tốt xấu tiểu phạm thi tiên!
Thi bạch gặp qua cái này xiếc, hắn cùng Lý thừa trạch giận phách sơ ngộ khi liền gặp qua cái này lệ quỷ dùng quá một hồi, lúc ấy chính mình cùng trình quân bị hắn đùa bỡn cái xoay quanh. Thi bạch giận sôi máu, trường thương chỉ mà, hô lớn: "Là thế thân thuật! Bọn họ là khi nào trao đổi thể dịch...... Cái kia hôn? Đáng chết."
Lý thừa trạch chỉ dùng quá này pháp một hồi, phạm nhàn quả nhiên thiên phú dị bẩm, từ Lý thừa trạch trên người thâu sư này một pháp thuật. Thi đến không không kịp cảm thán phạm nhàn thông tuệ, cả giận nói: "Mọi người chạy nhanh đi tìm cái kia sát thân quỷ."
Cái này ngược lại là Thiên Đế xua tay làm đại gia từ bỏ: "Mới vừa rồi ta trước mặt một trận khói nhẹ rời đi, sợ là đã đi xa."
Thế thân thuật chỉ có thể trao đổi hai người vị trí, phạm nhàn vừa rồi vị trí khoảng cách Thiên Đế gần nhất, sợ là Thiên Đế sớm nhất liền nhìn thấy Lý thừa trạch trốn ra chín khúc tinh trận. Sát thân quỷ rõ ràng đã gần ngay trước mắt, Thiên Đế vì sao chưa từng ra tay, thi bạch không dám nghĩ lại, chạy nhanh quỳ xuống đất nói bậy: "Bệ hạ anh minh!"
Vì thế ở đây thần quan toàn quỳ xuống đất tề hô vạn tuế anh minh, thánh tài độc đoán.
Thiên Đế liền bọn họ ánh mắt đi đến pháp trận trung ương, hắn thấy phạm nhàn phủ phục trên mặt đất kéo dài hơi tàn, thần sắc phức tạp. Hắn đối phạm nhàn nói: "Phạm đại nhân vẫn là chạy nhanh đem thân thể dưỡng hảo, chớ có làm kia lệ quỷ trên người đạp kim ấn lại mất đi hiệu lực."
Hắn đưa tới Thiên cung công văn, lại phân phó nói: "Trước đem phạm nhàn giam, hảo hảo hỏi một chút đạp kim ấn tân tiếng lóng. Lại nhiều phái những người này, đi đem đạp kim ấn tìm về."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 QT Nhàn Trạch 】 thần tiên không dễ làm
FanficLink: https://jibenmengle.lofter.com/post/1e55a03a_1c76d1f3a?incantation=rzqsoFrffSsS Phi thăng thần quan phạm nhàn X ngàn năm lệ quỷ Lý thừa trạch Tiếp kịch bản + bộ phận nguyên tác bối cảnh Nhảy ra thoải mái vòng một cái não động Xem như phó bản v...