Chương 8

445 29 5
                                    

Thời gian sau đó cậu liên tục khó chịu vào mỗi tối , cứ đến tối là con đạp khiến cậu đau không tài nào mà ngủ được , ban đầu cậu định sử dụng thuốc ngủ nhưng bị hắn phát hiện mắng cho một trận , uống thuốc nghe không những có hại cho cậu mà còn liên lụy đến đứa bé nữa , cậu bĩu môi gật gù xem như hiểu sau đó ngồi dậy dựa vào giường nhìn sang chỗ khác , hắn thắc mắc tại sao đã tối rồi cậu lại không chịu ngủ thì liền bị cậu quay sang đục một phát vào bụng đau điếng , hắn nhíu mày ôm bụng sau đó nói cậu .

"Sao em lại đánh tôi ?"

"Con đạp em cũng đau như vậy đó , anh xem có ngủ nổi không ?"

Nói xong cậu liền nức nở ấm ức , bị hắn mắng ức lắm chứ , hắn biết mình làm sai nên ngồi dậy ôm cậu vào lòng rồi dỗ dành , đành phải sử dụng máy massage thai phụ để cậu thoải mái hơn rồi , đáng lẽ máy massage chỉ được sử dụng vào buổi sáng trưa chiều chứ không được sử dụng vào buổi tối , vì sẽ có hại cho thai nhi , nhưng mà hắn không nỡ nhìn vợ hắn mất ngủ cả đêm vì đau bụng được , thôi xài một lúc đến khi cậu ngủ rồi tắt cũng được .

Cậu cũng hết sức tận hưởng sự thoải mái này , đã khuya rồi nên cậu rất dễ ngủ , đặt khoảng nữa tiếng thì hắn đã nghe được tiếng thở đều của cậu , hắn nhẹ nhàng tắt máy sau đó đắp chăn rồi nằm kế bên cậu ngủ . Thế là một đêm khó khăn đã trôi qua , do bầu đến tháng thứ 7 thì cậu đã đi không nỗi nữa nên lúc nào cần đi đâu cũng phải gọi hắn hoặc nhờ người nhà giúp .

"Dạo này mệt nhiều không con ?"

"Dạ , có hơi khó thở với đi lại khó khăn mẹ ạ"

"Hay mẹ thuê thêm bảo mẫu về chăm con nha"

"Tùy ý mẹ thôi , chứ con có chồng giúp cũng đỡ rồi ạ"

Hắn tối về nghe chuyện bà tuyển thêm bảo mẫu thì liền khó chịu , hắn không thích có người khác đụng vào vợ mình ngoài mình , cậu cũng chả biết nói như nào với hắn nữa , chiếm hữu thì thôi rồi .

"Mẹ cũng muốn em đỡ cực thôi hà"

"Nhưng tôi không thích"

"Thôi mà chồng , ngày mai anh đừng đi làm nữa , ở nhà chơi sẵn tiện xem bảo mẫu mới luôn"

Cậu lay lay tay hắn sau đó ngồi xuống giường chờ hắn đi tắm , tắm xong hắn ra ngoài thì thấy cậu đang khó chịu đứng dựa vào tường , hắn nhanh chóng chạy lại đỡ cậu ngồi xuống sofa sau đó hỏi cậu .

"Em đau chỗ nào à ?"

"Em định đi xuống nhà , nhưng mà...tới cửa là em không đi nổi nữa , thở không nổi"

"Cố lên em , sắp sinh rồi , thời gian qua em chịu khổ nhiều rồi"

Hắn xoa bụng cậu sau đó đỡ cậu xuống nhà , ngồi được xuống sofa phòng khách là cậu và hắn cùng thở luôn , nếu bà tuyển bảo mẫu là con gái thì không biết có giúp được gì cho cậu không nữa . Ngay từ đầu hắn đã phản đối rồi nhưng bà cứ tuyển , bởi vậy mới sáng sớm hôm sau , chưa 7h30 nữa là bà đã lên gọi hắn xuống nói chuyện rồi , hắn tuy khó chịu nhưng vẫn nghe lời bà đi xuống , ngồi dưới nhà là một cô gái và một cậu trai , cậu trai ăn mặc khá giản dị , còn cô gái thì ăn mặc như đi làm công sở vậy .

"Chào ngài...tôi tên Bob , 28 tuổi , ứng tuyển vị trí bảo mẫu ạ!"

"Chào Joong tổng , tôi tên là Mina , 21 tuổi , ứng tuyển vị trí bảo mẫu ạ!"

Hắn xem qua cv của hai người thì thấy cả hai đều ổn , nên cho thử việc cả hai luôn , bắt đầu từ việc chuẩn bị đồ ăn sáng . Hắn lên phòng gọi cậu dậy thì đã thấy cô đứng trước cửa gõ cửa nảy giờ rồi , thấy hắn cô nhẹ nhàng lùi lại để hắn vào .

"Ai vậy anh , gõ cửa mãi làm em sợ"

"Bảo mẫu mới , tôi đang cho họ thử việc vài tháng"

"Vậy sao , nhưng mà...kêu họ đừng lên phòng được không , em không thích"

Hắn gật đầu sau đó đỡ cậu đi vscn rồi xuống nhà ăn sáng , ghế ngồi của cậu được lót thêm một miếng đệm ngồi để cậu đỡ đau lưng đau eo , hắn chú ý thấy cũng khá hài lòng sau đó ngồi kế bên cậu để gắp thức ăn cho cậu .

"Dạ...tôi đã nấu theo công thức ngài Joong đưa ạ , phu nhân thử xem có hợp khẩu vị không ạ ?"

"Ngon lắm anh , cảm ơn anh nha"

"Cảm ơn phu nhân"

Cô đứng trong bếp khó chịu rửa chén , cứ tưởng được làm cho xã hội đen sẽ ngầu lắm chứ , ai ngờ cũng làm như con chó , nhưng đó là do cô nghĩ , Bob làm không hề than một câu nào mặc dù công việc có hơi khó khăn một chút , cậu cũng đã chấm Bob ngay từ bữa ăn rồi , chỉ đợi thời gian rồi duyệt thôi .

Không hiểu sao dạo này bang của hắn liên tục gặp nội gián khiến hàng bị cướp khá nhiều , hắn liên tục phải đến bang để xử lí , đành giao cậu lại cho bảo mẫu một thời gian vậy .

"Lần này chồng đi lâu không ?"

"Khoảng hơn 1 tháng , nhưng tôi sẽ để Wen ở lại để hỗ trợ em , ở nhà ngoan nhé"

Cậu chán nản tiễn hắn đi sau đó được Wen đỡ vào nhà , cậu cũng ngồi yên trên sofa để Bob và cô làm việc , lâu lâu cô lại kiếm cớ đi lại gần chỗ cậu rồi lau nhà ngay chân cậu bắt cậu phải giơ chân lên cho cậu lau khiến cậu khá khó chịu .

"Cô có thể lau chỗ khác được không ? Tôi giơ chân lên nhiều cũng khó chịu lắm"

"Nè , có thai thì làm ơn nghe theo đi , đừng làm phiền tôi làm việc"

Cô đứng dậy nói nhỏ vào tai cậu kèm thêm một phát nhéo vào tay khiến cậu đau nhưng cô lại nhanh tay bịt miệng cậu lại , khi Bob đi ra thì thấy cậu đang ngồi xem ti vi còn cô thì đang lau nhà ở chỗ khác rồi , không hề phát hiện ra điều gì .

Oke , sóng tới rồi đây , hãy đón chờ những cơn sóng cay đắng nghen , pp

(JoongDunk) Bán ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ