Bách Gia

113 32 13
                                    

Nhờ Danh Tỉnh Nam hết lòng phổ cập kiến thức mà kết quả môn vật lý của Sa Hạ tốt hơn mong đợi.

"Cậu bảo sợ môn vật lý mà điểm cao thế" - Tỉnh Đào vừa xem kết quả vừa cảm thán.

"Nhờ Tỉnh Nam kèm đó"

"Hai người thân nhau từ khi nào?"

Sa Hạ cắn bút nhìn vào chỗ ngồi đang trống của Tỉnh Nam thì đăm chiêu.

Thân sao?

Đúng là có thân thiết hơn so với trước kia, nhưng để mà nói thân như kiểu nàng cùng Bình Tỉnh Đào thì không phải.

Thấu Kỳ Sa Hạ ngày thường hoạt ngôn bao nhiêu thì đứng trước Danh Tỉnh Nam lại e thẹn bấy nhiêu. Ví dụ như việc nàng hay giành đồ ăn ngon với Tỉnh Đào, dẫu ầm ĩ đến đâu thì chỉ cần Danh Tỉnh Nam xuất hiện là Sa Hạ lại trở về với bộ dáng đoan trang hiền thục hằng ngày.

Ngại?

Tại sao nàng phải ngại chứ?

Sa Hạ cắn môi suy nghĩ nửa ngày trời cũng không tìm ra đáp án.

"Lần này đi du lịch không có chị Nhã Nghiên với Thái Anh thấy thiếu thiếu sao đó" - Tỉnh Đào kiểm tra lại balo rồi nói nhỏ với Sa Hạ.

"Mua quà cho bọn họ là được mà"

"Thì thế, biết làm sao được"

"À mà dạo này không thấy chị Nhã Nghiên đi cùng Du Trịnh Nghiên nữa"

"Hai người họ đang chiến tranh lạnh"

"Hử? Vì sao?"

"Du Trịnh Nghiên khó chịu vì chị Nhã Nghiên tham gia nhảy đôi với đàn anh khóa trên. Cậu ta đến tận nơi để nói chuyện với chị ấy nhưng Nhã Nghiên không thèm gặp"

"Căng thẳng thế à?"

"Căng như dây đàn, Tôn Thái Anh bảo bắt gặp Du Trịnh Nghiên ngồi một mình ngoài bãi biển đến tận tối mịt mới về"

"Cậu ta không nghĩ quẩn chứ trời" - Mặt Sa Hạ căng thẳng thấy rõ.

"Chắc là không, Trịnh Nghiên cũng đâu có điên đến mức đó. Chuyện tình cảm phức tạp lắm, cậu không hiểu được đâu"

"Cậu nói như thể mình là chuyên gia tình yêu không bằng"

"Đỡ hơn cậu, chưa có mảnh tình vắt vai" - Tỉnh Đào lè lưỡi trêu chọc.

"Chưa đến lúc" - Thấu Kỳ Sa Hạ cười khinh bỉ.

Nàng lớn lên xinh đẹp, học tập cũng đứng hàng top, gia thế không tầm thường nên có rất nhiều nam sinh theo đuổi. Chỉ là ở độ tuổi này nàng chưa muốn nghĩ đến việc hẹn hò sớm, chuyện quan trọng nhất vẫn là học hành.

"Đừng lấy lý do học hành ra, cậu biết các học bá top 1 sever trường này đều có người yêu hết mà"

"Thì sao?"

"Mình thấy Bách Gia cũng được lắm, cậu ta theo đuổi cậu lâu như vậy, thử cho cơ hội xem?"

Bách Gia mà Bình Tỉnh Đào nhắc đến là lớp trưởng của bọn họ. Cậu ta cao hơn mét 8, khuôn mặt ưa nhìn, học giỏi và có bố là thị trưởng thành phố.

[SHORTFIC] [MISANA] KOMOREBINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ