Mùa hè ngắn ngủi qua đi, Tôn Thái Anh xuất sắc đậu vào trường X với số điểm gần như tuyệt đối.
Lâm Nhã Nghiên sau chia tay không còn vui vẻ làm trò như trước kia, chị cũng xin rút khỏi câu lạc bộ nhảy để tập trung ôn thi đại học.
Kể từ ngày hôm đó Nhã Nghiên đã chặn hết mọi phương thức liên lạc với Du Trịnh Nghiên. Chị cũng thông báo tới mấy đứa em nếu ai dám hó hé cho cô biết về cuộc sống của chị thì Nhã Nghiên sẽ không tha thứ.
Đặc biệt là Tôn Thái Anh.
Thấu Kỳ Sa Hạ và Bình Tỉnh Đào vẫn học cùng lớp, ngồi cùng bàn, phía trên họ vẫn là Danh Tỉnh Nam cùng Phác Chí Hiếu như thường lệ.
Sau hôm ăn bánh cá ở biển, mối quan hệ giữa em và nàng có tiến triển hơn, thi thoảng họ sẽ nhắn tin chọc ghẹo nhau thay vì hỏi về bài tập khô khan chán ngắt.
Mùa hạ qua đi cũng là lúc mùa thu đến, cái lạnh trong không khí mang hương thơm của lá cây khô.
Tỉnh Nam nhìn Sa Hạ co ro đi về phía mình tay ôm một chồng đề cương dày cộm, nàng mặc một chiếc áo cộc tay, đôi môi vì lạnh mà có hơi tái.
"Tỉnh Nam, cùng mình lên thư viện đi"
Em gật đầu, dưới cái nắng nhẹ của tháng 9 cùng nàng bước đi giữa sân trường.
Thư viện của trường X có nhiều sách cổ rất hay, Sa Hạ nghe cô Liêu nói có những quyển quý hiếm đến mức có 1 không 2. Ngay cả thư viện quốc gia cũng thèm muốn.
"Cậu lo lắng cho đề thi năm sau à?" - Tỉnh Nam lên tiếng trước khi cả hai yên vị trên ghế. Thư viện được chia thành 2 khu riêng biệt, một để đọc sách, một để tự học.
"Lo chứ, mục tiêu của mình là đại học Seoul mà. Vả lại năm đầu thi chương trình cải cách ai mà không sợ chứ"
Tỉnh Nam ồ một tiếng.
"Còn cậu? Có dự định gì chưa?"
"Mình chưa, sau kỳ thi thử cuối năm mới đưa ra quyết định"
Tỉnh Nam nói vậy vì anh trai em đang học ở Gwangju, mẹ em có mong muốn sau khi thi đại học thì cả nhà cùng nhau sống chung một chỗ.
Ba mẹ họ ly dị từ khi Tỉnh Nam vào lớp 3, anh trai học lớp 8. Ban đầu tòa án phán quyết ông Danh là người nuôi dưỡng 2 anh em bọn họ vì kinh tế tốt hơn. Phụ nữ ở Nhật thời đó đa phần chỉ quanh quẩn ở góc nhà làm nội trợ, xét về mọi khía cạnh có lẽ thiệt thòi hơn trong trận chiến giành con.
Rời khỏi tòa cả Tỉnh Nam và anh trai đều khóc lóc đòi mẹ nên ba bọn họ không còn cách nào khác phải giao con cho bà Danh.
Trên thực tế cả hai chia tay trong êm đẹp, vấn đề nằm ở lối sống của họ không hòa hợp được nhau.
Ba hút thuốc quá nhiều trong khi mẹ lại bệnh hen suyễn, mẹ không hiểu vì sao ba lại ngày ngày uống rượu say mèm trong khi thực tế ba phải gặp khách hàng khó tính.
Mẹ giận ba vì luôn vứt tất ở trước cửa vào chứ không đem vào sọt đồ, ba trách mẹ nấu ăn không đúng ý ba.
Rốt cuộc vì những chuyện bé xíu mà tan vỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] [MISANA] KOMOREBI
FanfictionÁnh nắng xuyên qua kẽ lá, chiếu thẳng xuống đôi mắt màu nâu trà của Danh Tỉnh Nam... Chúng trong veo như nước hồ thu, tựa như khoảng trời xanh ngày hạ. Thể loại: Thanh xuân vườn trường, ngược "nhẹ". Couple: Misana Độ dài: update