Sau 2 tuần hắn đi công tác thì trên người cậu đã có thêm nhiều vết bầm tím , Earn đã thấy được và đã gọi điện cho hắn , vì sợ dấu hiệu không tốt sẽ ảnh hưởng đến thai nhi . Hôm nay cậu đang tắm nắng ngoài thì cô ta bưng một rổ đậu phộng đi ra , nhìn biểu hiện của cô ta khác với bình thường cũng khiến cậu khó hiểu nghi ngờ .
"Dunk , lột hộ tôi rổ đậu đi , tôi phải nấu ăn rồi"
"Đây không phải là việc của cô sao ? Mẹ chồng tôi tuyển cô về để chăm sóc tôi mà"
"Bây giờ tôi nói cậu làm thì làm đi , nói nhiều lát tôi cho nhịn đói bây giờ"
Cô ta bực dọc đẩy rổ đậu phộng lại chỗ cậu rồi đi vào nhà , cậu tức nhưng cũng phải nhịn vì đang mang thai không dám kích động , đành ngồi lột đậu phộng cho cô , lúc này Earn đi ra thấy thì đã chụp lại làm bằng chứng gửi cho hắn , hắn ở bang xâu chuỗi những vết bầm tím trên người cậu và hình ảnh cậu phải làm những việc mà bảo mẫu phải làm thì hắn cũng đủ hiểu vợ mình đang bị gì rồi , không nói nhiều hắn giao việc còn lại cho những đàn em của hắn xử lý , còn hắn thì nhanh chóng lái xe về .
"Ây da...nắng quá rồi"
Cậu lột xong rổ đậu thì đầu cậu cũng nóng muốn bốc khói luôn rồi , cậu đứng dậy cầm rổ đậu đi vào nhà , vừa mở cửa bước vào thì cậu đã dẫm phải vũng nước mất đà ngã ngửa ra sau , cậu hốt hoảng la lớn rồi ôm chặt bụng của mình lại , Earn cùng cô và Bob cũng chạy ra sau đó , trên miệng cô đang cười thì cũng đơ cứng lại . Trước mắt cô là hình ảnh hắn đang ôm chặt cậu trong lòng , còn cậu do sợ quá nên đã ngất đi rồi .
Đúng là gan trời , dám dùng đến thủ đoạn này để hãm hại cậu và con của hắn , hắn ra lệnh cho người bắt giam cô ta lại đợi sau khi sức khỏe cậu ổn định hắn sẽ tùy ý cậu xử lý , hắn bế cậu lên phòng rồi gọi bác sĩ riêng đến khám cho cậu .
"Phu nhân chỉ bị kích động nên ngất đi thôi ạ , thai nhi vẫn khỏe mạnh , nhưng lần sau đừng để phu nhân đi lung tung để tránh va đập bầm tím như vậy nha"
"Được rồi , ông về đi"
Hắn đau lòng nắm tay cậu mà vuốt ve , đáng lý ra trong giai đoạn này hắn không nên đi làm mới phải , cậu mang thai mà lại để cậu ở nhà một mình với đám bảo mẫu không đáng tin cậy , hắn đúng là đáng trách mà , cậu mơ màng tỉnh dậy thì thấy hắn , vừa nhìn thấy mặt hắn thôi là cậu đã mếu rồi .
"Hức...chồng ơi"
"Tôi đây , xin lỗi em tôi về trễ"
"Cô ta bắt nạt em hức...nhéo đau lắm"
"Tôi biết rồi , tôi thương em , ngoan ngoãn dưỡng thai , tôi sẽ xử lý cô ta cho em chịu không nè"
Cậu sụt sùi gật đầu rồi ngồi dựa lưng vào thành giường để hắn đút cháo cho ăn , mẹ hắn sau khi nghe tin con dâu bảo bối của mình bị bắt nạt thì đang đi du lịch ở Phuket cũng bắt xe về trong đêm luôn , cậu vừa mới vào giấc ngủ thì bà mở cửa xông vào làm cậu giật mình tỉnh giấc , hắn nhíu mày quay qua nhìn bà , dỗ mãi cậu mới ngủ ngon được vậy mà bà vào một phát làm cả cậu cả con dậy luôn , cậu được con trai yêu dấu bồi cho một cú đau điếng , cậu nhăn nhó ôm bụng khóc không thành tiếng luôn , bà xin lỗi rồi đi lại xoa bụng cậu , mà hình như cháu trai nhớ hơi bà hay sao mà bà vừa đặt tay lên bụng cậu chỗ nào là cháu đạp chỗ đó , cậu đau đớn cắn lấy môi mình , may mà hắn thấy đưa tay mình cho cậu cắn kịp , hắn sợ cậu đau quá lại cắn trúng lưỡi thì toi .
"Mẹ...mẹ về lúc nào vậy ạ ? Sao không gọi để chồng con ra đón ?"
"Mẹ nghe Earn bảo con bị bảo mẫu bắt nạt nên mẹ về ngay , con bây giờ sao rồi , có đau có mệt chỗ nào không ?"
"C-có ạ...chỗ tay mẹ đang đặt lên ý ạ , con đạp con đau ạ"
Bà ngại ngùng rút tay lại rồi cũng hỏi thăm cậu vài câu sau đó cũng về phòng nghỉ ngơi , rồi bây giờ làm sao mà cậu ngủ được nữa đây , cậu mím môi nhìn hắn , cả hai nhìn nhau không biết nên làm gì .
2h sáng
"Em thắng chồng rồi...nè ừm"
"Phục em thật , chơi đánh bài đến 2h sáng mới ngủ , ngoan nhé...đừng tỉnh dậy giữa chừng nha"
Hắn nhẹ nhàng đỡ lấy đầu cậu đặt xuống gối rồi lấy gối ôm đặt hai bên hông cậu , để khi cậu nghiêng người còn có cái để đỡ , nhưng cậu ngủ rất ngoan , học về cách chăm sóc thai nhi thật tốt nên cậu biết việc có thai mà ngủ nghiêng là không tốt nên cậu thường cố gắng tập nằm ngửa khi ngủ và không lăn lộn . Do ngủ muộn nên hôm sau cậu dậy không nổi , tận 10h trưa cậu mới vươn vai chào đón ánh mặt trời , hắn nằm bên cạnh cũng phì cười vì hành động đáng yêu của cậu , hắn lúc nào cũng quan sát cậu kĩ càng như vậy , cậu chưa dậy thì hắn ở lại ngắm cậu đợi khi nào cậu dậy thì giúp cậu đi vscn rồi thay quần áo .
"Chồng , sao anh không gọi em dậy sớm , để mẹ đợi dưới nhà như vậy , em thấy có lỗi quá à"
"Bây giờ cả nhà ưu tiên em nhất đó , hôm nay mặc váy bầu nha , cho thoải mái"
"Em...em ngại , không dám mặc đâu"
"Mặc cho tôi nhìn"
"Nè , ai cho chồng bóp mông em !?"
Oke , đã trừ khử được 1 gánh nặng , mấy chap sau chắc "ngọt ngào" lắm , pp nhó
BẠN ĐANG ĐỌC
(JoongDunk) Bán Thân
FanfictionVô sĩ đến mức nào mà có thể đem con trai của mình bán cho chợ đen chứ!? "May ghê ha chú" "May?" "May mà mẹ em bán em cho chú"