"Dạo này hẹn chị Sa Hạ khó quá" - Tôn Thái Anh chun mũi trách móc khi vừa gặp nàng.
Thấu Kỳ Sa Hạ cười cười xoa đầu Thái Anh. Gần đây đang có trend cắt tóc ngắn, người thời thượng như con bé cũng không bỏ qua cơ hội làm mới bản thân. Mái tóc mới khiến Tôn Thái Anh vừa "đẹp trai" lại vừa tinh nghịch.
"Chị phải ôn thi học kì"
"Học hoài học mãi thôi, em thấy chị Tỉnh Đào có cần phải học đâu"
Sa Hạ dở khóc dở cười trước lời của nhóc con họ Tôn.
"Em đừng học thói hư từ cậu ấy. Tuổi này không có gì quan trọng hơn học đâu"
"Nè nhé mình nghe hết đó, cậu đừng có mà nói xấu mình" - Tỉnh Đào ném ánh nhìn hình viên đạn qua cho Sa Hạ.
"Cậu chụp ảnh tiếp đi, ai nói gì tới cậu đâu"
"Liệu hồn mình"
"Haha"
"Mà.. chị có biết chị Nhã Nghiên đang hẹn hò không?" - Thái Anh vừa đưa cây kem vào miệng nhai nhồm nhoàm vừa hỏi.
Sa Hạ sửng sốt, nàng không hề biết chuyện này. Thông thường nếu có thông tin gì HOT thì Bình Tỉnh Đào sẽ kể cho nàng nghe ngay.
"Ai, đối tượng là ai? Anh ta có tốt không? Đẹp trai không? Cao to không? Gia thế như nào?" - Sa Hạ kích động lắc lắc hai vai Thái Anh làm cây kem trên tay con bé rơi xuống cát.
"Chị bình tĩnh đã, rơi mất kem của em rồi"
"Nhặt lên ăn đi, chị sẽ xem như chưa thấy gì"
Thái Anh nhìn xuống cây kem dính cát, lại nhìn lên vẻ mặt bĩnh tĩnh khi nói ra câu đó của Sa Hạ mà thở dài. Sao số em lại dính phải những người chị "trời đánh" thế này nhỉ?
"Người kia kìa" - Tôn Thái Anh chỉ tay ra phía xa, theo hướng đó có Lâm Nhã Nghiên, Bình Tỉnh Đào và Du Trịnh Nghiên đang nhiệt tình dùng con máy fujifilm chụp ảnh.
"Có thấy ai đâu" - Sa Hạ nhìn mãi cũng không thấy cậu trai nào đi ngang qua. Nghĩ em út trêu chọc mình, nàng véo mặt Thái Anh một cái ép con bé phải nói.
"Rốt cuộc là ai, nói đích danh xem"
"Oái, đau em đau em"
"Em nói mà huhu"
"Là Du Trịnh Nghiên đó"
"Hả" - Sa Hạ nghe rõ nhưng nàng cố ý hỏi lại để xác nhận.
"Thật mà, hai người họ vừa mới quen nhau không lâu"
"Nhưng..." - Sa Hạ định nói gì đó nhưng im bặt, vẻ mặt nàng ánh lên tia khó xử. Tất nhiên điều này không lọt qua khỏi mắt Tôn Thái Anh.
"Trịnh Nghiên chị ấy tốt lắm, nên em cũng an tâm giao chị Nhã Nghiên đi"
"Nhưng hai người đó.. đều là con gái" - Sa Hạ cuối cùng không chịu nói mà thốt ra nghi vấn của mình. Không phải bình thường chỉ có nam và nữ mới kết hôn được với nhau sao nhỉ?
"Là con gái thì có vấn đề gì?" - Tôn Thái Anh vân vê hai bàn tay, ngước mặt lên mắt đối mắt với Thấu Kỳ Sa Hạ. Em biết chuyện này rất mới mẻ với một "con ngoan trò giỏi" như nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] [MISANA] KOMOREBI
FanfictionÁnh nắng xuyên qua kẽ lá, chiếu thẳng xuống đôi mắt màu nâu trà của Danh Tỉnh Nam... Chúng trong veo như nước hồ thu, tựa như khoảng trời xanh ngày hạ. Thể loại: Thanh xuân vườn trường, ngược "nhẹ". Couple: Misana Độ dài: update