10

30 3 0
                                    

Thân thể truyền đến mềm mại xúc cảm, như là lâm vào mờ mịt tầng mây trung, ánh mặt trời ấm áp chiếu vào trên người hắn, hong đến phạm nhàn thích ý cực kỳ. Hắn theo bản năng trở mình, hai cánh tay một hoành, lại đụng tới một đoàn băng băng lương lương đồ vật, đem hắn lập tức đông lạnh thanh tỉnh vài phần.
Phạm nhàn cực không tình nguyện mà mở bừng mắt, quen thuộc giường mái đập vào mắt, hắn lúc này mới phát hiện chính mình đã về tới đã nhiều ngày ngủ lại Quảng Lăng trong khách sạn, chắc là Lý thừa trạch đem hắn khiêng trở về. Phòng cửa sổ mở rộng ra, ngày mùa thu ấm dương đánh vào nhà ở, cấp cái này lạnh thu thêm điểm độ ấm. Phạm nhàn lười biếng mà nhìn thẳng thái dương vài lần, đơn giản rộng mở thân mình làm thái dương chiếu, lại chậm chạp không thấy thân thể ấm lên.
Hắn híp mắt, kéo chăn muốn ngủ nướng một giấc, lại xả đau ngực miệng vết thương, hít hà một hơi, đem đau đến cứng còng cánh tay buông, không cẩn thận lại chạm vào kia đoàn lạnh lạnh vải dệt.
Bị hắn như vậy một nháo, kia đoàn thấm lạnh màu trắng bố đôi cũng giật giật. Chỉ thấy kia kiện to rộng màu trắng cẩm y hạ chui ra tới một cái nho nhỏ đầu, bị quấy rầy mộng đẹp có vẻ vẻ mặt không kiên nhẫn. Hắn dùng đỉnh đầu một chút phạm nhàn bả vai, tay ngắn nhỏ đều không kịp vươn ống tay áo, liền thật dài vạt áo đẩy phạm nhàn một phen, bực nói: "An tĩnh chút, mạc sảo."
Phạm nhàn nửa cái người còn ở cùng Chu Công chơi cờ, cái này nhìn thấy bố đôi không thể hiểu được chạy ra một cái tiểu thí hài, nháy mắt tỉnh táo lại, đứng dậy, cũng không màng thượng còn ở phiếm huyết miệng vết thương, nhìn kỹ xem súc ở chính mình ngực nam hài.
Phạm nhàn cảm thấy trước mắt trạng huống quá không thể tưởng tượng, hắn đầu tiên là làm cướp tân nhân người bị hại cùng Lý thừa trạch thành thân, sau ở đêm động phòng hoa chúc bị Lý thừa trạch tấu đến thiếu chút nữa không có mạng nhỏ, một giấc ngủ dậy, Lý thừa trạch không biết tung tích, trên giường ngược lại nhiều cái tiểu hài tử.
Phạm nhàn này khởi thân, trên giường nhiều cái bị nhân thể ấm áp quá hảo vị trí, đứa nhỏ này chép chép miệng, chậm rãi đem toàn bộ thân mình dời qua đi, cho chính mình tìm cái thoải mái tư thế ngủ, tiếp tục đoàn cái đầu súc ở vật liệu may mặc thượng, còn không quên xả quá phạm nhàn chăn cho chính mình bọc lên, ước gì điểm này tàn lưu độ ấm đều hảo hảo giấu ở trong chăn, không cho người khác trộm đi.
Tiểu hài tử đưa lưng về phía hắn, chỉ lộ ra nửa trương khuôn mặt nhỏ, khuôn mặt cùng Lý thừa trạch rất là tương tự, trắng nõn trên mặt mang theo tính trẻ con đạm cười, môi lộ ra phấn hồng, mũi hơi hơi thượng kiều, lông mày cực kỳ giống nữ hài, lại trường lại tế, xứng với mí mắt thượng nhếch lên lông mi, không khó suy đoán này phó mặt mày ở thanh tỉnh khi định là linh khí động lòng người.
Phạm nhàn cẩn thận quan sát hắn thật lâu, trong lòng chiêng trống ầm vang, đứa nhỏ này lớn lên cũng rất giống Lý thừa trạch, quả thực chính là Lý thừa trạch mini bản, chẳng lẽ hắn cùng Lý thừa trạch thành một lần thân, trong một đêm hài tử đều lớn như vậy?
Phạm nhàn hoài thấp thỏm tâm kéo xuống hài tử đầu vai đệm chăn. Tiểu hài tử không vui mà nức nở một tiếng, phạm nhàn tâm trung có quỷ, tức khắc hảo ba ba tinh thần thượng thân, săn sóc đến sờ sờ hắn cái trán, ê ê a a xướng hai câu không thành điều bà ngoại kiều, thấy đứa nhỏ này bất quá tượng trưng thức mà phản kháng vài cái, liền tráng lá gan, đoạt tiểu thí hài chăn còn không tính, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm đem hắn vai phải quần áo kéo xuống.
Chỉ thấy đối phương bên phải xương bả vai đầu trên rơi xuống một đóa màu hồng phấn hợp hoan hoa, tiểu hoa kiều diễm ướt át, khai đến đúng là mùa thịnh vượng, thật sâu khảm vào hắn làn da, lớn lên ở trên người hắn.
Đứa nhỏ này phấn điêu ngọc trác, toàn thân như là chưa bao giờ chịu quá cái gì khổ, da thịt kiều nộn, vô cùng mịn màng. Chỉ là thân thể băng triệt tận xương, huyết sắc toàn vô, ngực cũng không bất luận cái gì hô hấp phập phồng, phạm nhàn lập tức sửa đúng chính mình miên man suy nghĩ, lo lắng mà kéo hắn tay: "Điện hạ, điện hạ, tỉnh tỉnh."
Lý thừa trạch ngủ thật sự trầm, phạm nhàn như vậy sảo hắn, cũng bất quá nhíu nhíu mày không muốn tỉnh lại, theo phạm nhàn tay bế lên cánh tay hắn.
Phạm nhàn thân là thần quan, pháp lực cao cường, thêm chi trực tiếp từ nhân thân phi tiên, nhiệt độ cơ thể so với người bình thường còn ấm thượng không ít. Lý thừa trạch ôm hắn một hồi, đơn giản đem chính mình chân cũng gác ở trong lòng ngực hắn, cuối cùng còn ngại không đủ, hai chân vói vào phạm nhàn trường khâm nội hấp thu phạm nhàn bụng nhỏ nhiệt độ cơ thể, thực mau lại không chịu nhúc nhích.
Một cái sát thân quỷ, như thế nào êm đẹp hóa thành tiểu hài tử. Phạm nhàn tuy là lo lắng hắn, nhưng càng đau lòng hắn như vậy cầu ấm tư thái, chạy nhanh cùng y mà nằm, dùng chăn quấn chặt hai người, không nghĩ làm hắn lại đông lạnh.
Phạm nhàn mất máu quá nhiều, phía trước cùng Lý thừa trạch giận phách đánh nhau, thương còn chưa hảo toàn, như vậy vừa rơi xuống nước càng là dậu đổ bìm leo. Hắn cường chống mí mắt không chịu làm chính mình ngủ, trong lòng ngực tiểu hài tử bị khóa lại Lý thừa trạch ban đầu ăn mặc cẩm y nội, ngủ ngon lành. Phạm nhàn biên ấm áp cái này tiểu băng khối, biên tự hỏi hắn thân thể khác thường nguyên nhân, thầm nghĩ phỏng chừng là đạp kim ấn tác dụng phụ, từ túi Càn Khôn lấy ra đạp kim ấn sử dụng bản thuyết minh, nhanh chóng phiên xong, rốt cuộc cũng nhân mệt nhọc ngã đầu đã ngủ.

【 QT Nhàn Trạch 】 thần tiên không dễ làmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ