04
Phạm nhàn cùng kia giận phách triền đấu. Lý thừa trạch có lẽ thật sự hận phạm nhàn tận xương, giận phách vừa thấy đến hắn, oán khí liền tăng vọt mấy tầng, thiên đều vì hắn chấn động, oán khí thậm chí xông thẳng mà thượng che khuất ngày huy.
Kinh đô là vương đô, đế đô từ xưa thi hoành khắp nơi, nhiều ít trung hồn chôn cốt, Lý thừa trạch giận phách phảng phất một lần nữa thổi lên chiến tranh kèn, đánh thức ngủ say nhiều năm bọn họ đi huyết nhiễm sa trường. Thi bạch cùng trình quân giá khai vũ khí, nghĩa vô phản cố vọt vào quỷ tràng.
Lý thừa trạch giận phách thật sự là danh xứng với thực cường đại, đánh nhau lên chiêu thức hỗn loạn, chỉ bằng vào sức trâu, chỉ nhìn chằm chằm phạm nhàn ra tay, chiêu chiêu ngoan tuyệt. Phạm nhàn lấy thần bút triệu hồi ra bốn đầu linh khuyển, bạch quang rạng rỡ thần khuyển nhóm nhảy dựng lên cắn hắn tứ chi, giận phách tựa hồ căn bản không cảm giác được đau đớn, cũng không để ý tới này đàn không chịu nhả ra cẩu, đem oán khí tụ tập với đầu ngón tay, màu đen móng tay đối với phạm nhàn chính là một trảo.
Phạm nhàn không thể không chuyển động thủ đoạn dùng thần bút cán bút ngăn cản. Này thần bút tự hắn phi thăng khởi liền đi theo phạm nhàn, tuy là gỗ tử đàn sở chế, nhưng kiên cố không phá vỡ nổi, phạm nhàn bị đối phương đánh lui vài bước, cầm bút hổ khẩu tê dại, cúi đầu nhìn lên chính mình bút, hảo gia hỏa, cán bút thượng để lại một đạo móng tay ấn.
Kia giận phách đồng dạng vết thương chồng chất, trước không nói trên người bốn con linh khuyển răng nanh, mới vừa rồi đối phạm nhàn kia một chút lực đánh vào phản kích đến hắn cũng buồn ra một búng máu. Nhưng hắn căn bản dừng không được công kích, giận phách tích góp Lý thừa trạch cả đời oán niệm cùng oán giận, cố tình trong đó cực đại một bộ phận nhằm vào phạm nhàn, trong lòng khắp nơi là phạm nhàn lưu lại hài cốt.
Hắn nhìn thấy phạm nhàn, liền phảng phất lửa lớn trung lại rót một tầng du, dường như một đầu mất đi lý trí hùng lộc, đỉnh trên đầu thật lớn sừng hươu đối người loạn đâm.
Phạm nhàn thấy hắn đả thương địch thủ một ngàn tự tổn hại 800, còn tưởng hảo sinh khuyên hắn vài câu, đối phương nhân cơ hội này một cái lao xuống, sắc bén mềm dẻo thân thể hóa thành một đạo bóng dáng, trong khoảnh khắc liền xuất hiện ở phạm nhàn trước mặt, quỷ trảo triều hắn bụng một thứ, thẳng đảo hoàng long. Phạm nhàn ăn đau, thần quang bùng nổ đem hắn bỏng rát đến ngã xuống đất không dậy nổi, sợi tóc đều bị thiêu hủy vài lũ.
Kia một kích không có kiềm chế bất luận cái gì lực lượng, phạm nhàn bị ném ra thật xa, dừng ở quanh thân bá tánh nóc nhà lại lăn xuống mà xuống, lúc trước triệu hồi ra linh khuyển cũng nhân hắn thần lực không xong cũng đã biến mất cái sạch sẽ. Hắn nguyên tưởng rằng chính mình sẽ cùng mặt đất tới cái thân mật tiếp xúc, lại chỉ cảm thấy cổ áo căng thẳng, quay đầu tới, nguyên lai là bị người đề ở giữa không trung.
"Phạm nhàn." Tới "Người" nói chuyện.
Phạm nhàn thoáng nhìn kia "Người" bên hông bó tiên khóa, khiếp sợ đến dường như đỉnh đầu bị người tạp hai khối gạch, đầu hổ hổ mặt hỏi: "Lý thừa trạch, ngươi như thế nào chạy ra, ngươi đem ta bó tiên khóa làm sao vậy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 QT Nhàn Trạch 】 thần tiên không dễ làm
FanfictionLink: https://jibenmengle.lofter.com/post/1e55a03a_1c76d1f3a?incantation=rzqsoFrffSsS Phi thăng thần quan phạm nhàn X ngàn năm lệ quỷ Lý thừa trạch Tiếp kịch bản + bộ phận nguyên tác bối cảnh Nhảy ra thoải mái vòng một cái não động Xem như phó bản v...